5 Mẫu nồi cơm điện mini giá rẻ cho sinh viên, nhà ít người

Cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu top 5 nồi cơm điện mini giá rẻ cho gia đình ít người và các bạn sinh viên trong bài viết sau nhé!

Nồi cơm điện mini là nồi cơm điện nhỏ có dung tích dưới 1 lít, phù hợp nấu cơm cho 1 - 3 người. Nồi cơm điện loại nhỏ rất được các bạn sinh viên, các cặp vợ chồng mới cưới, những người ở trọ, người ít có nhu cầu nấu nướng… ưa chuộng nhờ các ưu điểm: giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng, nấu nhanh trong 20 - 30 phút và tiết kiệm điện do nấu lượng gạo ít.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các hãng trong và ngoài nước sản xuất các mẫu nồi cơm điện mini như Sharp, Sunhouse, Midea, Philips, Tiger, Cuckoo… với đa dạng các kiểu dáng và giá thành cho người tiêu dùng lựa chọn. Sau đây là top 5 nồi cơm điện mini giá rẻ dưới 1,5 triệu đồng đang bán chạy nhất hiện nay.

Bài viết liên quan:

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0331 - Giá 1.280.000 đồng (đã có VAT)

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0331

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0331 là chiếc nồi cơm điện mini có dung tích 0,5 lít, thiết kế vô cùng nhỏ gọn với tông màu trắng - cam trẻ trung, hiện đại, đem lại sự tươi mới cho căn bếp.

Với công suất 360W và 1 mâm nhiệt tiết diện lớn, nồi có khả năng nấu cơm chín đều và nhanh, chỉ mất khoảng 25 phút là cơm đã chín. Sau khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ giữ ấm để cơm luôn nóng sốt, dẻo ngon. Đặc biệt, nồi còn có van thoát hơi thông minh giúp giữ lại nhiểu nhất lượng vitamin và dưỡng chất trong gạo.

Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm và được tráng men chống dính, chống trầy xước an toàn nên cơm khi chín rất tơi xốp, không bị dính vào thành và đáy nồi, dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và được bảo hành trong 24 tháng.

Xem thêm: Mua nồi cơm điện Cuckoo chính hãng ở đâu

Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-11ETV - Giá 839.000 đồng (đã có VAT)

Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-11ETV

Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-11ETV có dung tích 1 lít, có màu sắc trang nhã, phù hợp cho các bạn sinh viên ở trọ hoặc các gia đình có khoảng 3 người.

Nồi có công suất 485W và 2 mâm nhiệt nên nhiệt được phân tán đều, giúp cơm chín nhanh và đều hơn. Chiếc nồi cơm điện mini này có chức năng cảm ứng nhiệt nên sau khi cơm chín và đạt đến nhiệt độ cho phép thì nồi sẽ tự ngắt và chuyển sang chế độ làm ấm với khả năng giữ ấm kéo dài nhiều giờ, đảm bảo cơm luôn sốt dẻo.

Lòng nồi được phủ men chống dính nên cơm sẽ không bị bén nồi, cháy, khét trong khi nấu và rất dễ dàng vệ sinh sau khi ăn cơm. Vỏ nồi được làm từ chất liệu cách nhiệt, chống bỏng và dễ lau chùi; dây điện đi kèm có dạng rút tiện lợi.

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và được bảo hành trong 12 tháng.

Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-206V (KSH-D06V) - Giá 469.000 đồng (đã có VAT)

Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-206V (KSH-D06V)

Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-206V (KSH-D06V) có dung tích 0,6 lít, thiết kế dạng nắp rời nên rất tiện lợi trong quá trình vệ sinh. Nồi có nhiều màu với hoa văn trang nhã, giúp đem lại nét trẻ trung cho căn bếp.

Lòng nồi được làm từ nhôm cao cấp, dẫn nhiệt tốt, lại có mâm nhiệt lớn và công suất nồi là 300W nên nấu cơm rất nhanh, chỉ mất khoảng 30 phút là cơm đã chín đều. Nồi có khả năng giữ ấm lên tới 5 giờ, đảm bảo cơm luôn nóng, dẻo.

Chiếc nồi cơm điện mni này có tay cầm cách nhiệt, đảm bảo khi di chuyển nồi không bị nóng. Nắp nồi làm từ chất liệu thép không gỉ an toàn, có khả năng giữ ấm tốt, đồng thời rất tiện lợi tháo rời và vệ sinh.

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và được bảo hành trong 12 tháng.

Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA - Giá 419.000 đồng (đã có VAT)

Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA

Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA có dung tích 0,6 lít, phù hợp để nấu 200 - 400 gram gạo, phù hợp cho phòng có 1 hoặc 2 người. Nồi có màu trắng - hồng, đem lại điểm nhấn trẻ trung, đáng yêu cho căn bếp, phù hợp với những người trẻ tuổi.

Nồi có công suất 400W với 1 mâm nhiệt, đáy nồi hình cầu để tạo diện tích tiếp xúc với mâm nhiệt tối đa, giúp cơm chín nhanh và đều. Nồi có khả năng giữ ấm lên tới 12 tiếng giúp cơm luôn nóng, ngon.

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính nên đảm bảo cơm không bị cháy trong khi nấu, việc rửa nồi cũng rất dễ dàng.

Ngoài nấu cơm, nồi có thể dùng để hấp các loại bánh. Nồi sử dụng dễ dàng chỉ với 1 nút bấm và 2 chế độ: nấu (cook) và giữ ấm (warm), rất tiện lợi thao tác trong khi chuẩn bị bữa ăn.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với thời gian bảo hành là 12 tháng.

Nồi cơm điện Sharp KS-11EV - Giá 699.000 đồng (đã gồm VAT)

Nồi cơm điện Sharp KS-11EV

Nồi cơm điện Sharp KS-11EV có dung tích 1 lít, thiết kế trang nhã, vỏ làm bằng nhựa cao cấp, siêu bền, chịu nhiệt và chịu va đập tốt, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Với lòng nồi chống dính và có 2 mâm nhiệt quanh thân nồi và dưới đáy nồi giúp tỏa nhiệt đều, được áp dụng công nghệ nấu 2 chiều, cơm chín nhanh, chín đều, không bị cháy hay bị bén nồi. Sau khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ giữ ấm để tiết kiệm điện. Nồi cơm điện Sharp KS-11EV có thể giữ ấm cơm trong 5 giờ.

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và được bảo hành trong 12 tháng.

Hy vọng 5 sản phẩm trên đây sẽ là 5 gợi ý hữu ích cho các bạn sinh viên, người độc thân, gia đình ít người lựa chọn được sản phẩm nồi cơm điện mini giá rẻ, chất lượng tốt, nấu cơm nhanh, chín đều, tơi xốp, mang lại những bữa ăn ngon và đủ chất dinh dưỡng.

Nếu bạn có nhu cầu mua nồi cơm điện mini hay các loại nồi cơm chính hãng khác với mức giá ưu đãi hàng đầu trên thị trường, hãy liên hệ với META.vn theo số hotline tại Hà Nội: 024.3785.5633 - TP. Hồ Chí Minh: 028.3830.8569 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt hàng.

Xem thêm:

Thứ Ba, 16/04/2019 14:17
3,97 👨 2.554
0 Bình luận
Sắp xếp theo