Những lời tỏ tình hay nhất để dễ 'đốn tim' người ấy


Một lời tỏ tình hay, chân thành xuất phát từ trái tim sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm mình cho đối phương biết hoặc sẽ giúp bạn thoát khỏi kiếp FA. Quantrimang.com đã tổng hợp những lời tỏ tình hay, lãng mạn và dễ thương nhất, mời các bạn tham khảo để có thêm cảm hứng và ý tưởng làm chất liệu cho lời tỏ tình của riêng dành tặng cho người bạn yêu thương nhé.

Những lời tỏ tình hay cho các đôi tình nhân

Những lời to tình hay nhất của đàn ông

1. Thầy toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây. Nhưng em ơi, thầy chưa bao giờ nói với anh rằng 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm.

2. Trái tim anh dù bị tổn thương vì bất cứ lý do gì nhưng khi gặp em nó đã được chữa lành và giờ đây anh cảm thấy thật ấm áp mỗi khi ở bên em. Đừng bao giờ rời xa anh nhé. Anh yêu em – thiên thần của anh.

3. Giá như anh là nhà thơ anh sẽ tặng riêng em những vần thơ cháy bỏng. Nếu được là nhạc sỹ, anh sẽ viết tặng em những bản tình ca bất tận. Nếu là một lập trình viên anh sẽ viết nên những đoạn code ngập tràn hương vị của tình yêu. Và giá như anh có thể anh sẽ làm tất cả vì em...

4. Dù bao mùa đông lạnh giá qua đi anh cũng không bao giờ để em giá lạnh. Mỗi đêm đông về con tim anh lại thêm nhớ đến em nhiều và anh hiểu rõ rằng mình không thể sống mà không có em.

5. Lần đầu tiên gặp em, anh đã thấy thích cái cách em cười, cái cách em nhìn anh và cả cái cách em nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên em đã phải làm anh suy nghĩ nhiều về em đến thế.

6. Nếu không có em, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có em, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có em, cuộc sống của anh chỉ là một bản nhạc buồn và nếu không có em anh không biết mình sẽ như thế nào?

7. Anh mãi mãi yêu em. Anh sẽ luôn bên cạnh em và làm tất cả vì em. Do vậy dù có gặp khó khăn như thế nào em cũng không được bỏ cuộc. Hãy sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách vì em luôn có anh bên cạnh. Anh luôn muốn em cười và hạnh phúc, cưng àh!

8. Em sợ quá anh ơi, chắc em phải đi khám thôi. Không hiểu sao cả tuần qua não em chỉ hiện lên toàn hình ảnh của anh, và tim em đập thình thịch lên khi nghe giọng nói của anh.

9. Em đã nói rằng có ngốc mới thích anh, có ngốc mới thèm nhớ anh và chỉ có ngốc mới yêu anh. Và anh biết không em chính là người ngốc nghếch nhất trên đời anh à. Em không biết là anh có thể yêu một con bé ngốc như em không nhỉ?

Những lời tỏ tình hay nhất

10. Thuyền có trôi dạt về phương nào thì cũng vẫn quay về với bến. Anh có đi đến chân trời nào thì cũng vẫn quay về bên em vì anh không thể sống, không thể tồn tại mà không có em. Cuộc đời em chính là cuộc đời anh. Anh yêu em.

11. Sự dịu dàng của em mới khiến anh thoát khỏi cái nóng nực của mùa hè. Và chỉ có sự dịu dàng ở nơi em mới cứu anh thoát khỏi cái lạnh giá bất tận của mùa đông. Cảm ơn em đã cho anh có thêm nhựa sống. Yêu và nhớ em thật nhiều.

12. Anh đang thiếu Vitamin trầm trọng. Anh cần Vitamin A để mắt anh luôn sáng. Anh cần Vitamin B để thần kinh anh luôn vững vàng. Em chính là Vitamin, loại Vitamin giúp anh luôn thấy lẽ phải, loại Vitamin giúp anh luôn vững vàng trước thử thách cuộc sống và có thêm nghị lực, niềm tin để cùng Vitamin đi suốt cuộc đời. Mãi yêu Vitamin của anh.

13. Công việc đã làm cho anh không có nhiều thời gian bên em nhưng anh muốn em hiểu và tin rằng: Hình bóng em luôn trong trái tim anh vì em chính là người con gái anh tin yêu. Hãy luôn bên anh và cùng anh sẻ chia mọi khó khăn em nhé!!! Hôn em nhiều.

14. Anh biết không, mỗi lần em nhìn anh là em thấy gai mắt ghê cơ. Vì chịu không nổi nên em phải nói với anh là em quyết định... cưa đổ anh cho đến khi anh gục xuống mới thôi.

Những lời tỏ tình hay và lãng mạn nhất

15. Này em, em rất hay vô tình lấy nhầm đồ dùng của người khác phải không? Em đừng giận, anh chỉ muốn hỏi em, em có lấy nhầm trái tim của anh về nhà em không? Vì hiện tại, anh đã không thấy nó trong lồng ngực mình nữa rồi em à.

Những lời tỏ tình hay nhất của con gái "đốn tim" chàng

  1. Có một lời em muốn nói với anh và trọn đời này chỉ nói với anh mà thôi. “Em yêu anh”.
  2. Cuối cùng, em cũng được anh ôm trong vòng tay để 2 trái tim chung cùng nhịp đập. Em mong rằng, chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau anh nhé.
  3. Em nhớ và yêu anh rất nhiều. Chỉ xa anh vài giây thôi em ngỡ cả ngàn thu, hình như em bị bệnh ốm tương tư mất rồi.
  4. Anh là người đàn ông mà em thương, em nhớ, em yêu và em muốn sống trọn đời.
  5. Có anh bên cạnh, em thấy tan biến mọi buồn phiền, cảm thấy yêu cuộc sống và yêu đời hơn. Cảm ơn anh rất nhiều và em muốn nói với anh rằng, em yêu anh!
  6. Em quên mất tên anh rồi nên từ giờ em sẽ gọi anh là người yêu nhé!
  7. Em yêu anh. Bây giờ và mãi mãi em vẫn sẽ dành trọn tình yêu của em cho anh, em muốn mình được thật hạnh phúc ở bên anh.
  8. Tặng niềm vui, nụ cười của anh cho em nhé. Em sẽ tặng lại anh trái tim của mình để em mãi mãi luôn là người yêu của anh.
  9. Anh ơi, hãy luôn luôn cầm và nắm chặt tay em tại chỗ đông người nhé. Không phải em sợ bị lạc đâu mà em chỉ muốn mọi người biết rằng chúng ta đang yêu nhau đấy.

Lời tỏ tình bằng tiếng Anh ngắn gọn

1. My world was light up when you appeared. Will you be my girlfriend?

Thế giới của anh bừng sáng khi em xuất hiện. Làm người yêu anh nhé?

2. Maybe you are not the special girl in the crowd. But you are the special girl in my heart!

Có thể em không phải cô gái đặc biệt giữa đám đông. Nhưng em là cô gái đặc biệt trong lòng anh!

3. Take my hand and let me take care of you in the next days of this life. I love you!

Hãy nắm lấy tay anh và để anh chăm sóc em những ngày sau này. Anh yêu em!

4. I have loved you unilaterally for 3 years. Give me your answer!

Em đã yêu thầm anh suốt 3 năm rồi. Đáp lại tình cảm của em đi chứ!

5. If you don’t mind, be my lover!

Nếu anh không phiền thì làm người yêu em nhé?

6. When I see you the first time, nothing could stop me from loving you!

Khi gặp em lần đầu tiên, không gì có thể ngăn anh yêu em!

7. You have very big and bright eyes. But you don’t realize that I like you.

Em có đôi mắt to và sáng nhưng em lại không nhìn thấy anh thích em à.

8. I love you without know how, why, or even from where…

Anh yêu em mà không biết tại sao, bằng cách nào và thậm chí từ đâu.

9. With you, it’s the first time I know what love is.

Lần đầu tiên anh biết được cảm giác của tình yêu, nhưng chỉ riêng với em thôi.

Thứ Tư, 01/02/2023 09:59
4,117 👨 100.581
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nnt 1402
    Nnt 1402

    Sao bảo là 100% thành công nhưng em lại bị crush từ chối r ạ?

    Thích Phản hồi 11/02/21