Top 4 máy đo nhịp tim và SpO2 kẹp ngón tay tốt, giá rẻ

Máy đo SpO2 và nhịp tim là một trong những thiết bị y tế mà chúng ta nên sử dụng. Nó giúp người dùng theo dõi nhịp tim và độ bão hòa oxy trong máu (SpO2), từ đó có thể chủ động hơn trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Sau đây, Quantrimang.com xin chia sẻ với bạn đọc top 4 máy đo nhịp tim và SpO2 kẹp ngón tay tốt, giá rẻ.

Máy đo nhịp tim và SpO2 kẹp ngón tay

Máy đo nhịp tim và SpO2 kẹp ngón tay là gì?

Máy đo SpO2 và nhịp tim kẹp ngón tay là thiết bị chuyên dùng để đo nhịp tim và độ bão hòa oxy trong máu. Loại máy này có kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng gần giống với một chiếc kẹp. Khi đo, người dùng chỉ cần mở máy, đặt một ngón tay vào giữa, ấn nút nguồn rồi đợi kết quả hiển thị trên màn hình. Máy đo nhịp tim và SpO2 kẹp ngón tay hiện đang được nhiều phòng khám, bệnh viện, cá nhân, gia đình sử dụng nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Nhỏ gọn, dễ di chuyển, bảo quản.
  • Sử dụng đơn giản, phù hợp với hầu hết lứa tuổi.
  • Không gây đau cho người sử dụng trong quá trình đo.
  • Giá bán rẻ.

Các loại máy đo nhịp tim và SpO2 kẹp ngón tay tốt, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại máy đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu SpO2 với thiết kế, giá bán khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi:

Máy đo oxy trong máu SPO2 Alvital AT101

Máy đo oxy trong máu SPO2 Alvital AT101 được thiết kế theo hướng hiện đại, nhỏ gọn với màu sắc hợp thời trang. Máy có màn hình Oled kích thước lớn, hiển thị dưới dạng chỉ số, có âm thanh thông báo và khả năng xoay màn hình tới 360 độ, giúp cho người dùng có thể quan sát các thông số quan trọng dễ dàng, tiện lợi.

Máy vận hành đơn giản, người dùng chỉ cần cho ngón tay vào đúng vị trí kẹp và nhấn nút đo, công nghệ cảm biến với độ chính xác cao được tích hợp sẽ hiển thị kết quả nhanh chóng lên màn hình. Máy đo oxy trong máu SPO2 Alvital AT101 dùng pin AAA nên chỉ cần chuẩn bị nguồn pin dự trữ thì bạn có thể sử dụng liên tục nhiều giờ, nhiều ngày, không cần đợi sạc.

Alvital AT101 có phạm vi đo nhịp tim là từ 30 đến 250 bpm, SPO2 là khoảng 70% - 100%, đo sai lệch ± 1 bpm (đối với chỉ số nhịp tim) và ± 1% (đối với chỉ số SPO2). Giá bán tham khảo: 1.400.000 đồng.

Máy đo oxy trong máu SPO2 Alvital AT101

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy đo nồng độ oxy trong máu Sika LT-F21

Máy đo nồng độ oxy trong máu Sika LT-F21 sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 37g, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào hoặc bỏ túi mang đi du lịch, công tác xa… Máy có màn hình LCD hiển thị dưới dạng số và thanh xung, phạm vi đo nhịp tim từ 30 đến 250 bpm, nồng độ oxy trong máu từ 35% đến 100%.

Máy báo kết quả chỉ sau khoảng 5 giây với độ sai số thấp, hỗ trợ người dùng chủ động nắm bắt tình trạng sức khỏe kịp thời, nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn có chế độ cảnh báo khi pin yếu và hiển thị tình trạng pin trên màn hình.

Máy đo nồng độ oxy trong máu Sika LT-F21 có giá khoảng 700.000 đồng.

Máy đo nồng độ oxy trong máu Sika LT-F21

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy đo nồng độ oxy bão hòa trong máu và nhịp tim SPO2 TD8255A

SPO2 TD8255A là thiết bị y tế nhằm kiểm soát độ bão hòa oxy trong máu, theo dõi nhịp tim thường xuyên cho bệnh nhân. Máy có thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa lòng bàn tay để tiện cho việc mang theo khi di chuyển và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Máy đo SpO2 cầm tay này sử dụng năng lượng từ 2 viên pin AAA nên dễ dàng thay thế khi hết, khi không sử dụng hoặc không cảm nhận được đầu ngón tay sau 15s, máy sẽ tự động tắt.

Màn hình máy hiển thị dạng số và thanh xung, ngoài cập nhật tình trạng nhịp tim, chỉ số SPO2 thì còn hiển thị thông số PI - thông số phán ánh trình trạng lưu thông máu, khả năng tưới máu.

Máy có dải đo nhịp tim từ 30 - 250 nhịp mỗi phút (bpm), phạm vi đo nồng độ oxy là 0% - 100%. Độ chính xác nhịp tim ± 1 bpm hoặc ± 1% tùy theo giá trị nào lớn hơn. Độ chính xác SpO2 là 80% - 100% ± 2 chữ số.

Hiện sản phẩm máy đo nồng độ oxy bão hoà trong máu và nhịp tim SPO2 TD8255A đang được bán với mức giá khoảng 1.300.000 đồng.

Máy đo nồng độ oxy bão hòa trong máu và nhịp tim SPO2 TD8255A

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Jumper JPD 500G

Máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Jumper JPD 500G đang là thiết bị y tế được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây với chức năng theo dõi độ bão hòa của oxy trong máu, kết hợp với nhịp tim bằng. Máy hoạt động bằng phương pháp cảm biến quang học tại đầu ngón tay với độ chính xác cao.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể mang đến những địa điểm khác nhau tiện lợi, dễ dàng, không bó hẹp không gian sử dụng.

Máy được trang bị màn hình gồm 6 chế độ hiển thị chỉ số gồm nhịp tim, biểu đồ nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, chỉ số tưới máu (PI), lượng pin và cho phép xoay màn hình 4 chiều để theo dõi dễ dàng trong mọi tư thế, góc đứng.

Khả năng đo của máy: Nhịp tim từ 25 - 250 bpm, sai số ± 2 bpm; nồng độ oxy từ 70% - 100% với sai số ± 2%.

Hiện máy đang được bán tại trên thị trường với mức giá khoảng 1.300.000 đồng.

Máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Jumper JPD 500G

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Một số lưu ý khi sử dụng máy đo nhịp tim và SpO2 kẹp ngón tay

  • Tuyệt đối không làm rơi hay va chạm mạnh với máy.
  • Sau khi sử dụng xong cần vệ sinh đầu đo SpO2 bằng loại khăn mềm hoặc bông tẩm cồn, sau đó cất máy gọn gàng, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Khi không sử dụng máy trong thời gian dài, cần tháo pin ra khỏi máy, tránh trường hợp pin bị chảy nước hoặc chai pin.

Hy vọng top 4 máy đo nhịp tim và SpO2 kẹp ngón tay mà chúng tôi chia sẻ sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 20/07/2021 09:17
53 👨 13.880
0 Bình luận
Sắp xếp theo