Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp làm sạch và mang tới cho mọi người nguồn nước an toàn, đảm bảo vệ sinh. Trong đó, máy lọc nước Karofi và Kangaroo là 2 thương hiệu được nhiều người lựa chọn hơn cả. Tuy nhiên, nhiều người lại có thắc mắc không biết nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi. Bài viết này của Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn có được câu trả lời. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

So sánh máy lọc nước Karofi và Kangaroo

Độ uy tín của thương hiệu

Dưới đây là biểu đồ tổng hợp các thương hiệu máy lọc nước được nhắc tới nhiều nhất trên Facebook, Instagram, YouTube. Theo đó, kết quả cho thấy máy lọc nước Karofi có nhỉnh hơn so với máy lọc nước Kangaroo khi được nhiều người nhắc tới hơn. Tuy nhiên, Kangaroo vẫn vượt qua nhiều cái tên khác để xuất sắc đứng trong top 3.

So sánh máy lọc nước Kangaroo và Karofi

Điểm chung giữa máy lọc nước Karofi và Kangaroo

Cả 2 loại máy lọc nước Kangaroo và Karofi đều sử dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, có khả năng loại bỏ tới 99,99% các loại vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng, mang đến nguồn nước sạch, chất lượng và đảm bảo cho người dùng. Hai loại máy lọc nước này đều có thể xử lý tốt nhiều nguồn nước như nước máy, nước mưa, nước giếng khoan, nước nhiễm kim loại nặng...

Hệ thống lõi lọc của 2 loại máy lọc nước Kangaroo và Karofi về cơ bản cũng giống nhau, bao gồm 1 màng RO và 3 lõi thô:

  • Màng lọc RO: Đây được xem là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước, có tác dụng lọc sạch vi khuẩn, virus, tạo nước lọc hoàn toàn sạch có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.
  • 3 lõi lọc thô: Có chức năng loại bỏ các cặn bẩn, các tạp chất có kích thước lớn hơn 1 micromet.

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi

Bên cạnh đó, chất lượng của nước sau lọc từ 2 máy lọc nước Kangaroo và Karofi đều được kiểm nghiệm và đạt chuẩn. Cụ thể:

  • Nước sau khi lọc từ máy lọc nước Karofi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT do Bộ Y tế Việt Nam cấp.
  • Nước sau khi lọc từ máy lọc nước Kangaroo đạt tiêu chuẩn nguồn nước sạch được cấp bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Máy lọc nước Karofi và máy lọc nước Kangaroo đều có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng và dễ dàng lắp đặt. Công suất lọc của 2 loại máy này cũng tương đương nhau, đều trong khoảng từ 10 đến 80 lít/giờ. Chính vì thế, cả hai loại máy lọc nước này đều có thể đáp ứng được nhu cầu về nước sạch của người tiêu dùng.

Giá bán của 2 hãng máy lọc nước Karofi và Kangaroo đều khá bình dân, thường dao động từ 4 đến 11 triệu đồng, thích hợp với thu nhập bình quân của nhiều gia đình Việt.

Điểm khác biệt giữa máy lọc nước Kangaroo và Karofi

Tiêu chí so sánhMáy lọc nước KangarooMáy lọc nước Karofi
Thương hiệu, xuất xứMáy được sản xuất tại nhiều nước như Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, một số linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài.Máy được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, Trung Quốc, một số linh kiện cũng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
Công nghệ màng lọcSử dụng màng lọc RO Kangaroo made in Korea.Sử dụng màng lọc RO Filmtec DOW - USA.
Các lõi lọc chức năngBên cạnh 3 lõi lọc thô và 1 màng lọc RO thì máy còn được trang bị thêm 1 số lõi chức năng như lõi số 5 Nano Silver, lõi số 6 bóng gốm, lõi số 7 Alkaline và lõi số 8 là đá thiên nhiên maifan.Bên cạnh 3 lõi lọc thô và 1 lõi lọc RO thì máy được trang bị thêm một số lõi lọc chức năng chuyên biệt như lõi số 5 T33-GAC, lõi khoáng đá, lõi hồng ngoại xa, lõi nano bạc và đèn UV giúp tăng cường chất lượng nước sau lọc.
Tính năng nổi bật

Máy có chức năng tự động sục rửa màng RO trước khi lọc.

Bên cạnh đó là khả năng bơm hút sâu 3m giúp khắc phục tình trạng nguồn nước cấp đầu vào yếu.

Máy có khả năng tự động báo thay lõi mới, tự động sục rửa màng lọc RO, tự động báo nước cấp yếu và tự động cảnh báo nước rò rỉ.
Thời gian bảo hành12 tháng24 đến 30 tháng tùy vào từng model
Thị trường hàng nhái, hàng giảMáy thường bị làm giả, làm nhái rất nhiều khiến cho người dùng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn.Máy ít bị làm giả, làm nhái hơn so với máy lọc nước Kangaroo.

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?

Khi nào nên mua máy lọc nước Karofi?

Bạn nên lựa chọn máy lọc nước Karofi khi:

  • Bạn muốn chọn một sản phẩm máy lọc nước có nhiều tính năng tự động thông minh để có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động của máy.
  • Bạn ưu tiên sử dụng hàng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam và mong muốn một sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài, đồng thời hạn chế tối đa việc mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước Karofi

Khi nào nên mua máy lọc nước Kangaroo?

Bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo nếu:

  • Bạn muốn chọn một thương hiệu máy lọc nước xuất hiện lâu năm trên thị trường.
  • Áp lực nước đầu vào của gia đình bạn yếu và bạn cần một sản phẩm máy lọc nước có khả năng bơm hút sâu để giải quyết tình trạng này.

Máy lọc nước Kangaroo

Gợi ý một số mẫu máy lọc nước Kangaroo và Karofi đáng mua nhất hiện nay

Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi tiêu chuẩn SRO 8 cấp lọc KT-KS80 (không tủ)

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy được ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiến, có khả năng loại bỏ 99,9% asen, amip, các kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn sạch khuẩn.
  • Máy được trang bị 8 lõi lọc mang tới nguồn nước sạch, đảm bảo phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.
  • Bơm hút Karofi hoạt động êm ái, đồng thời có thể hút sâu tới 2m.

Máy lọc nước Karofi tiêu chuẩn SRO 8 cấp lọc KT-KS80 được bảo hành phần điện 24 tháng và có giá bán tham khảo là 4.890.000 đồng.

Máy lọc nước Karofi KT-KS80

Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy lọc nước Karofi 8 cấp Optimus O-i128 sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách.
  • Toàn bộ mặt tủ của máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, kết hợp với mặt kính cường lực giúp sản phẩm luôn sáng đẹp.
  • Máy có khả năng tự sục rửa màng lọc RO đem tới nhiều thuận tiện trong quá trình lọc.
  • Tính năng tự động báo thay lõi lọc được trang bị sẽ giúp cho bạn có thể chủ động trong việc thay lõi khi cần thiết. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo nguồn nước luôn được sạch khuẩn.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 6.390.000 đồng và được bảo hành 30 tháng đối với linh kiện điện.

Máy lọc nước Karofi O-i128

Máy lọc nước Karofi Optimus i2 - 9 lõi lọc - O-i229/A

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy lọc nước Karofi Optimus i2 - 9 lõi lọc - O-i229/A được thiết kế khá chắc chắn với phần tủ được làm từ kính cường lực cao cấp và nhựa ABS, mang tới vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Máy được trang bị tính năng tự sục rửa màng lọc RO giúp màng lọc không bị tắc nghẽn, từ đó làm tăng chất lượng nước đầu ra và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
  • Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị bộ vi điều khiển thông minh, với màn hình LED hiển thị trực quan thông số và trạng thái hoạt động của máy cho người dùng chủ động kiểm soát chất lượng nước.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 7.250.000 đồng.

Máy lọc nước Karofi 9 lõi O-i229/A

Máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước RO 9 lõi Kangaroo KG110A

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Kangaroo KG110A sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver, với 9 cấp lọc không những mang đến nguồn nước trong lành, sạch khuẩn mà còn đảm bảo cung cấp các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe.
  • Thiết kế van tăng áp cao tự dừng điện lúc nước đủ của máy giúp cho bạn có thể giảm thiểu được tối đa tiền điện hằng tháng.
  • Công suất hoạt động của máy từ 10 đến 15 lít/giờ có thể đảm bảo lượng nước uống đủ cho 6 đến 7 người/ngày.

Hiện giá bán tham khảo của máy lọc nước này là 4.990.000 đồng.

Máy lọc nước Kangaroo KG110A

Máy lọc nước RO 10 lõi Hydrogen Kangaroo KG100HP (có tủ VTU)

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy lọc nước RO 10 lõi Hydrogen Kangaroo KG100HP là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt cùng những tính năng vô cùng tiện ích.
  • Sản phẩm được trang bị bơm hút sâu tự động đến 3m, đặc biệt thích hợp với nơi có tình trạng nước cấp đầu vào yếu, nước cấp đầu vào ở các địa hình khác nhau như bể ngầm, bể ngang.
  • Ngoài ra, máy còn giúp tăng hàm lượng khoáng và hydrogen đến hơn 25% nhằm mang tới nguồn nước sạch, an toàn cho người dùng.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 6.290.000 đồng.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU - 10 cấp lọc 2 vòi (Nóng/lạnh và RO)

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU được thiết kế giống với hầu hết các loại máy lọc nước RO thông thường với 10 lõi lọc, lõi tủ VTU. Thế nhưng nó có thêm 2 vòi nước nóng và lạnh phục vụ mọi nhu cầu về nước cho cả gia đình.
  • Sản phẩm có khả năng lọc từ 10 đến 15 lít/giờ, trong đó dung tích bình nước nóng 1 lít, nước thường 10 lít, nước lạnh 0,6 lít, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước uống liên tục cho nhiều người.
  • Sản phẩm còn có khả năng tự động lọc và ngừng khi đủ nước, thải nước thải và bảo vệ khi quá nhiệt.
  • Bốn lõi lọc đầu của máy có vai trò lọc sạch các chất bẩn, bùn đất, vi khuẩn, tạp chất có trong nước. Đặc biệt, màng lọc RO nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng loại bỏ chất rắn, khí trong nước, ion kim loại nặng, 99% vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên sạch hơn.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 7.490.000 đồng.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3VTU

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi. Dù bạn lựa chọn máy lọc nước của thương hiệu nào thì hãy nhớ tìm mua tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhé.

Bạn có thể tham khảo mua hàng tại META.vn. Đây là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp máy lọc nước Kangaroo và Karofi chính hãng, chất lượng ra thị trường. Truy cập ngay META.vn để đặt mua hoặc liên hệ tới số hotline của META để được tư vấn thêm các bạn nhé!

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>>> Xem thêm:

Thứ Hai, 10/08/2020 15:20
52 👨 4.527
0 Bình luận
Sắp xếp theo