5 tai nghe Bluetooth tốt nhất năm 2024

Ngày nay có nhiều tai nghe không dây hơn bao giờ hết. Phạm vi mở rộng trên các thiết kế, ngân sách và tính năng. Bạn thậm chí có thể tìm thấy các tai nghe chuyên dụng cho vô số tình huống và hoạt động.

Với rất nhiều sự lựa chọn ngoài kia, thật khó để biết nên bắt đầu từ đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một số tai nghe Bluetooth tốt nhất, thì đây là 5 trong số những tai nghe tốt nhất hiện có để mua.

Sony WH-1000XM5

WH-1000XM5 của Sony liên tục đứng đầu bảng xếp hạng tai nghe Bluetooth vì một lý do: Đây là tai nghe chất lượng cao, giá cả phải chăng và có chức năng tuyệt vời. Bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi nói hoặc nghe với tai nghe này, vì nó có 4 micro beamforming, giảm tiếng ồn AI cho cuộc gọi và hệ thống ANC hai bộ xử lý.

Sony WH-1000XM5 là tai nghe chất lượng cao được làm từ chất liệu da mềm và nhẹ. Tai nghe đi kèm hộp đựng bảo vệ nhưng vẫn đủ thoải mái và phong cách để đeo khi di chuyển. Nhờ có chụp tai xoay, tai nghe WH-1000XM5 phù hợp với hầu hết mọi người và sẽ dễ dàng bỏ vừa trong mọi túi xách.

JBL Tune 770NC

Mặc dù không phải là tai nghe Bluetooth rẻ nhất trên thị trường nhưng JBL Tune 770NC mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Tai nghe Bluetooth 5.3 này đủ linh hoạt để chuyển đổi liền mạch giữa các cuộc gọi rảnh tay và những bài hát yêu thích , đi kèm 3 màu sắc thời trang.

Tai nghe JBL Tune 770NC có tính năng khử tiếng ồn đáp ứng và âm bass thuần khiết. Với JBL Headphones App, bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm nghe của mình bất cứ lúc nào và chuyển sang EQ tùy chỉnh.

Mặc dù tai nghe này không có nhiều tính năng như một số tùy chọn cao cấp trên thị trường, nhưng kết cấu bền bỉ và bộ tính năng toàn diện khiến JBL Tune 770NC trở thành một trong những lựa chọn thân thiện với túi tiền nhất.

EPOS H3Pro

Sử dụng tai nghe EPOS để chơi game và tai nghe chơi game sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. EPOS H3Pro cũng không ngoại lệ. Tai nghe này có kiểu dáng thời trang và được thiết kế tốt, phần đệm tai thoải mái nhưng nhỏ và có khả năng cách ly tiếng ồn tuyệt vời.

Nhiều tính năng giúp EPOS H3Pro vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh. Nó tuy nhỏ nhưng tạo ra sự khác biệt đáng kinh ngạc về chất lượng sử dụng hàng ngày: Micro có thể lật để tắt tiếng, các bộ phận có thể thay thế riêng lẻ và tính linh hoạt khi chuyển đổi giữa Bluetooth và kết nối có dây theo ý muốn.

Chất lượng âm thanh cũng không thể bị đánh giá thấp. Bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy khả năng khử tiếng ồn và âm thanh vòm tuyệt vời khi dùng thử tai nghe lần đầu tiên. Nếu sử dụng EPOS H3Pro cho cuộc gọi, bạn sẽ thấy chất lượng âm thanh đến và đi rất ấn tượng.

BlueParrott B350-XT

Không có tai nghe nào có khả năng giảm tiếng ồn xung quanh tốt hơn BlueParrot B350XT. Chiếc tai nghe bền bỉ này đủ chắc chắn để sử dụng khi lái xe đường dài và có khả năng lọc tiếng ồn trên đường. Nhìn chung, nó vượt trội trong việc cung cấp trải nghiệm gọi điện thoại rảnh tay hàng đầu trong ngành.

BlueParrot B350-XT có kết cấu tốt, được xếp hạng IP54, với 3 nút trên chụp tai giúp đơn giản hóa quá trình điều khiển âm lượng hoặc nguồn. Ngoài tính năng gọi điện, có thể sử dụng BlueParrot B350XT để nghe nhạc, truyền phát GPS, v.v... - và nó có thể hoạt động ở khoảng cách lên tới 91m tính từ thiết bị.

B&O Beoplay H95

Khả năng khử tiếng ồn tiên tiến của tai nghe Bang & Olufsen Beoplay H95 sẽ khiến bạn không phải hối hận khi bỏ số tiền lớn để mua sản phẩm này. Chiếc tai nghe này đi kèm hộp đựng và có 6 màu sắc thời trang, bao gồm trắng, xanh nước biển, xám, vàng, hạt dẻ và đen.

Beoplays kết hợp ANC với 2 driver titan 40mm có nam châm neodymium, đảm bảo âm thanh được truyền tải tốt nhất mà không bị phân tán. Có thể sử dụng Bang & Olufsen App để chọn từ các cấu hình âm thanh cài sẵn hoặc tùy chỉnh cách kết hợp EQ của riêng bạn. Khi sạc đầy, người dùng sẽ tận hưởng thời gian nghe liên tục lên đến 38 giờ với chất lượng âm thanh hàng đầu trong ngành.

Thứ Bảy, 04/05/2024 10:10
43 👨 3.822
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe