Mời chiêm ngưỡng iPhone 11 chạy iOS 13 với giao diện tối Dark Mode

Giao diện tối Dark Mode/Night Mode trên smartphone là công nghệ đang được nhiều công ty lớn như Google, Samsung và Apple quang tâm. Hiện nay, Dark Mode đã có mặt trên Android Pie và One UI. Nhiều người cho rằng, Apple đang phát triển và sẽ đưa giao diện mới này lên iOS 13 (dự kiến sẽ có mặt vào tháng 9 tới).

Khi kích hoạt chế độ Dark Mode/Night Mode trên smartphone, các tông sáng trên UI sẽ chuyển sang tông tối. Trên các thiết bị sử dụng màn hình AMOLED hay OLED, tông tối sẽ giúp mắt người dùng thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị trong điều kiện thiếu sáng trong thời gian dài.

Chế độ nền tối trên iPhone 11

Mới đây, trang PhoneArena đã đưa ra loạt ảnh render 3D thể hiện ý tưởng chiếc iPhone 11 sắp được ra mắt của Apple chạy hệ điều hành iOS 13 cùng giao diện Dark Mode. Mời các bạn chiêm ngưỡng.

Khi kích hoạt chế độ Dark Mode, tông màu sáng của UI chuyển sang tông màu tối hơn.

Khi kích hoạt chế độ Dark Mode, tông màu sáng của UI chuyển sang tông màu tối hơn

Apple sử dụng tấm nền OLED giúp cho việc hiển thị màu đen sâu hơn, mang lại cảm giác không có tai thỏ cho người dùng.

Apple sử dụng tấm nền OLED giúp cho việc hiển thị màu đen sâu hơn, mang lại cảm giác không có tai thỏ cho người dùng

Giao diện sáng "truyền thống" và giao diện tối.​

Giao diện sángGiao diện tối

Về chiếc iPhone 11, PhoneArena tin rằng Apple vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế tai thỏ. Điều này có nghĩa là màn hình “nốt ruồi” sẽ không xuất hiện trên chiếc iPhone thế hệ mới tiếp theo. Theo thông tin rò rỉ trước đây, iPhone 11 sẽ có cụm camera 3 ống kính bao gồm: cảm biến chính + camera góc rộng + camera tele. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là dự đoán, chúng ta phải chờ đợi thông tin từ các nguồn uy tín trong thời gian tới mới có thể biết thêm về chiếc iPhone 11.

iPhone 11iPhone 11iPhone 11

Thứ Năm, 21/03/2019 08:04
3,54 👨 1.125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ