Máy hút ẩm công nghiệp loại nào tốt, giá rẻ?

Thời tiết nồm ẩm quá mức khiến các thiết bị điện trong các nhà máy, cơ quan, công xưởng gặp tình trạng gỉ sét, nấm mốc… dẫn đến hỏng hóc. Để đảm bảo hạn chế những thiệt hại này, người ta thường sử dụng các loại máy hút ẩm công nghiệp để duy trì độ ẩm phù hợp. Vậy, trong số các dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ hiện nay, loại nào đang được yêu thích nhất?

Nên mua máy hút ẩm công nghiệp của hãng nào?

Máy hút ẩm công nghiệp thường được sử dụng cho mục đích chuyên dụng chứ không đơn giản là hút hơi ẩm trong không khí nên cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng, khắt khe hơn máy hút ẩm gia đình. Các bạn cần tính toán nhiều yếu tố mới chọn được sản phẩm phù hợp về giá cả đến hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên một số tiêu chí chính không thể bỏ qua đó là:

  • Công suất phù hợp.
  • Hãng sản xuất nổi tiếng.
  • Nhà phân phối chính hãng.
  • Giá cả phù hợp.

Tại sao nên dùng máy đuều oai

Hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất máy hút ẩm trên thị trường, tuy nhiên, với mặt hàng đặc thù là máy hút ẩm công nghiệp thì chỉ có một số hãng nổi bật như Harison, FujiE, Beurer, Daiwa... Giá máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn thường khá đắt, có thể lên đến vài chục triệu. Tuy nhiên, hiện nay nhà sản xuất cũng đã chú trọng hơn đến thị trường bình dân và cho ra đời một số dòng sản phẩm giá rẻ. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của doanh nghiệp mà các bạn có thể chọn mua máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ hay mua những loại cao cấp.

Để tìm hiểu thêm về cách chọn máy hút ẩm công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng, mời bạn cùng Quantrimang đón đọc bài viết: "Cách chọn mua máy hút ẩm công nghiệp hiệu quả".

Top 5 chiếc máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ được yêu thích nhất

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B

Máy hút ẩm công suất lớn Harison HD-60B là sản phẩm rất cần thiết trong những ngày mưa ẩm, mùa nồm. Harison HD-60B có 2 mức công suất với lưu lượng gió có thể đạt tới 400m3/h giúp hút ẩm hiệu quả với công suất hút đạt 60 lít/ngày ở điều kiện nhiệt độ 30 độ C, độ ẩm đạt 80%.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B

Nhiều người thường nghĩ máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ thường sẽ gây ra nhiều tiếng ồn khi hoạt động. Tuy nhiên, Harison HD-60B, máy chạy rất êm, độ ồn khi vận hành liên tục ở công suất lớn không quá nhiều. Do đó máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-60B sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho không gian rộng, cần sự yên tĩnh như: Nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, phòng khám...

Máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ Harison với công nghệ ngưng tụ lạnh nhờ máy nén siêu bền cùng động cơ máy khỏe khoắn giúp máy có được sự bền bỉ và hiệu quả kiểm soát hơi ẩm cực tốt.

Giá tham khảo: 12.100.000 đồng

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy hút ẩm Beurer LE60

Nếu như văn phòng, nhà xưởng… của bạn có diện tích nhỏ, chỉ khoảng 60m2 thì máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ Beurer chính là sản phẩm dành cho bạn. Máy hoạt động rất êm ái, màn hình hiển thị sẽ hiển thị chi tiết tình trạng hoạt động và cảnh báo hoạt động đến cho người dùng.

Máy hút ẩm Beurer LE60

Beurer LE60 có nhiều chế độ đa dạng như: Hút ẩm liên tục, hút ẩm tự động... Bình chứa của máy hút ẩm công nghiệu Beurer được thiết kế với dung tích lớn lên đến 3.8 lít, có chức năng tự ngắt hoạt động khi mực nước chạm đến vạch cảnh báo, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng, hệ thống thoát nước kết nối ra ngoài giúp máy hoạt động hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: 8.650.000 đồng

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6120EB

Ngày nay, việc sử dụng máy hút ẩm công nghiệp để bảo quản sản phẩm là 1 điều hết sức cần thiết, nhất là đối với các kho hàng. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM6120EB hoạt động với công suất hút ẩm cao, lên tới 120 lít/ngày. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các nhà xưởng, phòng kho, phòng thí nghiệm... có diện tích dưới 120m2.

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6120EB

Máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ FujiE HM-6120EB có rất nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế linh hoạt, tính thẩm mỹ cao.
  • Được tích hợp công nghệ cao, có khả năng hút ẩm cực nhanh trên diện tích lớn.
  • Có thể hoạt động liên tục 24/24h.
  • Máy có xả nước liên tục qua ống dẫn.
  • Điều khiển điện tử với màn hình hiển thị chính xác.
  • Máy sử dụng điện 1 pha, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • FujiE HM-6120EB không sử dụng CFC, giúp bảo vệ môi trường, an toàn với người sử dụng.

Với những ưu điểm trên, chiếc máy hút ẩm công nghiệp FujiE này xứng đáng là một sản phẩm bạn nên có trong văn phòng, nhà xưởng, nhà kho… của mình.

Giá tham khảo: 18.900.000 đồng

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy hút ẩm công nghiệp Daiwa ST-1080M

Daiwa ST-1080 là dòng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ được thiết kế với công suất hút ẩm đến 80 lít/ngày. Máy sử dụng công nghệ hút ẩm ngưng tụ lạnh và máy nén lạnh (Block) có độ bền cao, giá cả hợp lý, khả năng hút ẩm tốt mà rất tiết kiệm năng lượng.

Máy hút ẩm công nghiệp Daiwa ST-1080M

Máy hút ẩm công nghiệp Daiwa ST-1080 được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, y tế, bảo tàng lưu trữ, trong quân đội... kiểm soát độ ẩm trong diện tích trên dưới 100m2 với độ ẩm duy trì ở mức 60% mang đến cho không gian xung quanh sự khô thoáng, dễ chịu. Chiếc máy hút ẩm Daiwa này hoạt động theo nguyên lý luồng khí ấm được hút vào dàn lạnh của máy, nhiệt độ trong dàn hạ xuống 0 độ C. Dàn lạnh thiết kế với các rãnh nhỏ, khí ẩm khi vào dàn lạnh sẽ bị ngưng tụ lại thành nước rồi chảy qua ống dẫn ra ngoài.

Giá tham khảo: 15.900.000 đồng

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy hút ẩm không khí công nghiệp Kosmen KM 180S

Máy hút ẩm không khí công nghiệp Kosmen KM 180S là dòng máy hút ẩm công nghiệp cao cấp, phù hợp để sử dụng trong căn phòng có diện tích lớn khoảng từ 200m2 - 250m2 như nhà xưởng, hội trường, văn phòng rộng…

Máy được thiết kế với màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, kích thước nhỏ gọn phù hợp để bạn kết hợp với mọi không gian sử dụng. Ngoài ra, chiếc máy hút ẩm công nghiệp Delonghi này còn được trang bị 4 bánh xe để người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến mọi vị trí trong phòng.

Với một chiếc máy có công suất và khả năng hoạt động trong phạm vi lớn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong một phân xưởng rộng thì giá thành của Kosmen KM 180S là hết sức phù hợp, giúp người mua tiết kiệm được nhiều chi phí khác.

Máy hút ẩm không khí công nghiệp Kosmen KM 180S

Giá tham khảo: 25.300.000 đồng

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm

  • Luôn đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng để hưởng thụ tính năng của nó.
  • Nếu bật máy ở chế độ cao nhất không nên để quá lâu vì sẽ gây hỏng máy.
  • Không nên quá lạm dụng máy, chỉ dùng khi cần thiết.
  • Nên để nơi có chỗ để chắc chắn, không vứt quần áo đồ đạc lên máy.
  • Không bịt kín cửa xả và cửa hút tránh máy bị tắc nghẽn khi hoạt động.
  • Không cho trẻ em chơi gần máy bởi không khí nóng xả ra có thể gây bỏng cho bé.
  • Vệ sinh định kì thường xuyên để tuổi thọ máy được cao hơn.

Với những gợi ý của chúng tôi, hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn mua được chiếc máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ như ý!

>> Có thể bạn quan tâm:

Thứ Bảy, 13/03/2021 09:12
52 👨 539
0 Bình luận
Sắp xếp theo