Top bàn phím không dây tốt nhất

Việc lựa chọn bàn phím không dây tốt nhất cho máy tính không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Đối với các game thủ, một bàn phím không dây có thể ghi lại các đầu vào bằng công nghệ có độ trễ thấp và thoát khỏi nguy cơ đầu vào bị trễ. Bất kể hoạt động của bạn là gì, bạn đều cần thời lượng pin tốt, độ bền và kết nối ổn định. Các bàn phím không dây tốt nhất trong danh sách này cung cấp tất cả những điều đó với nhiều mức ngân sách.

Steelseries Apex Pro TKL Wireless

Steelseries Apex Pro TKL Wireless là một bàn phím có rất nhiều tính năng, nhưng điều đó làm cho nó xứng đáng với mức giá, bất kể bạn muốn sử dụng vào mục đích gì. Mặc dù chủ yếu được thiết kế và tiếp thị là bàn phím chơi game, nhưng nó cũng có thể tùy chỉnh sâu. Do đó, bàn phím cực kỳ nhanh để chơi game và gõ phím.

Nó được trang bị công tắc từ tính Omnipoint 2.0 tuyệt vời của Steelseries, có tốc độ kích hoạt cực nhanh, với khoảng cách kích hoạt hoàn toàn có thể tùy chỉnh - và bạn thậm chí có thể thiết lập mỗi switch để có hai điểm kích hoạt, cho các lệnh kép tùy thuộc vào độ sâu nhấn, nếu thích.

Bạn cũng có thể lưu tất cả những điều này trong các cấu hình, vì vậy nếu muốn một thiết lập để chơi game cực nhanh và một thiết lập khác có kích hoạt sâu hơn để lập trình hoặc gõ phím, bạn có thể dễ dàng thực hiện như vậy.

Redragon Vishnu K596 Pro Wireless

Bàn phím Redragon được biết đến là bàn phím cơ giá cả phải chăng nhưng giàu tính năng, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi một trong những bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất, Vishnu K596 Pro Wireless, có mặt trong danh sách này. Nó có cùng switch cơ học Redragon Red tuyệt vời mà bạn sẽ tìm thấy trên bàn phím chơi game có dây của công ty, nhưng loại bỏ cáp phiền phức mà không đưa ra mức giá quá cao. Nó cung cấp khả năng kết nối kép qua Bluetooth hoặc không dây 2,4 GHz bằng adapter đi kèm và thiết kế không có phím số làm cho nó nhỏ gọn và di động hơn so với các thiết kế kích thước đầy đủ.

Logitech G915 TKL Lightspeed

Logitech sản xuất ra nhiều loại bàn phím chơi game tốt, nhưng công ty thực sự tỏa sáng với bàn phím chơi game không dây. Đỉnh cao của những sản phẩm đó là Logitech G915 TKL Lightspeed. Sản phẩm tận dụng thế hệ kết nối không dây mới nhất của Logitech để mang đến hiệu suất mà trước đây chỉ có thể có trên bàn phím có dây, với các switch nhanh và nhạy, khả năng kết nối với hai thiết bị cùng lúc qua các phương pháp không dây khác nhau, cùng thời lượng pin dài. Đây có thể là một bàn phím chơi game, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó trong công việc.

Apple Magic Keyboard

Nếu bạn muốn có một cách không dây để tương tác với máy Mac hoặc MacBook của mình, thì Magic Keyboard của Apple rất đáng để cân nhắc. Hoàn toàn không dây, hoạt động trên phổ tần 2,4 GHz và Bluetooth, có thời lượng pin dài và có cùng switch cắt kéo thoải mái và nhạy như trong bàn phím MacBook của Apple.

Điều này làm cho nó trở nên tuyệt vời cho bất kỳ loại tác vụ nào trên máy Mac và là một bàn phím kích thước đầy đủ, có bàn phím số, phím mũi tên và một số phím khác bạn có thể cần. Có một phiên bản không có bàn phím số rẻ hơn một chút và di động hơn, nhưng để có được tất cả các tính năng, đây là Magic Keyboard tốt nhất mà bạn có thể trang bị cho thiết bị Mac của mình.

Razer Deathstalker V2 Pro Wireless

Razer tạo ra rất nhiều bàn phím chơi game tuyệt vời và cũng tạo ra rất nhiều bàn phím không dây tốt. Hai tiêu chuẩn này kết hợp hoàn hảo trong Razer DeathStalker V2 Pro Wireless. Đây vừa là bàn phím chơi game không dây, có switch quang học kích thước đầy đủ vừa là bàn phím siêu mỏng giúp nó nhẹ và di động, tích hợp nhiều tính năng giúp bàn phím linh hoạt cho các tác vụ ngoài mục đích chơi game. Các switch quang học là một trong những switch nhanh nhất mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ bàn phím nào, giúp bạn chơi game cạnh tranh hơn với bạn bè và đối thủ.

Targus Ecosmart Keyboard

Được công bố lần đầu tại CES 2024, Targus Ecosmart Keyboard được thiết kế rất bền. Vỏ của nó bao gồm 85% vật liệu tái chế và có tính năng bảo vệ chống vi khuẩn DefenseGuard đặc trưng của Targus giúp giữ cho bàn phím không có vi khuẩn. Bàn phím cũng có tấm pin mặt trời để giữ cho bàn phím hoạt động mà không cần sạc lại, mặc dù nếu bạn thấy rằng mình vẫn cần tăng tốc nhanh, thì vẫn có cổng USB-C. Bạn cũng có thể tắt nó vào ban đêm khi không làm việc để tiết kiệm năng lượng.

Targus Foldable Keyboard

Đối với những người thường xuyên di chuyển, Targus Foldable Keyboard là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có thiết kế có thể gập lại, tách rời, nhét vào ba lô và nhỏ hơn Kindle. Thời lượng pin của nó có thể kéo dài trong khoảng 40 giờ chỉ với một lần sạc và các switch phím low profile tạo cảm giác thoải mái khi gõ trong nhiều giờ.

Các phím màng cũng tạo cảm giác gõ mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm gõ tuyệt vời. Nó cũng tương thích với cả hệ điều hành iOS và Windows, vì vậy bạn có thể ghép nối nó với Mac Mini hoặc máy tính bảng để làm việc khi đang di chuyển.

Logitech Wave Keys

Bàn phím truyền thống có thể khiến bạn phải nghiêng cổ tay và bàn tay vào một vị trí không thoải mái, gây đau nhức. Bàn phím Logitech Wave Keys hướng đến mục tiêu giải quyết vấn đề đó bằng cách cung cấp thiết kế công thái học. Thay vì nghiêng cổ tay, bạn có thể sử dụng bàn phím này để giúp cải thiện tư thế của mình. Với thời lượng pin ấn tượng kéo dài tới 3 năm chỉ với một lần sạc, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người cần tính công thái học nhưng cũng không muốn lo lắng về việc phải sạc lại hoặc thay pin.

Thứ Tư, 09/10/2024 16:42
46 👨 16.329
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím