Renata DTCL: Lên đồ, đội hình chuẩn Renata Hóa Kỹ Học Giả

Renata cùng với Silco là hai gương mặt đặc biệt trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5. Khi cả hai đều chưa xuất hiện trong LMHT nhưng đã có mặt trong DTCL 6.5 này.

Sau khi lên sóng trong Đấu Trường Chân Lý, bà trùm thành Zaun sẽ lại sớm có mặt trong LMHT. Nếu bạn chưa biết làm gì với vị tướng này trong DTCL thì hãy thử tham khảo nội dung ở dưới bài viết này nhé.

Hệ tộc, chỉ số và kỹ năng Renata DTCL 6.5

Hệ tộc

len do renata dtcl

renata dtcl 6.5

Ở đội hình Hóa Kỹ, Renata được hỗ trợ tốc đánh và hồi máu nên thời gian cast chiêu cũng không quá chậm. Đồng thời cô được hỗ trợ từ Warwick, Singed, Tryndamere và Zac nên theo Hóa Kỹ thì Renata không quá lo lắng về hàng tank.

Bên Học Giả, cô sẽ phải kết hợp thêm với một số tướng chống chịu khác. Bạn có thể kết hợp bất kỳ tướng chống chịu nào nhưng có thể chọn Đấu Sĩ để bắt Zac và kết hợp sau đó.

Kỹ năng

renata dtcl

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 700/1260/22268
  • Năng lượng: 80
  • Mana ban đầu: 40
  • Giáp: 30
  • MR: 30
  • DPS: 28/50/91
  • Sát thương: 40/72/130
  • Tốc đánh: 0,7
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 3

Phát Tán Độc Dược

Renata khiến độc được phát tán tại vị trí kẻ địch tụ tập đông nhất, khiến chúng bị nhiễm độc trong 15 giây. Kẻ địch bị nhiễm độc sẽ bị giảm 25% Tốc Độ Đánh và nhận 65/90/225 sát thương phép mỗi giây. Sát thương gây ra bởi hiệu ứng độc có thể cộng dồn.

Lên đồ Renata DTCL mùa 6.5, đồ cho Renata Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5

Đồ cho Renata chủ yếu là đồ phép như Quỷ Thư, Quyền Trượng Thiên Thần, Chén Sức Mạnh, Thương Shojin, Mũ Phù Thủy. Bạn có thể ghép Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch để lấy crit. Tuy là một tướng mang tính chất hỗ trợ nhưng nếu có đủ đồ thì Renata hoàn toàn có thể trở thành carry của team Hóa Kỹ bên cạnh Tryndamere. Ưu tiên Gậy Quá Khổ > Nước Mắt > Đai Khổng Lồ > Găng Đấu Tập.

renata dtcl

Đội hình Renata DTCL mùa 6.5

Hóa Kỹ Renata

renata dtcl

Hãy bắt đầu với một đội hình đơn giản, bạn sẽ dừng lại ở đội hình này trong cấp 7 vì bạn sẽ phải lên ít nhất 3 sao cho các tướng như Tryndamere, Zac, Warwick. Ưu tiên cho Tryndamere vì đây sẽ là carry chính của team, Renata trong đội hình này sẽ gánh vai trò phụ.

Nếu lên được cấp 8, bạn có thể chọn thêm vào Silco để buff cho hai carry của đội. Hoặc bạn cũng có thể chọn Tahm Kench để lên 4 Đấu Sĩ.

Hóa Kỹ Học Giả

renata dtcl

Một hướng đi khác của đội hình Renata Hóa Kỹ ở trên đó là bạn có thể chuyển sang Học Giả. Ở đội hình này thì bạn có thể không cần lên 3 sao cho nhiều tướng ở trên. Renata và Viktor sẽ cast chiêu nhanh hơn vì được buff từ Silco.

Cảnh Binh Renata

renata dtcl

Cảnh Binh sẽ trói cùng lúc 2 tướng của team địch. Vi, Sejuani cùng với Orianna sẽ gây khống chế. Jhin sẽ là chủ lực của team và Renata hỗ trợ sát thương thêm. Silco đứng sau hỗ trợ buff cho Orianna cùng với Renata.

Đội hình này sử dụng khá nhiều tướng giá cao nên bạn có thể sử dụng bất kỳ lựa chọn nào từ đầu game, nhưng chủ chốt vẫn là Xạ Thủ - Cảnh Binh để xoay team về sau. Có thể bạn thấy Renata không liên quan gì đến đội hình này nhưng Jhin sẽ cần một carry phụ bên cạnh. Và Renata khá thích hợp cho vị trí này.

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/02/2022 15:09
54 👨 9.499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL