Microsoft Office đã có mặt trên Chromebook

Chromebook là một thiết bị khá tuyệt cho người dùng với ưu điểm gọn nhẹ, đơn giản, giá cả phải chăng và cực kì linh hoạt. Thiết bị này ngày càng trở nên phổ biến và nó càng tuyệt vời hơn khi được hỗ trợ Microsoft Office.

Từ khi Google cập nhật Chrome OS để nó có thể hỗ trợ các ứng dụng Android, thiết bị này đã thông dụng hơn nhiều.

Theo báo cáo của Chrome Unboxed, Microsoft Office đã bắt đầu xuất hiện trên cửa hàng Google Play Store cho nhiều thiết bị Chromebook. Nếu thiết bị của bạn chưa thể tải Microsoft Office thì hãy đợi một chút bởi đó chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Microsoft Office đã có mặt trên Chromebook

Thực chất, Microsoft Office dành cho Chromebook có nhiều điểm tương đồng về tính năng với ứng dụng Android chứ không phải phiên bản đầy đủ như trên Windows. Bộ Microsoft Office này cũng chỉ được sử dụng miễn phí trên các thiết bị Chromebook có màn hình nhỏ hơn 10,1 inch, do đó, những người dùng sở hữu màn hình lớn hơn sẽ phải đăng kí Office 365 để sử dụng dịch vụ.

Tuy có một số bất cập như vậy, nhưng việc Microsoft Office hỗ trợ các dòng máy Chromebook cũng sẽ khiến thiết bị này trở nên hấp dẫn người dùng hơn.

Microsoft Office Online: Miễn phí, full tính năng cần thiết, bản mới nhất, dùng mọi nơi, không mất file, bạn còn chờ gì mà không thử nhỉ?

Thứ Ba, 05/12/2017 16:24
31 👨 584
0 Bình luận
Sắp xếp theo