“Iron Man” Robert Downey Jr. sáng lập liên minh làm sạch trái đất bằng AI và robot

Người Sắt của chúng ta đã hy sinh oanh liệt cách đây gần 2 tháng, nhưng đó là trong vũ trụ điện ảnh Marvel với cuộc chiến chống lại siêu ác nhân Thanos. Còn “Iron Man” của đời thực Robert Downey Jr. đương nhiên vẫn đang sống vui, sống khỏe, và thậm chí còn quyết định dành thời gian cống hiến nhiều hơn cho các chiến dịch cộng đồng đầy ý nghĩa. Nam tài tử Hollywood muốn tiếp tục sứ mệnh cao cả của mình ngoài đời thực, chứ không chỉ là vị tỷ phú thiên tài Tony Stark trong phim. Mới đây, Robert Downey Jr đã tuyên bố sẽ cho ra mắt một “liên minh những con người tuyệt vời” do chính anh đứng đầu, cùng nhau hợp tác với mục đích làm sạch trái đất, cũng như thay đổi suy nghĩ của cộng đồng về sự cấp thiết của việc bảo vệ môi trường sống, bằng cách sử dụng các thiết bị công nghệ cao như robot và trí tuệ nhân tạo.

Robert Downey Jr tại re:MARS

Phát biểu tại hội nghị re:MARS của Amazon đang diễn ra tại Las Vegas, nam diễn viên đã kể lại một câu chuyện sâu sắc mà anh từng nghe được từ các nhà khoa học về sự cấp thiết của việc bảo vệ môi trường tự nhiên, và cho biết chính câu chuyện này đã truyền cảm hứng cho sứ mệnh mới của Robert Downey Jr và các cộng sự: sử dụng robot và công nghệ nano, chúng ta có thể làm sạch hoàn toàn hành tinh chỉ trong vòng 10 năm.

Kế hoạch này của Robert Downey Jr sẽ được hiện thực hóa thông qua tổ chức mà anh đặt tên là Footprint Coalition, và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào tháng 4 năm sau. Hiện nam diễn viên vẫn chưa tiết lộ thêm nhiều thông tin về Footprint Coalition cũng như các hoạt động cụ thể của nhóm trong tương lai, tuy nhiên, Robert Downey Jr đặc biệt tin tưởng vào kết quả tích cực mà nhóm của anh sẽ mang lại sau 11 năm tới.

Robert Downey Jr đặc biệt tin tưởng vào kết quả tích cực mà nhóm của anh sẽ mang lại

Hiên nam diễn viên cùng vời vợ, Susan Downey, đang gấp rút hoàn thiện sê-ri phim tài liệu về AI sẽ được đăng tải trên YouTube Premium.

Như đã nói, không có nhiều thông tin chi tiết về phương thức hoạt động của dự án tại thời điểm này. Tuy nhiên nếu quan tâm, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Footprint Coalition tại địa chỉ: https://footprintcoalition.com/ và đăng ký để nhận những thông tin cập nhật mới nhất.

Chưa có nhiều thông tin chi tiết về phương thức hoạt động của dự án

Thứ Hai, 24/06/2019 08:16
52 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ