5 tai nghe earbud tốt nhất cho chơi game năm 2024

Nếu là một game thủ, bạn sẽ biết rằng một trong những cách tốt nhất để tận dụng tối đa trải nghiệm chơi game của mình là sử dụng một cặp tai nghe chất lượng. Với nhiều tùy chọn để lựa chọn, bạn có thể tận hưởng game không dây (hoặc có dây) bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu. Cho dù bạn đang tìm kiếm âm thanh cao cấp không bị lag, ANC, micro tích hợp để trò chuyện bằng giọng nói, kết nối nhiều thiết bị hay đơn giản là bạn muốn thứ gì đó có thể chơi game trên đường đi làm thì luôn có một cặp tai nghe earbud chơi game hoàn hảo dành cho mọi người.

Tai nghe earbud chơi game Logitech FITS True Wireless

Tai nghe earbud Logitech FITS
Tai nghe earbud Logitech FITS

Logitech FITS là tai nghe earbud cao cấp xứng đáng dành cho game thủ. Chúng là sự lựa chọn đa nền tảng tuyệt vời, tương thích với PS5, PS4, PC, Mac, Mobile và Switch. Logitech FITS cung cấp kết nối Bluetooth và không dây Lightspeed, đồng thời driver 10 mm của nó mang đến âm thanh trọn vẹn với nhiều bass.

Những chiếc tai nghe earbud này có khả năng khử tiếng ồn thụ động tốt nhất nhờ vào độ vừa vặn tùy chỉnh được cung cấp bởi các típ gel. Sử dụng công nghệ Lightform, phần típ tai nghe sẽ tự điều chỉnh để vừa khít hoàn hảo với bên trong tai của bạn trong vòng 60 giây đầu tiên, ngăn chặn hầu hết tiếng ồn xung quanh. Và các micro beamforming kép tích hợp cũng giúp chúng phù hợp để trò chuyện bằng giọng nói.

Thời lượng pin giúp bạn vượt qua các phiên chơi game kéo dài, với 7 giờ được cung cấp bởi chính tai nghe và thêm 8 giờ với hộp sạc. Việc chuyển đổi giữa Lightspeed và Bluetooth rất hay và đơn giản, giúp việc chơi game trên các nền tảng khác nhau trở nên dễ dàng. Và EQ cũng như các cài đặt âm thanh khác có thể được tùy chỉnh thông qua ứng dụng Logitech.

Tai nghe earbud Turtle Beach Scout Air True Wireless

Turtle Beach Scout Air
Turtle Beach Scout Air

Một cặp tai nghe earbud chơi game không dây sẽ không tốn quá nhiều tiền là Turtle Beach Scout Air True Wireless. Được thiết kế với Game Mode mang lại phản hồi có độ trễ thấp 60 mili giây, những chiếc earbud Bluetooth này có thể được sử dụng cho PC, Mac, thiết bị di động và Switch.

Không có ANC ở đây, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì mức giá tương đối thấp của chúng. Tuy nhiên, chúng được trang bị micro kép để trò chuyện thoại trong game và có nhiều tùy chọn tùy chỉnh âm thanh có sẵn thông qua ứng dụng Audio Hub. Chúng được xếp hạng IPX4 về khả năng chống mồ hôi và nước, đồng thời cung cấp 20 giờ âm thanh (5 giờ từ tai nghe và thêm 15 giờ từ hộp sạc).

Chất lượng âm thanh ở mức khá so với tầm giá, mặc dù không cùng hạng với các tùy chọn cao cấp hơn. Điều khiển cảm ứng trên tai rất dễ vận hành, nhẹ và thoải mái khi đeo. Có rất ít điều để phàn nàn ở đây nếu xét đến chi phí.

Headset chơi game di động in-ear SteelSeries Tusq

SteelSeries Tusq
SteelSeries Tusq

Nếu sở thích của bạn là chơi game trên thiết bị di động thì Headset chơi game di động in-ear SteelSeries Tusq cung cấp chức năng của một tai nghe chơi game ở dạng di động hơn. Thiết kế treo qua tai nhẹ mang lại sự thoải mái lâu dài và chức năng micro kép, với micro tích hợp trên cáp và cần mic có thể tháo rời, giúp bạn dễ dàng trò chuyện với đồng đội khi chơi game khi đang di chuyển.

Tai nghe có dây này mang đến khả năng sử dụng đa nền tảng tiện lợi nhờ giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Ngoài ra, driver âm thanh composite động giúp bạn có thể thưởng thức âm thanh chơi game vượt trội khi đang di chuyển, bất kể môi trường xung quanh bạn là gì. Với ba bộ đệm tai silicon và một túi đựng bằng vải mềm để hoàn thiện bộ sản phẩm này, Tusq Headset mang lại giá trị tuyệt vời cho số tiền bỏ ra.

Tai nghe earbud EPOS GTW 270 Hybrid True Wireless

EPOS GTW 270 Hybrid True Wireless
EPOS GTW 270 Hybrid True Wireless

Với kết nối không dây có độ trễ thấp và Bluetooth, tai nghe earbud EPOS GTW 270 Hybrid True Wireless bao gồm dongle USB-C aptX để chơi game đa nền tảng và cung cấp âm thanh không bị lag với độ trễ thấp. Thiết kế âm học khép kín lọc bỏ tiếng ồn xung quanh không mong muốn, cho phép bạn tập trung vào hành động.

Micro kép đảm bảo chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng khi trò chuyện bằng giọng nói, rất ít rò rỉ âm thanh. Side Tone tự động kích hoạt bất cứ khi nào micro được bật để bạn có thể nghe thấy chính mình, nhưng mặt khác, khả năng giảm âm thanh khá tốt vì không có ANC ở đây. Bạn có thể chơi game tối đa 5 giờ với những chiếc tai nghe này và sử dụng thêm 20 giờ với hộp sạc. Khả năng chống nước IPX5 có nghĩa là những chiếc tai nghe này sẽ được bảo vệ khỏi mồ hôi và mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.

Tai nghe earbud chơi game ASUS ROG Cetra True Wireless

ASUS ROG CetraASUS
ASUS ROG CetraASUS

Là một lựa chọn hợp lý hơn cho những game thủ đang tìm kiếm một cặp tai nghe earbud không dây, ASUS ROG Cetra True Wireless mang lại nhiều giá trị. Chúng được trang bị ANC hybrid và cung cấp kết nối không dây có độ trễ thấp để có được sự đồng bộ âm thanh cao hơn. Những chiếc tai nghe earbud này có thể được sử dụng với PS5, PC, Mac, Switch và thiết bị di động, đồng thời sử dụng driver 10 mm để mang lại âm thanh trong trẻo với âm bass vừa phải.

Chúng cung cấp thời lượng pin tối đa là 27 giờ (5 giờ không có ANC, cộng thêm 21,5 giờ từ hộp sạc) và hỗ trợ sạc nhanh. Nếu cần, bạn có thể đảm bảo 90 phút chơi game sau 15 phút sạc. Chúng cũng có thể được sạc không dây, điều này mang lại nhiều sự thuận tiện. Khả năng chống nước IPX4 có nghĩa là bất kỳ chiến dịch đặc biệt căng thẳng nào cũng sẽ không bị ảnh hưởng do mồ hôi.

Có đèn RGB trên vỏ, rất đẹp, mặc dù không phải luôn cần thiết. Thật không may, nó không thể tùy chỉnh, mặc dù việc cấu hình EQ và âm thanh có thể được thực hiện thông qua ứng dụng Armory Crate. Bản thân chiếc hộp này hơi khó mở nhưng trông rất ngầu. Và mặc dù những chiếc tai nghe earbud này có độ trễ thấp nhưng chúng có thể không phù hợp để chơi game mang tính cạnh tranh.

Thứ Tư, 27/03/2024 14:54
51 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe