PDFCreator

PDFCreator 4.4.0

pdfforge GmbH
Miễn phí 14/02/2021 100+

PDFCreator là gì?

PDFCreator là một công cụ hữu ích để tạo file PDF dễ dàng và nhanh chóng từ hầu hết mọi ứng dụng Microsoft Windows. Sử dụng công cụ này, bạn có thể tạo, mã hóa và bảo vệ file PDF bằng mật khẩu. Ngoài ra, bạn có thể tạo file PDF từ PNG, TIFF, JPG, EPS, BMP, PCX và các file khác.

PDFCreator cho phép bạn chia sẻ file qua email. Nó cũng tự động lưu công việc vào những thư mục đích được chỉ định dựa trên các tag như ngày, giờ, tên người dùng, v.v... Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, với chương trình này, bạn có thể hợp nhất nhiều file thành một file PDF duy nhất.

Những tính năng của PDFCreator

Bảo vệ bằng mật khẩu, các tính năng nâng cao và hơn thế nữa!

PDFCreator là một máy in ảo phổ biến để lưu tài liệu ở định dạng PDF. Chương trình đi kèm với một loạt các tính năng, bao gồm xoay trang, nén file, chuyển đổi, bảo vệ bằng mật khẩu, v.v... Mặc dù có nhiều profile người dùng, nhưng người mới bắt đầu có thể trực tiếp làm việc với profile người dùng mặc định để dễ sử dụng. Các cài đặt preset cho phép bạn chuyển đổi file sang PDF trong vòng vài giây.

Nếu sử dụng menu thiết lập, bạn sẽ có thể tùy chỉnh các file PDF theo yêu cầu của mình.

PDFCreator là một công cụ hữu ích để tạo file PDF dễ dàng và nhanh chóng
PDFCreator là một công cụ hữu ích để tạo file PDF dễ dàng và nhanh chóng

Bảo mật PDF dễ dàng

Với PDFCreator, bạn có thể bảo vệ bằng mật khẩu tất cả các tài liệu với nhiều mức độ bảo mật và mã hóa khác nhau. Trong khi bạn có thể sử dụng chữ ký điện tử, thì chương trình cũng cho phép bạn tự động chia sẻ tài liệu qua email hoặc gửi đến máy in.

PDFCreator có nhiều chế độ cho việc in ảo. Ngoài ra, công cụ cho phép chuyển đổi ngược lại, từ tài liệu PDF sang các file JPEG, RAW, PNG, TXT và BMP. Để chuyển đổi file PDF sang các định dạng khác, bạn cần thực hiện theo quy trình tương tự được sử dụng để tạo file PDF.

Chữ ký điện tử và profile người dùng

Với bản tải xuống miễn phí PDFCreator, bạn không cần in tài liệu để lấy chữ ký. Với chức năng thêm chữ ký điện tử, công cụ năng suất này cho phép bạn tiết kiệm đáng kể thời gian. Chữ ký điện tử xác minh bạn là tác giả của tài liệu và bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi vi phạm bản quyền.

Ngoài ra, trình tạo PDF cho PC này cho phép bạn tạo nhiều profile người dùng cho các trường hợp sử dụng khác nhau. Nếu bạn muốn sử dụng PDFCreator trong các tình huống khác nhau, nhiều cài đặt preset có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và mang lại sự linh hoạt. Với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo một hồ sơ mới được tùy chỉnh cho một tình huống cụ thể.

Các tính năng và hành động nâng cao

Vì PDFCreator không phải là một trình đọc PDF thông thường, nó đi kèm với một loạt các tính năng và hành động nâng cao. Trong khi sử dụng chương trình này, bạn có thể dễ dàng thêm trang bìa vào tài liệu, upload qua FTP, sử dụng script tùy chỉnh và gửi file qua email. Hơn nữa, không cần phải chuyển đổi từng tài liệu. PDFCreator cho phép bạn hợp nhất nhiều tài liệu thành một file duy nhất.

Vì chương trình đi kèm với giao diện COM đơn giản, nó cho phép bạn kiểm soát cài đặt và sử dụng từ script hoặc ứng dụng. Với PDFCreator, bạn có thể chỉ cần đợi lệnh in hoàn tất, xác định thư mục đích và hợp nhất nhiều tệp thành một. Hầu hết những người tạo và chuyển đổi PDF miễn phí không có quá nhiều tính năng trong một công cụ.

Một công cụ tuyệt vời để làm việc với các file PDF!

Với giao diện đơn giản và gọn gàng, PDFCreator đã trở nên cực kỳ phổ biến trên khắp thế giới. Hạn chế duy nhất là chương trình hiển thị lỗi đối với một số loại file nhất định. Miễn là bạn đang chuyển đổi các định dạng thường được sử dụng, chẳng hạn như JPG, BMP, DOC hoặc thứ gì đó khác, bạn sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào. Tuy nhiên, nếu bạn không thể chuyển đổi file, các lựa chọn thay thế như Adobe Reader DC, Free PDF Reader hoặc doPDF có thể hữu ích.

Nếu bạn đang tìm kiếm các công cụ chuyển đổi file đơn giản hoặc cần thêm chữ ký điện tử vào tài liệu của mình, tải xuống PDFCreator sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nói một cách đơn giản, đây là một công cụ tuyệt vời để tránh các vấn đề về định dạng liên quan đến tài liệu PDF.

Ưu điểm

  • Chuyển đổi nhiều định dạng sang PDF
  • Bảo vệ tài liệu bằng mật khẩu
  • Tạo file đồ họa
  • Giao diện đơn giản và gọn gàng

Nhược điểm

  • Watermark trên các tài liệu đã sửa đổi
  • Lỗi trong một số loại file
517 👨 1.989

Tải PDFCreator :

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

PDFCreator Pro
Tải về
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tài liệu PDF