Dùng ống nghe nhịp tim để nghe nhạc thì thế nào nhỉ? Hãy hỏi thanh niên này nhé!

Cộng đồng Reddit đang lan truyền một video hài hước khiến ai cũng phải bật cười, và sau khi xem xong là nể phục sự sáng tạo đạt tới level max của anh chàng nghiêm túc trong video.

Nhân vật chính trong video này là một thanh niên đang ngồi trên tàu điện. Mọi thứ rất bình thường cho tới khi anh ta bình tĩnh rút một chiếc ống nghe nhịp tim ra để nghe nhạc.

Có vẻ như anh chàng này đã quên tai nghe ở nhà và để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc đã lên tới mức không thể chịu đựng được nữa, anh ta đã lấy ống nghe nhịp tim ra để chống đỡ. Chỉ cần mở loa ngoài bé một chút, tác dụng khuếch đại âm thanh của ống nghe y tế sẽ lo liệu phần việc còn lại.

Chắc hẳn level nghiêm túc của anh chàng trong video phải đạt mức tối thượng mới có thể bình tĩnh nghĩ ra được phương pháp phi thường như vậy. Một điểm cộng nữa cho anh chàng này là sự lịch sự, ý thức văn minh tại tàu điện, vốn là nơi công cộng không nên mở loa ngoài to đến độ đủ nghe để tránh làm phiền tới người khác.

Muốn không mỏi tay giữ thì chỉ cần kẹp vào túi quần cố định có thể ung dung nghe nhạc thôi.
Muốn không mỏi tay giữ thì chỉ cần kẹp vào túi quần cố định có thể ung dung nghe nhạc thôi.

Ngay sau khi được đăng tải lên, video này đã thu hút hơn 15.000 lượt upvote trên cộng đồng Reddit, chưa kể các nền tảng khác.

Thứ Hai, 16/09/2019 08:06
53 👨 879
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ