Tất tần tật về cách sử dụng Facebook Messenger Lite

Facebook Messenger Lite là phiên bản rút gọn dựa trên nền tảng Facebook Messenger

Facebook Messenger Lite là phiên bản rút gọn dựa trên nền tảng Facebook Messenger được thiết kế dành cho các thiết bị Android có có bộ nhớ lưu trữ ít, sử dụng kết nối mạng Internet thấp. Ứng dụng hỗ trợ tất cả các tính năng cốt lõi được tích hợp trên phiên bản Messenger.

1. Facebook Messenger Lite

Facebook Messenger Lite là phiên bản rút gọn dựa trên nền tảng Facebook Messenger được thiết kế dành cho các thiết bị Android có có bộ nhớ lưu trữ ít, sử dụng kết nối mạng Internet thấp.

Mesenger Lite Mesenger Lite

Messenger Lite hỗ trợ tất cả các tính năng cốt lõi được tích hợp trên phiên bản Messenger. Bạn có thể sử dụng ứng dụng để đọc và trả lời tin nhắn, soạn một tin nhắn mới, duyệt danh sách liên lạc, và sử dụng để gửi tin nhắn, hình ảnh hoặc link cho một người dùng bất kỳ nào đó sử dụng Messenger hoặc Messenger Lite khi kết nối mạng Internet kém.

Tất cả các tin nhắn trên Facebook sẽ được hiển thị trên Facebook Messenger Lite khi bạn mở ứng dụng. Dưới đây là một số điểm mà bạn cần lưu ý:

  • Chức năng của Messenger Lite bao gồm: nhắn tin, gửi và nhận hình ảnh và liên kết, và sticker (dán nhãn).
  • Facebook Messenger Lite hiện đã được phát hành trên toàn thế giới.

Facebook Messenger Lite là chỉ có sẵn ở các quốc gia Kenya, Tunisia, Malaysia, Sri Lanka và Venezuela.

2. Làm thế nào để tải Facebook Messenger Lite?

Cập nhật 28/04/2017: Tải Facebook Messenger Lite từ Google Play Store. Hôm nay Facebook đã chính thức cung cấp ứng dụng này trên hơn 100 quốc gia, bao gồm Việt Nam. Bạn đã có thể tải ứng dụng từ Store.

Tuy nhiên, nếu không thích tải từ Store, bạn có thể tải thủ công file cài đặt và cài đặt trên thiết bị Android của mình.

Đầu tiên trên thiết bị Android của bạn, truy cập APK Mirror, sau đó nhấn chọn nút Download apk để tải file cài đặt ứng dụng về thiết bị Android. Mỗi thiết bị Android sẽ có những cách cài đặt khác nhau, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn chọn file cài đặt mà bạn đã tải về để bắt đầu quá trình cài đặt. Lưu ý, bạn chỉ có thể mở được file cài đặt nếu đã kích hoạt tùy chọn cài đặt ứng dụng từ các nguồn không rõ nguồn gốc (Unknown sources).

Việc kích hoạt tùy chọn này sẽ phụ thuộc vào phiên bản và thiết bị Android mà bạn đang sử dụng.

Thông thường để kích hoạt tùy chọn cho phép cài đặt các ứng dụng ngoài Google Play Store, đầu tiên bạn mở ứng dụng Settings (Cài đặt) => tìm và nhấn chọn tùy chọn Security (bảo mật) => đánh tích chọn tùy chọn Unknown sources.

Lưu ý:

Sau khi đã cài đặt xong Facebook Messenger Lite bạn nên tắt tùy chọn này đi.

Quá trình cài đặt ứng dụng hoàn toàn phụ thuộc vào thiết bị và phiên bản Android của bạn. Rất có thể bạn sẽ nhận được cảnh báo ứng dụng bạn cài đặt không phải trên Google Play Store.

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, bây giờ bạn dã có thể đăng nhập tài khoản Facebook của mình bằng email hoặc số điện thoại như thông thường và trải nghiệm các tính năng của Facebook Messenger Lite.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 28/04/2017 16:42
2,97 👨 14.169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger