Máy lọc nước Kangaroo sử dụng bao lâu thì cần thay lõi lọc

Sau một thời gian sử dụng máy lọc nước Kangaroo, người dùng cần thay thế các lõi lọc bên trong để đảm bảo chất lượng nước lọc. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được chức năng và thời gian thay thế của từng lõi lọc. Để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng máy lọc nước Kangaroo, chúng ta cùng tìm hiểu các vấn đề trên trong bảng dưới đây nhé.

Máy lọc nước Kangaroo

Cấu tạo của lõi lọc Thời gian nên thay lõi lọc
Lõi lọc số 1Lõi lọc số 1 của máy lọc nước Kangaroo có tác dụng ngăn chặn bùn đất, rỉ sét có thể nhìn thấy được do được làm từ sợi PP tạo khe hở 5 micromet.Sau 3 -6 tháng sử dụng.

Lõi lọc số 2

Có cấu tạo từ than hoạt tính dạng xốp, lõi lọc thứ 2 có nhiệm vụ hấp thụ chất hữu cơ, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, kim loại nặng và clo còn dư trong nước.Sau 6 - 9 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 3Với nhiệm vụ lọc cặn, bùn đất và rỉ sét có kích thước >= 1 micromet nên lõi lọc số 3 có cấu tạo từ sợi PP tạo khe hở 1 micromet,Sau 6 - 9 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 4Lõi số 4 được cấu tạo từ màng RO sản xuất tại Mỹ, tạo khe hở 0.0001 micromet nên có thể giúp loại bỏ chất rắn, vi sinh vật, vi khuẩn, các ion kim loại nặng... Điều này giúp cho nước trở nên tinh khiết như nước cất. Lõi lọc số 4 được coi là lõi quan trọng nhất trong hệ thống lõi lọc của máy lọc nước.Sau 24 - 36 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 5Lõi lọc này chứa than hoạt tính dạng xốp nén tích hợp vật liệu Nano Bạc giúp loại bỏ hỗn hợp chất độc, mùi clo trong nước, vi khuẩn có trong nước.Sau 24 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 6Lõi có hạt bóng bằng gốm giúp tăng lượng oxy trong nước, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa khô da.Sau 12 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 7Lõi được cấu tạo bởi Alkaline có chức năng tạo ra nước kiềm tính (nước có độ pH 7.2 - 7.4), trung hòa axit dư thừa đảm bảo an toàn với cơ thể.Sau 12 tháng sử dụng.
Lõi lọc số 8Được cấu tạo từ đá Maifan, lõi 8 có chức năng bổ sung thêm các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như K, Mg, P, Ca...Sau 24 tháng sử dụng.
Chủ Nhật, 13/12/2020 13:06
51 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo