Mời chiêm ngưỡng Concept iOS 13 với giao diện mới mẻ và nhiều tính năng thú vị

Mặc dù Apple chưa phát hành chính thức iOS 12 nhưng designer Jacob Rendina đã tạo ra bản thiết kế của iOS 13 với thiết kế mới lạ và nhiều tính năng hấp dẫn như chế độ nền đen, multi-user (hỗ trợ nhiều người dùng), trình đa nhiệm trực quan hơn, phím tắt nhanh được cải tiến… khiến nhiều iFan không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Trong bản concept iOS 13, trình đa nhiệm trên iPhone/iPad trực quan hơn nhờ một số tính năng mới như chế độ cửa sổ (windows mode), chia màn hình (split screen)… Chỉ cần nhấn và chạm vào biểu tượng bằng 3D Touch, ứng dụng sẽ mở ra menu cho phép người dùng có thể lựa chọn mở ứng dụng đó ở dạng cửa sổ hoặc chia màn hình hoặc chế độ chặn.

Trình đa nhiệm trực quan

Chế độ nền tối hoàn thiện trên thiết bị sử dụng màn OLED.

Chế độ nền tối hoàn thiện trên thiết bị sử dụng màn OLED

Hỗ trợ đa người dùng cho cả iPhone và iPad. Trên cùng một thiết bị, bạn có thể thiết lập tài khoản khách cho người dùng khác.

Hỗ trợ đa người dùng cho cả iPhone và iPad

Notification Center, Control Center được kết hợp thành một "bảng điều khiển" duy nhất. Ngoài ra chỉ cần một lần vuốt, người dùng có thể truy cập thông báo, trình phát nhạc và các mô-đun trong trung tâm điều khiển một cách dễ dàng.

Notification Center, Control Center được kết hợp thành một "bảng điều khiển" duy nhất

Người dùng có thể tùy ý tạo lối tắt cho Shazam, Ghi chú, Apple Music, các ứng dụng mặc định và từ bên thứ ba khác.

Mời các bạn xem video dưới đây để chiêm ngưỡng bản concept iOS 13 tuyệt đẹp với thiết kế giao diện độc đáo và nhiều tính năng thú vị:

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/09/2018 08:06
3,73 👨 489
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ