Loạt video trải nghiệm giới thiệu toàn bộ những tính năng mới trên Galaxy S9 và S9+

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đã ra mắt trong khuôn khổ MWC 2018. Tuy không có nhiều sự thay đổi về thiết kế nhưng bộ đôi Galaxy S9 và S9+ lại gây ấn tượng mạnh mẽ cho những người yêu công nghệ bởi sở hữu nhiều tính năng mới thú vị, đặc biệt là những cải tiến mạnh mẽ trên camera.

Đầu tiên phải kể đến là camerakeps tự thay đổi khẩu độ giữa giá trị f/1.5 và f/2.4 giúp người dùng có thể chụp ảnh trong mọi điều kiện môi trường và ánh sáng, bao gồm cả thiếu sáng.

Galaxy S9 với khẩu độ chỉ f/1.5 có thể thu sáng tốt hơn tới 28% so với Galaxy S8 có khẩu độ f/1.7.

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đã ra mắt trong khuôn khổ MWC 2018

Cũng giống như Note8, Galaxy S9+ được trang bị camera kép gồm camera góc rộng và tele cùng công nghệ chống rung quang học (OIS) trên cả hai camera.

Bộ đôi Galaxy thế hệ mới này sử dụng con chip Exynos 9810 tích hợp khả năng xử lý AI. Điều này giúp cho người dùng có thể kích hoạt tính năng AR Emoji cho phép tạo hình emoji dựa trên biểu cảm khuôn mặt thực tế. Ngoài ra, camera trên Galaxy S9 và S9+ còn có khả năng quay video Super Slow-motion với khung hình 960fps.

Bộ đôi Galaxy thế hệ mới này sử dụng con chip Exynos 9810 tích hợp khả năng xử lý AI

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ còn sở hữu những tính năng tuyệt vời khác nhờ những cải tiến mạnh mẽ về Bixby, loa stereo với sự hỗ trợ của công nghệ từ AKG và Dolby Atmos.

Để biết thêm về những tính năng mới này, mời các bạn theo dõi loạt video trải nghiệm trên Galaxy S9 và S9+ sau đây.


Video giới thiệu bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+.

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/02/2018 14:56
31 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ