Thông số cho thấy bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus còn thấp hơn các iPhone đời cũ

Trang web AnandTech với ứng dụng Speedometer 2.0 chuyên chạy thử nghiệm các thiết bị công nghệ để đánh giá hiệu suất của chip trên hệ thống (SoC) đã kiểm tra hiệu suất của chip trên một số dòng điện thoại và đã có những phát hiện mới nhất về thông số của Galaxy S9 và S9 Plus.

Kết quả trong bài kiểm tra thông số kĩ thuật của bộ đôi S9 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, chúng ở vị trí thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh như iPhone và thậm chí là thấp hơn cả các thiết bị cũ.

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Bộ đôi Galaxy S mới có hai tùy chọn chip xử lý cho 2 khu vực khác nhau: Qualcomm Snapdragon 845 cho thị trường Mỹ và Samsung Exynos 9810 với kết cấu tám lõi (octa core) cho bản quốc tế.

Theo Qualcomm, chip Snapdragon 845 sẽ giúp cho các thiết bị Android tăng sức mạn trong năm nay, điều mà hãng đã làm được cho Galaxy S8 của Samsung vào năm ngoái. Nhưng kết quả lại không như những gì mà hãng đã hứa hẹn, Exynos 9810 của Galaxy S9 thậm chí có kết quả tồi tệ hơn so với các thiết bị khác.

Bảng xếp hạng sau khi kiểm tra
Bảng xếp hạng sau cuộc thử nghiệm cho thấy Galaxy S9 Plus thậm chí còn xếp ở vị trí thứ 9, không những đứng sau iPhone X, iPhone 7, 8 mà còn cả mô hình Galaxy S8 đời cũ của mình.

Trước kết quả này, người phát ngôn của Samsung cho rằng, các điện thoại được chuyên gia của AnandTech kiểm tra chỉ là "thiết bị demo" của phần mềm, dành riêng để giới thiệu tại sự kiện MWC 2018. Còn các thiết bị được ra sắp tới sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn trong bài kiểm tra SoC.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 02/03/2018 15:19
31 👨 577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ