Những dòng điều hòa có thể chịu được nhiệt độ trên 45 độ C

Sẽ thật khó khăn để chống trọi với cái nắng nóng khó chịu lên tới 45 độ C nếu không có điều hòa. Điều hòa đang dần trở nên phổ biến trong mỗi gia đình hiện nay, thay thế hoàn toàn quạt điện. Tuy nhiên, vào những ngày hè nắng nóng lên tới 46 độ C, đa phần điều hòa sẽ tự ngắt bởi nhiệt độ ngoài trời quá cao khiến cục nóng không thể hoạt động. Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc điều hòa có thể chịu được nhiệt cao thì đừng bỏ qua những dòng điều hòa này.

Vì sao dàn nóng điều hòa ngưng hoạt động?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến điều hòa không mát, thậm chí tự động ngắt máy như nhiệt độ quá cao, máy hoạt động quá tải. Thông thường, điều hòa hoạt động ổn định khi nhiệt độ ngoài trời dưới 45 độ C (tùy hãng, tùy dòng máy mà con số này có thể thay đổi).

Vượt quá mức này, điều hòa sẽ hoạt động không ổn định hoặc tự động ngắt để bảo vệ máy nén (block máy), tránh tình trạng hư hỏng, cháy nổ,...

Điều hòa Midea

Điều hòa Midea

Theo công thông tin hãng, cục nóng của máy lạnh Midea được thiết kế vượt trội hoàn toàn so với những dòng sản phẩm cùng loại, cục nóng của Media có thể chịu được nhiệt độ rất cao lên tới 60 độ C. Do đó, người dùng có thể yên tâm khi máy phải hoạt động trong thời tiết nóng gay gắt của mùa hè.

Ngoài ra, dòng điều hòa của hãng này còn tích hợp nhiều công nghệ làm mát hiện đại:

  • Follow me - Điều chỉnh hướng gió tự động: Hướng luồng gió đến vị trí của bạn, cho bạn có cảm giác đắm mình trong bầu không khí mát lạnh, dễ chịu.
  • Tích hợp wifi hiện đại: Bạn có thể điều chỉnh máy lạnh ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với chiếc Smartphone.
  • Tự chuẩn đoán lỗi: Máy lạnh sẽ tự thông báo lỗi đến remote, giúp bạn nhanh chóng phát hiện sự cố và sửa chữa kịp thời.
  • Tạo ion lọc không khí: Mang đến bầu không khí trong lành, thư giãn cho bạn và gia đình.

Điều hòa GREE

Điều hòa GREE

Những dòng sản phẩm của Gree rất được xem trọng về hình thức, chính vì thế thiết kế của Gree được đánh giá là sang trọng và vượt trội hơn những dòng điều hòa của hãng khác. Bên cạnh đó Gree còn có tính năng làm mát hiện đại, Gree còn rất được lòng người dùng bởi nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu của người Việt. Mức chịu nhiệt của điều hòa Gree là khoảng 45 độ C, có thể vận hành ổn trong thời tiết nóng nực.

Đặc biệt, những dòng sản phẩm mới của Gree đã có tích hợp chức năng Inverter - tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh nhanh Turbo; trang bị hệ thống màng lọc catechin trà xanh và carbon cùng màn hình led lớn hiển thị nhiều thông số trên dàn lạnh.

Điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin

Từ lâu nay, những dòng sản phẩm điện gia dụng nói chung cũng như điều hòa nói riêng đến từ thương hiệu Nhật Bản luôn được người dùng đánh giá cao bởi sự bền bỉ, làm lạnh/ ấm tốt, tiết kiệm điện hiệu quả...

Đặc biệt, dàn nóng của điều hòa Daikin có khả năng chiụ nhiệt đến 46 độ C, cánh tản nhiệt chống ăn mòn hoạt động bền bỉ hơn, có tuổi thọ lâu hơn do ít chịu ảnh hưởng của thời tiết hơn so với các thế hệ máy lạnh khác.

Điều hòa Panasonic Sky Series

Điều hòa Panasonic Sky Series

Là dòng máy lạnh cao cấp nhất của Panasonic, máy lạnh Panasonic Sky Series sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng với những công nghệ độc đáo, hiện đại của mình. Đặc biệt với dòng sản phẩm này, khả năng chịu nhiệt của dàn nóng cũng lên đến 46 độ C, giúp máy hoạt động ổn định dưới thời tiết nóng nực.

Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Xem thêm:

Thứ Ba, 20/08/2019 12:22
3,54 👨 3.264
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Điều hòa