Tải Garena Free Fire trên PC

Tải Garena Free Fire trên PC

XUANZHI INTERNATIONAL
Miễn phí 14/10/2021 100+

Tải Free Fire PC để chơi trên máy tính là một cách mà nhiều người chơi Free Fire lựa chọn khi chơi game. Với phiên bản trên máy tính, bạn sẽ điều khiển tốt hơn và có thể tùy chọn đồ họa tốt hơn nhờ vào phần cứng máy tính của mình.

Nhất là với những ai không thường xuyên chơi game mobile mà vẫn muốn có trải nghiệm Free Fire trên máy tính thì chơi Free Fire trên PC chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê loot đồ của mình.

Hướng dẫn tải Free Fire PC nhanh

Bạn có thể tải và chơi Garena Free Fire trên máy tính của mình bằng cách sử dụng trình giả lập Android. Trình giả lập cho phép bạn chạy ứng dụng và game Android trên máy tính.

Dưới đây là các bước để tải và chơi Garena Free Fire trên PC bằng trình giả lập:

  • B1 - Tải trình giả lập: Trước hết, bạn cần tải và cài đặt một trình giả lập Android trên máy tính. Các trình giả lập phổ biến bao gồm Bluestacks, NoxPlayer, LDPlayer, và nhiều lựa chọn khác. Truy cập trang web chính thức của trình giả lập mà bạn chọn và tải về phiên bản phù hợp với hệ điều hành của máy tính bạn.
  • B2 - Cài đặt trình giả lập: Sau khi tải xong, mở tệp tải về và làm theo hướng dẫn để cài đặt trình giả lập.
  • B3 - Tải và cài đặt Garena Free Fire: Mở trình giả lập Android mà bạn tải về và truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên trình giả lập. Tìm kiếm "Garena Free Fire" và tải về từ cửa hàng ứng dụng.
  • B4 - Mở và chơi: Sau khi tải xong, mở ứng dụng Garena Free Fire trong trình giả lập và đăng nhập bằng tài khoản của bạn hoặc tạo một tài khoản mới. Bạn có thể sử dụng bàn phím và chuột hoặc cấu hình điều khiển trong trình giả lập để chơi trò chơi.
  • B5 - Tùy chỉnh cài đặt: Trong phần cài đặt của trò chơi, bạn có thể tùy chỉnh độ phân giải, cấu hình đồ họa và các tùy chọn khác để tối ưu hóa trải nghiệm chơi trên máy tính của mình.

Lưu ý rằng việc sử dụng trình giả lập có thể yêu cầu cấu hình máy tính tương đối cao để đảm bảo trải nghiệm chơi ổn định.

Cách tải và chơi Garena Free Fire trên LDPlayer chi tiết từng bước

Bước 1: Tải về ứng dụng LDPlayer về theo link ở trên, sau đó cài đặt LDPlayer trên máy tính của mình. Kế tiếp chọn CHPlay, nếu đây là lần đầu bạn tải LDPlayer về thì bạn phải đăng nhập tài khoản Google của bạn vào mới có thể truy cập được CHPlay.

LDplayer Free Fire

Bước 2: Chọn thanh Tìm kiếm ứng dụng và trò chơi.

LDplayer Free Fire

Tìm từ khóa Free Fire.

LDplayer Free Fire

Bước 3: Chọn kết quả Garena Free Fire: Ngày Booyah hiện tại của Garena và chọn Cài Đặt.

LDplayer Free Fire

Bước 4: Chờ một chút xíu để game tải về và bạn hãy chọn Phát để chạy game.

LDplayer Free Fire

Bước 5: Bạn có thể đăng nhập thêm bằng tài khoản Facebook, hoặc sử dụng chế độ Khách để chơi nếu không muốn lưu lại dữ liệu game.

LDplayer Free Fire

Các phím tắt để chơi Free Fire sẽ được thiết lập sẵn, khi vào chơi bạn chỉ cần điều khiển theo các phím đã được gắn sẵn theo chú thích ở từng biểu tượng là được. Nếu muốn thay đổi vị trí phím tắt ở các biểu tượng bạn hãy chọn biểu tượng bàn phím thứ 2 từ trên xuống ở cạnh phải.

LDplayer FF

Để trải nghiệm mượt mà được Free Fire trên LDPlayer thì bạn phải có ít nhất một máy tính dung lượng RAM 4GB, cùng với đó là hỗ trợ ảo hóa VT.

So sánh giữa cách chơi Free Fire máy tính và điện thoại

Cách chơi Garena Free Fire trên máy tính và điện thoại có một số sự khác biệt, dưới đây là một so sánh giữa hai phương pháp này:

Ưu nhược điểm khi chơi Free Fire trên máy tính

tai ff pc

Ưu điểm:

  1. Điều khiển chính xác hơn: Sử dụng bàn phím và chuột để điều khiển nhân vật có thể mang lại độ chính xác và đáp ứng cao hơn so với màn hình cảm ứng của điện thoại.
  2. Đồ họa tốt hơn: Máy tính thường có màn hình lớn và cấu hình mạnh, cho phép bạn tận hưởng đồ họa chất lượng cao hơn và thấy rõ hơn các chi tiết trong trò chơi.
  3. Tùy chỉnh cấu hình đồ họa: Bạn có thể tùy chỉnh độ phân giải, hiệu ứng đồ họa và cấu hình trò chơi để đạt được hiệu suất tốt nhất cho máy tính của mình.
  4. Không bị giới hạn bởi pin: Trò chơi trên máy tính không phải lo lắng về việc hết pin như trên điện thoại, cho phép bạn chơi trong thời gian dài hơn.
  5. Kết nối chuột và bàn phím ngoại vi: Bạn có thể kết nối chuột và bàn phím chơi game để có trải nghiệm tương tự như chơi trên máy tính.

Nhược điểm:

  1. Không tiện lợi như di động: Máy tính dĩ nhiên không mang lại tính di động như điện thoại, bạn không thể chơi bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu, trừ khi bạn chơi bằng laptop.
  2. Cấu hình máy tính yêu cầu cao: Để có trải nghiệm chơi mượt mà và đồ họa tốt, bạn cần máy tính có cấu hình khá mạnh.
  3. Có thể cần sử dụng trình giả lập: Để chơi Free Fire trên máy tính, bạn cần sử dụng trình giả lập Android, điều này có thể tạo thêm bước cài đặt và cấu hình. Có thể trong thời gian sắp tới Google Play Games sẽ cập nhật Free Fire để bạn tải về và chơi. Đây là trình hỗ trợ chơi game mới của Google tối ưu hóa việc chơi game Android trên máy tính.
  4. Khó phối hợp với bạn bè chơi trên điện thoại: Nếu bạn có bạn bè chơi trên điện thoại, việc phối hợp trong trận đấu có thể không thuận tiện bằng cách chơi trên cùng một thiết bị.

Ưu nhược điểm khi chơi Free Fire trên điện thoại

tai ff pc

Ưu điểm:

  1. Di động và tiện lợi: Chơi trên điện thoại cho phép bạn chơi bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu có kết nối mạng, mang lại tính di động và tiện lợi cao.
  2. Cảm ứng: Điện thoại sử dụng màn hình cảm ứng, cho phép bạn thực hiện các hành động trong trò chơi bằng cách chạm và vuốt trên màn hình nhanh chóng.
  3. Tương tác xã hội: Bạn có thể dễ dàng kết nối với bạn bè qua ứng dụng điện thoại, chơi cùng họ và thể hiện tài năng của mình.
  4. Kích thích phản xạ nhanh: Cách chơi trên điện thoại có thể tạo ra một trải nghiệm kích thích và đòi hỏi phản xạ nhanh hơn để thực hiện các hành động trong trò chơi.
  5. Không cần cấu hình mạnh: Hầu hết các điện thoại hiện nay đều có khả năng chơi Free Fire ổn định ở cấu hình thấp nhất, bạn không cần phải lo lắng về việc cấu hình máy không thể cân được Free Fire ở mức đồ họa thấp.

Nhược điểm:

  1. Điều khiển hạn chế: Màn hình cảm ứng và điều khiển trên điện thoại có thể làm cho việc thực hiện một số hành động phức tạp trở nên khó khăn hơn so với bàn phím và chuột trên máy tính.
  2. Pin và nhiệt độ: Chơi trò chơi nặng như Free Fire có thể làm nóng điện thoại và tiêu tốn pin nhanh chóng, giới hạn thời gian chơi.
  3. Độ phân giải và hiệu năng đồ họa: Một số điện thoại có thể gặp khó khăn trong việc duy trì độ phân giải cao hoặc hiệu năng đồ họa ổn định.
  4. Khó điều khiển trong trận đấu phức tạp: Trong các trận đấu phức tạp, việc điều khiển trên màn hình cảm ứng có thể khiến việc quản lý nhân vật và chiến thuật trở nên khó khăn.
  5. Khả năng mắc cỡ: Trong một số trường hợp, việc sử dụng điện thoại để chơi trò chơi có thể dẫn đến thói quen dùng quá nhiều thời gian trên màn hình.

Tóm lại, cách chơi Free Fire trên máy tính và điện thoại có ưu điểm và hạn chế riêng. Lựa chọn phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn, cấu hình máy tính/điện thoại và tính di động.

4,512 👨 2.605

Tải Tải Garena Free Fire trên PC:

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

Free Fire PC
Tải về
6 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vân Anh Phạm
    Vân Anh Phạm

    ff

    Thích Phản hồi 16:37 14/09
    • Quốc Huy
      Quốc Huy





      m


      Thích Phản hồi 11:08 14/09
      • truong phung
        truong phung

        ffff

        Thích Phản hồi 11:06 20/08
        • Minh Anh Chu
          Minh Anh Chu

          fff


          Thích Phản hồi 19:34 01/06
          • linh nguyễn
            linh nguyễn

            ffff

            Thích Phản hồi 25/10/22
            • duy khanh Nguyễn
              duy khanh Nguyễn

              ffff

              Thích Phản hồi 30/09/22
              ❖ Tải game