Office 365 bản quyền mua ở đâu? Vì sao nên mua Office bản quyền?

Việc mua bản quyền Microsoft Office và những phần mềm khác từ trước tới nay thường không được nhiều người chú ý đến là do chi phí có thể lên tới hàng chục đô, và cũng do một phần tâm lý dùng hàng bẻ khóa nhanh gọn hơn. Tuy nhiên việc dùng phần mềm bẻ khóa cũng chứa một số rủi ro như bạn phải cài thêm phần mềm hỗ trợ, hạn chế nhiều tính năng hữu ích, phần mềm bị lỗi trong quá trình sử dụng…

Nếu vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc mua bản quyền phần mềm, chẳng hạn bản quyền bộ Office khi có giá khá “hời”?

Dùng Microsoft Office bản quyền có lợi gì?

Bộ Office là một công cụ văn phòng rất quen thuộc và quan trọng với nhiều tổ chức hay cá nhân, khi nó tổng hợp của nhiều công cụ từ soạn thảo, trình chiếu, email… Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng bộ Office chưa bao giờ "hết thời". Nếu bạn sử dụng nó như một “cần câu cơm” thì việc đầu tư vào Microsoft 365 Family (trước đây là 365 Home) là hoàn toàn chính xác, khi bạn được sử dụng bộ phần mềm xịn với đầy đủ các tính năng mới nhất của các công cụ Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Publisher, Access và Outlook, lại được tặng thêm 20GB dung lượng OneDrive, 60 phút gọi Skype miễn phí.

Bộ Office 365

Hiện tại bộ Office 365 của Microsoft đang có ưu đãi cho người dùng Việt khi bạn chỉ phải trả 170.000đ một tháng hoặc 1.699 triệu đồng nếu mua theo gói năm, rẻ hơn khoảng 20% so với giá ở Mỹ. Gói Office 365 Home hỗ trợ tới 6 tài khoản cùng lúc, nghĩa là bạn có thể chia sẻ cho 5 người khác hoàn toàn miễn phí.

Như vậy thì bạn có thể chia số tiền mình mua với 5 người khác, khá tiết kiệm. Tất cả thông tin về 6 tài khoản đều riêng biệt và không ai biết được thông tin cá nhân của ai, kể cả người quản lý tài khoản gốc. Điều mà người quản lý tài khoản chỉ có thể làm được đó là gỡ bỏ quyền cài Office vào máy của tài khoản khác.

Tính năng Office 365

Những tài khoản sử dụng Office bản quyền dù chính hay phụ sẽ có một lần cài Office lên máy tính và một lần đăng nhập Office lên máy tính bảng. Nếu thay máy tính thì chỉ cần đăng nhập vào trang Microsoft bằng tài khoản 365 cá nhân rồi gỡ máy tính cũ để thay bằng máy tính mới là được.

Ngoài gói Office 365 Family thì bạn cũng có nhiều lựa chọn khác như gói Microsoft 365 Personal với giá 1.299.000đ/ năm nhưng chỉ dùng cho 1 tài khoản, hay Office 365 Education nếu là sinh viên, học sinh hay giáo viên tại các trường.

Bộ sản phẩn Office 365

Mua bản quyền Office 365 ở đâu?

Bạn có thể tham khảo mua bản Office 365 tại trang chủ của Microsoft theo link dưới đây nhưng sẽ thanh toán qua thẻ Visa.

https://www.microsoft.com/vi-vn/microsoft-365/buy/microsoft-365

Thanh toán qua Visa

Ngoài ra một số hãng có uy tín tại Việt Nam cũng bán bộ Office với giá không quá cao.

Tất nhiên là việc bạn mua bản quyền Office 365 Home còn phụ thuộc vào tình hình kinh tế và khả năng của bạn. Nếu vậy thì chúng ta có thể chuyển qua những công cụ soạn thảo free như bộ công cụ văn phòng trực tuyến của Google hay một số công cụ khác trong bài tham khảo dưới đây.

Thứ Sáu, 12/06/2020 08:33
4,48 👨 28.989
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Access