Năm 2018 sẽ có thế hệ iPhone SE thứ 2

Apple đang lên kế hoạch tung ra iPhone SE thế hệ 2 cho thị trường smartphone tầm trung.

Đó là kết quả một báo cáo mới đây dự đoán về thị trường di động toàn cầu trong năm 2018 tới của công ty nghiên cứu thị trường TrendForce.

Chiếc iPhone SE đầu tiên ra mắt vào mùa xuân năm 2016 và từ đó tới nay không có bản cập nhật nào. Vì thế, vẫn chưa rõ kế hoạch của Apple với dòng sản phẩm này ra sao. Nhưng bên cạnh TrendForce, tờ Economic Daily News cũng dự đoán một thiết bị 4 inch đang trong giai đoạn sản xuất.

Chiếc iPhone SE mới có thể ra mắt vào nửa đầu năm 2018, được lắp ráp bởi nhà cung cấp Wistron tại nhà máy ở Banglore, Ấn Độ. Chưa biết thông số SE mới ra sao nhưng bản cũ có thông số giống iPhone 6S, chip A9, RAM 2GB và camera sau 12mp.

Có thể sẽ có bản iPhone SE thế hệ 2 cho phân khúc trung bình
Có thể sẽ có bản iPhone SE thế hệ 2 cho phân khúc trung bình

Bên cạnh iPhone SE, TrendForce cũng cho biết các iPhone phân khúc cao cấp trong năm 2018 sẽ có Face ID chính xác hơn, bộ nhớ nhiều hơn và dùng màn hình AMOLED. Theo tin đồn trước đó, đây sẽ là thế hệ 2 của iPhone X, có màn hình 5,8 inch OLED và iPhone X Plus 6,5 inch, cùng với một iPhone có màn hình LCD 6,1 inch.

TrendForce dự đoán trong nửa đầu 2018, hầu hết điện thoại vẫn dùng cảm biến vân tay do các nhà sản xuất chưa thể theo kịp Apple. Nhưng nửa năm sau sẽ có những smartphone đầu tiên dùng công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 26/01/2018 16:16
31 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ