Bí quyết giúp những người FA xoa dịu sự cô đơn trong ngày Valentine

Valentine là ngày tuyệt vời dành cho những cặp đôi đang yêu nhưng với người độc thân thì hoàn toàn ngược lại. Vậy hội FA nên làm gì để không thấy cô đơn trong Lễ Tình Nhân?

Nếu đang yêu, ắt hẳn bạn và người ấy rất mong chờ lễ Tình Nhân. Trong ngày này, những người yêu nhau thường rủ nhau đi ăn hoặc chơi ở một nơi đặc biệt mà cả hai đều yêu thích. Chính vì thế, đường phố ngày Valentine luôn sôi động và dường như ngập tràn trong sắc đỏ của hoa hồng, bóng bay trái tim và cảnh những cặp đôi bên nhau hạnh phúc. Điều đó dễ khiến những ai còn độc thân cảm thấy chạnh lòng.

Vậy phải làm sao để có thể "sống sót" qua những ngày Valentine đang đến rất gần khi chỉ có một mình. Sau đây là một số cách mà bạn có thể làm để xoa dịu nỗi cô đơn, buồn tẻ khi vẫn còn đang độc thân ngày Valentine.

1. Tránh xa mạng xã hội

Đối với những người đang độc thân, cách tốt nhất là bạn nên tránh không dùng mạng xã hội trong ngày hôm đó. Đừng mất thời gian và làm mình trở nên đau khổ khi nhìn thấy chúng bạn có đôi, có cặp cùng nhau đi chơi và tận hưởng một ngày hạnh phúc, lãng mạn và úp hoa, socola và những lời nói sến sẩm lên mạng xã hội sẽ khiến bạn buồn rầu thêm.

2. Lọc bớt đi một số người bạn trong list bạn bè

Lọc bớt đi một số người bạn trong list bạn bè

Nếu trong ngày hôm đó tâm trạng của bạn không được tốt, hay bực bội và cần phải giải tỏa thì cách tốt nhất là bạn nên vào Facebook và lọc bớt một số bạn bè mà không bao giờ nói chuyện, hoặc không quen biết làm như vậy sẽ giúp cho bảng tin Facebook của bạn không còn những tin rác khiến bạn không vui. Đây là những gì bạn nên làm để xóa đi nỗi buồn trong ngày Valentine.

3. Tổ chức một bữa tiệc cùng bạn bè cùng cảnh

Tổ chức một bữa tiệc cùng bạn bè cùng cảnh

Tổ chức một bữa tiệc những người độc thân vui vẻ gặp mặt với nhau điều đó giúp bạn bớt cảm giác cô đơn hơn rất nhiều.

Hãy mời những người bạn thân đang lẻ bóng như bạn tham gia bữa tiệc(nhậu) hoặc cùng xem phim, cà phê trong ngày Valentine. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy được an ủi và vui hơn. Ngoài ra, rất có thể chính bạn cũng là nguồn ai ủi cho những người bạn cũng đang cô đơn.

4. Tham gia một bữa tiệc

Tham gia một bữa tiệc

Nếu bạn bạn là người bận rộn và không có thời gian để tổ chức một buổi party ngay tại nhà mình thì các bạn cũng đừng ngần ngại khi được mời tham dự một bữa tiệc. Nếu như ở bữa tiệc đó đầy rẫy các cặp đôi mà bạn lại chỉ có một mình thì không nên bỏ qua cơ hội cho bạn tìm được một Mr.Right và chuẩn bị cho mùa Vanlentine không còn cô đơn vào năm sau.

5. Làm như không có ngày Valentine

Thay vì lo lắng, suy nghĩ phải làm sao để có thể thoát khỏi ngày Valentine trong sự cô đơn, thì bạn hoàn toàn có thể xem như không có ngày này, nó cũng chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác. Thay vì ám ảnh những câu hỏi từ bạn bè, hay cuộc nói chuyện của đồng nghiệp là đi đâu, làm gì, tặng quà ra sao thì bạn có thể tránh tham gia hội ý với những chuyện đó, hãy làm việc như những ngày bình thường và cống hiến hết mình.

6. Bằng lòng với sự độc thân

Bằng lòng với sự độc thân

Mặc dù chuyện có người yêu thật tuyệt vời, bạn cũng đang mong mỏi tìm được một nửa yêu thương nhưng phải thừa nhận rằng đôi khi nó cũng có những rắc rối. Hai bạn có thể giận hờn, cãi vã, áp lực từ việc thể hiện tình yêu thế nào, mong đợi từ người kia ra sao... Trong khi đó, nếu bạn độc thân, bạn có thể đến những nơi mình thích, mặc những bộ đồ bạn cho là đẹp, được thoải mái tự do làm những gì mình thích, nhà cửa bề bộn một chút cũng không sợ ai trông thấy và đánh giá như thế nào. Trong ngày Lễ tình yêu này, để không buồn bực, hãy nghĩ về lợi ích của một người độc thân mà những người đang có người yêu không thể có được.

7. Xem một bộ phim hay

Nếu như bạn không thích ra đường trong ngày Valentine này thì hãy ở nhà mở máy tính và xem những bộ phim hay những tiểu phẩm hài mà mình yêu thích. Những thứ đó sẽ đem đến cho bạn cảm giác mới mẻ, giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc xoa dịu nỗi buồn của một Valentine cô đơn.

8. Đi mua sắm, ăn uống hay chơi cùng thú cưng

Đi mua sắm, ăn uống hay chơi cùng thú cưng

Nếu không có nhiều bạn FA hoặc nhàm chán với những buổi tụ tập. Giải pháp này có thể có hiệu quả cao với phái đẹp. Ngoài mua sắm, cho dù đang kiêng khem để giữ dáng thì trong ngày Valentine, bạn hãy thử cho mình chút "tự do" để ăn uống thật vui vẻ.

Còn nếu bạn thường cảm thấy chỉ có thú cưng hiểu và gần gũi mình nhất thì trong ngày Valentine, bạn hãy đưa thú cưng ra ngoài chơi, tham gia vài hoạt động vui nào đó.

9. Tự tạo Valentine cho mình

Hãy tự chúc mừng bản thân và thưởng thức một ngày Valentine thật tuyệt vời! Hãy thử tự mua hoa, mua socola tặng mình, mặc quần áo thật đẹp và dành cho mình một bữa ăn tối ngon lành.

Chẳng có gì sai hay buồn cười, lập dị khi bạn dành cho bản thân thật nhiều yêu thương, quan tâm, chăm sóc. Việc tận hưởng những khoảnh khắc ấy một mình sẽ giúp bạn thấu hiểu, yêu thương bản thân hơn và phát huy khả năng sáng tạo.

10. Đi du lịch

Đi du lịch

Bạn có thể dành một ngày đi du lịch, thực ra, chỉ đơn giản là đến một địa điểm mới và trải nghiệm các quán ăn, quán cà phê ở nơi đây... Điều đó giết thời gian rất tốt và mang tới cho bạn tâm trạng cực kỳ tươi vui vì khám phá được những điều mới mẻ.

11. Chuẩn bị bữa tối thật lãng mạn cho bố mẹ

Valentine là ngày của tình yêu. Vì thế, đây cũng là dịp tuyệt vời để bạn thể hiện tình cảm với bố mẹ. Do đó, thay vì “gặm nhấm” nỗi cô đơn một mình, tại sao bạn không chuẩn bị một bữa tiệc tối bất ngờ và lãng mạn cho bố mẹ - hai người thân yêu nhất trong cuộc đời của bạn. Hãy làm những món họ thích hoặc từng là kỷ niệm đáng nhớ của cả hai. Trang trí bàn với nến lung linh, hoa hồng tình yêu và mở một chai rượu vang. Chắc chắn đây sẽ là một Valentine tuyệt vời cho cả bạn và bố mẹ.

Thứ Ba, 07/02/2023 16:59
3,86 👨 1.122
0 Bình luận
Sắp xếp theo