Tại sao nên mua nồi cơm điện công nghiệp Sharp?

Trong bài viết này, hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu lý do tại sao các gia đình đông người hay các nhà hàng, quán ăn nhỏ cần phục vụ 30 - 50 suất ăn nên mua nồi cơm điện công nghiệp Sharp nhé!

Cơm là một phần không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt Nam. Từ cơm, người ta cũng có thể chế biến ra nhiều món khác nhau như cơm rang, cơm trộn, cơm cuộn… để đa dạng hóa bữa ăn hàng ngày. Ngày nay, thay vì sử dụng bếp củi, bếp than thì hầu như mọi gia đình đều sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm, vừa nhanh, vừa tiện, lại đảm bảo cơm chín đều, thơm ngon và được giữ nóng trong thời gian dài.

Với các gia đình đông người (từ 6 người trở lên) hoặc các nhà hàng, quán ăn nhỏ có quy mô phục vụ 30 - 50 suất ăn thì sử dụng nồi cơm điện công nghiệp có dung tích từ 3,5 - 10 lít sẽ là lựa chọn hợp lý nhất để nấu được nhiều cơm cùng lúc mà cơm vẫn chín đều được. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất sản phẩm này, song nồi cơm điện công nghiệp Sharp luôn là một sản phẩm được người dùng ưu ái, vì những lý do sau đây:

Bài viết liên quan:

Thương hiệu uy tín - Giá thành phải chăng

Sharp là thương hiệu đồ điện tử gia dụng đến từ Nhật Bản với nhiều sản phẩm đình đám như tủ lạnh, máy giặt, ti vi… và nồi cơm điện công nghiệp của Sharp cũng không phải là ngoại lệ. Người tiêu dùng tin tưởng vào sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại của Nhật Bản có chất lượng cao, tuổi thọ lâu bền. Hơn nữa, giá thành nồi cơm điện công nghiệp Sharp cũng rất phải chăng, dao động trong khoảng 1,1 - 2,8 triệu đồng cho các sản phẩm có dung tích từ 3,8 - 10 lít.

Nồi cơm điện Sharp 3.8 lít KSH-740 V (D40V) có giá 1.130.000 đồng, phù hợp nấu cơm cho 6 - 10 người.Nồi cơm điện Sharp 3.8 lít KSH-740 V (D40V) có giá 1.130.000 đồng, phù hợp nấu cơm cho 6 - 10 người.

Cùng phân khúc nồi cơm điện công nghiệp bình dân như Sharp còn có các sản phẩm của Sunhouse được sản xuất dựa trên công nghệ Hàn Quốc; hoặc về sản phẩm cao cấp hơn thì còn có nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo với mức giá 3,5 - xấp xỉ 4 triệu đồng cho nồi dung tích 5,4 - 6,3 lít.

Chính vì thế, với ưu thế là công nghệ Nhật Bản và giá thành phải chăng, nồi cơm điện Sharp là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đông người hoặc các nhà hàng nhỏ.

Mẫu mã đa dạng - Chất lượng tuyệt hảo

Các mẫu nồi cơm điện công nghiệp Sharp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay có các loại dung tích 3,8 lít, 5 lít, 7 lít và 10 lít, đa dạng để phục vụ được nhu cầu của 8 - 50 suất ăn cùng lúc.

Các sản phẩm này của Sharp đều là mẫu nồi cơm điện nắp rời có thiết kế đơn giản, vô cùng dễ sử dụng chỉ với 1 nút bấm nên tiện lợi thao tác khi cần chuẩn bị nhiều suất ăn, lại rất dễ dàng vệ sinh sau khi nấu xong.

Nồi cơm điện Sharp KSH-1010V (KSH-D1010V) có dung tích lên tới 10 lít.

Nồi cơm điện Sharp KSH-1010V (KSH-D1010V) có dung tích lên tới 10 lít.

Lòng nồi cơm điện công nghiệp Sharp được làm từ nhôm, hợp kim nhôm chất lượng cao, truyền nhiệt tốt và đều để cơm nhanh chín và chín đều, dẻo thơm, giữ nhiệt tốt, không gây hại cho sức khỏe khi nấu ở nhiệt độ cao, đồng thời lại vô cùng bền nhẹ. Nắp nồi được làm bằng thép không gỉ hoặc inox, đảm bảo không gỉ, bền, an toàn cho sức khỏe và dễ vệ sinh. Các nồi cơm điện công nghiệp này cũng có tay cầm cách nhiệt, cách điện, giúp việc di chuyển nồi dễ dàng và an toàn.

Nồi cơm điện Sharp KSH-777V (KSH-D77V) có tay cầm cách nhiệt.

Nồi cơm điện Sharp KSH-777V (KSH-D77V) có tay cầm cách nhiệt.

Khi nấu cơm bằng nồi cơm điện công nghiệp Sharp, cơm có thể được giữ nóng trong khoảng thời gian lên tới 5 tiếng, đảm bảo cơm nóng dẻo cho tới suất ăn cuối cùng.

Các sản phẩm nồi cơm điện công nghiệp của Sharp cũng có màu trắng trang nhã, không có hoa văn hoặc có thể có họa tiết trang trí đơn giản nên rất dễ vệ sinh, đem lại vẻ tiện nghi, hiện đại cho khu bếp.

Nồi cơm điện Sharp KSH-555V (KSH-D55V) có màu trắng trang nhã, đi kèm cốc đong gạo và thìa xới cơm.Nồi cơm điện Sharp KSH-555V (KSH-D55V) có màu trắng trang nhã, đi kèm cốc đong gạo và thìa xới cơm.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nồi cơm điện công nghiệp Sharp và tìm được câu trả lời vì sao các sản phẩm này lại được nhà hàng, quán ăn nhỏ, căng tin hay các gia đình đông người ưa chuộng đến thế.

Tuy nhiên, nếu bạn cần một sản phẩm sử dụng cho các trung tâm hội nghị tiệc cưới, nhà hàng lớn, bếp ăn công nghiệp hay khách sạn thì bạn nên sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp để có để phục vụ được số suất ăn lên tới hàng trăm suất hiệu quả hơn.

Nếu bạn có nhu cầu mua nồi cơm điện, bạn có thể đặt hàng trên website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline tại Hà Nội: 024.3785.5633 - TP Hồ Chí Minh: 028.3830.8569 để được nhận tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 08/03/2019 11:27
410 👨 997
0 Bình luận
Sắp xếp theo