So sánh máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse

Máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse là hai thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Cả hai thương hiệu đều có mức giá khá rẻ, có khả năng lọc nước tốt, ổn định, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn máy lọc nước Kangaroo hay Sunhouse. Hãy theo dõi bài viết so sánh hai thương hiệu máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse sau đây để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Đôi nét về hai thương hiệu máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse

So sánh máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse

Trước khi đi vào so sánh hai thương hiệu máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về hai thương hiệu này nhé.

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm thuộc Tập đoàn Kangaroo Việt Nam. Kangaroo được thành lập vào năm 2003 và là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện gia dụng, thiết bị năng lượng, đồ dùng nhà bếp…

Máy lọc nước Sunhouse là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Việt Nam. Sunhouse được thành lập vào năm 2000 với tên gọi là Công ty TNHH Phú Thắng. Sau này, vào năm 2004, Sunhouse hợp tác liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc và đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Sunhouse cũng là một trong những thương hiệu có tiếng, lâu năm tại Việt Nam với hơn 400 nhóm sản phẩm khác nhau thuộc các ngành hàng điện gia dụng, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng trong nhà…

Hai thương hiệu máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse đều là những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi thương hiệu có những tính năng và ưu điểm nổi trội riêng. Để hiểu rõ hơn về hai thương hiệu này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé.

So sánh máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse

So sánh máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse

Để biết thương hiệu nào tốt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse nhé.

Đánh giá về máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo

Ưu điểm

  • Máy lọc nước Kangaroo có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ. Sản phẩm cũng có kích thước khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, nhà bếp, phòng họp… Vòi lấy nước và phần vỏ ngoài của máy được làm bằng inox không gỉ với mặt kính cường lực, giúp hạn chế va đập và dễ lau chùi.
  • Máy lọc nước Kangaroo có công suất lọc nước từ 10 đến 15 lít/giờ, đảm bảo nhu cầu sử dụng nước của nhiều người.
  • Sản phẩm được trang bị màng lọc RO hiện đại với khả năng lọc sạch cặn bẩn, ion kim loại nặng, loại bỏ đến 99% vi khuẩn và các tạp chất hữu cơ có trong nước.
  • Một số dòng máy lọc nước của Kangaroo được trang bị công nghệ lọc Hydrogen giúp hạn chế oxy hóa nước và cung cấp các chất khoáng tự nhiên cần thiết cho cơ thể.
  • Máy lọc nước Kangaroo thường được tích hợp hệ thống 9 đến 10 lõi lọc cao cấp, giúp lọc sạch hiệu quả tối đa và mang lại nguồn nước tươi mát, an toàn cho người sử dụng.
  • Một số sản phẩm máy lọc nước thuộc phân khúc cao cấp của Kangaroo có chế độ bơm hút tự động với độ sâu lên tới 3m. Do vậy, khi nước cấp đầu vào yếu thì máy vẫn có thể hoạt động bình thường.
  • Sản phẩm có khả năng xử lý và lọc nhiều nguồn nước khác nhau như nước giếng, nước máy, nước cứng…

Nhược điểm

  • Máy lọc nước Kangaroo được trang bị nhiều lõi lọc nên sẽ tốn nhiều chi phí bảo trì và thay thế hơn.
  • Sản phẩm chưa được tích hợp nhiều tính năng thông minh như cảnh báo chất lượng nước, cảnh báo rò rỉ hay cảnh báo nước đầu vào yếu...
  • Hàng giả, hàng nhái tràn lan: Có thể nói, máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm bị làm nhái nhiều nhất hiện nay. Do vậy, khi mua sản phẩm này, bạn nên chọn những cửa hàng, địa chỉ uy tín để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Đánh giá về máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse

Ưu điểm

  • Máy lọc nước Sunhouse có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài được làm bằng inox không nhiễm từ, an toàn, sáng bóng và dễ vệ sinh. Phía trước máy thường được làm bằng kính cường lực với họa tiết trang trí bắt mắt, mang lại cho không nhà bạn thêm sự sang trọng và tiện nghi.
  • Tương tự như Kangaroo, máy lọc nước Sunhouse cũng được thiết kế với hệ thống nhiều loại lọc (từ 9 đến 10 lõi) cùng với công nghệ màng lọc RO, cho khả năng lọc sạch tối đa cặn bẩn, vi khuẩn, bụi bẩn, ion kim loại nặng và các tạp chất khác có trong nước. Một số sản phẩm máy lọc nước Sunhouse còn được trang bị công nghệ lọc Hydrogen giúp hạn chế oxy hóa và cung cấp khoáng tự nhiên cho nước.
  • Máy lọc nước Sunhouse có khả năng lọc tự động, do vậy bạn sẽ có nước uống liên tục mà không phải chờ đợi quá lâu. Sản phẩm có thể lọc từ 10 đến 15 lít/giờ.
  • Sản phẩm có thể xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau như nước máy, nước khoan giếng, nước lợ, nước cứng...

Nhược điểm

  • Mẫu mã và kiểu dáng của máy lọc nước Sunhouse chưa đa dạng. Sản phẩm chủ yếu có thiết kế tủ đứng, chưa có loại máy để bàn hay treo tường như các thương hiệu Kangaroo, Pureit, Karofi, Philips…
  • Thương hiệu máy lọc nước Sunhouse chưa được quảng bá rộng rãi như thương hiệu máy lọc nước Kangaroo.
  • Sản phẩm có nhiều lõi lọc nên chi phí thay thế khá cao.
  • Sản phẩm sử dụng điện, do vậy khá bất tiện nếu mất điện kéo dài.
  • Máy lọc nước Sunhouse cũng chưa có nhiều tính năng thông minh như cảnh báo rò rỉ, chất lượng nước hay màn hình điều khiển cảm ứng LED...

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Sunhouse?

Nhìn chung, cả hai thương hiệu máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse đều sở hữu công nghệ lọc RO tiên tiến cùng với hệ thống nhiều lõi lọc cao cấp, cho khả năng lọc nước hiệu quả. Hai thương hiệu này đều có mức giá nằm trong phân khúc giá rẻ và tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Tuy nhiên, giá của máy lọc nước Kangaroo có cao hơn một chút so với máy lọc nước Sunhouse. Máy lọc nước Kangaroo có giá dao động khoảng từ 3 đến 10 triệu đồng, máy lọc nước Sunhouse có giá dao động khoảng từ 4 đến 8 triệu đồng. Bạn hãy căn cứ vào mức giá để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế.

Trên đây là những so sánh và đánh giá về hai thương hiệu máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse. Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy lọc nước phù hợp nhất với gia đình của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Liên hệ mua sản phẩm tại:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Sáu, 14/08/2020 12:01
31 👨 1.930
0 Bình luận
Sắp xếp theo