Mẫu TV tương lai của LG: Có thể cuộn lại trong một chiếc hộp và sẽ được bán ra ngay trong năm 2019

Hiểu nôm na thì đây là một mẫu TV có thể được cuộn lại gọn gàng trong một chiếc hộp hình chữ nhật, hoặc mở lên như một chiếc TV bình thường chỉ bằng một nút bấm.

LG đặt tên cho dòng sản phẩm mới này của mình là LG Signature OLED TV R và đã giới thiệu chính thức trong ngày khai mạc Triển lãm điện tử tiêu dùng hàng năm ở Las Vegas (CES 2019) vào hôm thứ hai (7/1). Sản phẩm ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi sự độc đáo, tính sáng tạo và những ưu việt trong thiết kế của mình.

Dưới đây là thông tin mà chúng ta đã biết trên dòng sản phẩm LG Signature OLED TV R cho đến thời điểm hiện tại:

LG Signature OLED TV R là một chiếc TV mỏng, có thể cuộn màn hình đầu tiên của LG, được ra mắt trong buổi thuyết trình giới thiệu sản phẩm trên sân khấu CES 2019 vào hôm thứ hai 7/1:

LG Signature OLED TV R là một chiếc TV mỏng, có thể cuộn màn hình đầu tiên của LG

Như bạn có thể thấy ở hình minh họa phía trên, sẽ có nhiều tùy chọn về độ mở của màn hình trên LG Signature OLED TV R. Nếu bạn chưa quên thì tính năng này cũng đã được LG giới thiệu sơ qua tại CES 2018.

Sự khác biệt trong trường hợp này là bằng chứng về một công nghệ đầy tính “viễn tưởng” nay đã trở thành hiện thực: LG Signature OLED TV R là bước tiếp theo trong quá trình phát triển các dòng sản phẩm TV phiên bản "Signature" của LG, những sản phẩm đầu tiên dự kiến có thể đến tay người tiêu dùng ngay trong năm 2019 này.

Ngoài ra, để đảm bảo có thể cuộn lại và nằm gọn trong hộp chứa, độ mỏng của những chiếc LG dòng Signature cũng phải được đảm bảo. Nhiều khả năng đây sẽ là một trong những chiếc TV mỏng nhất thế giới, ít nhất là trong năm 2019 này.

Đây là một màn hình tuyệt đẹp có khả năng hiển thị hình ảnh với chất lượng hàng đầu

Đây là một màn hình tuyệt đẹp có khả năng hiển thị hình ảnh với chất lượng hàng đầu

Với dòng sản phẩm Signature, LG tự hào tuyên bố sẽ trang bị cho những model này khả năng hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 4K Ultra HD/HDR tốt ngang ngửa hoặc tốt hơn so với các đối thủ, trên một màn hình OLED dày chưa đến một phần tư inch. Đây thực sự là một chiếc TV siêu mỏng theo đúng nghĩa “trần trụi” nhất.

Với LG Signature OLED TV R, ngoài khả năng hiển thị hình ảnh, độ thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Chiếc TV này sẽ trở thành một món đồ nội thất sang trọng trong không gian phòng khách của mỗi gia đình.

Với LG Signature OLED TV R, ngoài khả năng hiển thị hình ảnh, độ thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu.

Ý tưởng rất đơn giản và hợp lý: Ẩn một tấm nền hình chữ nhật màu đen khổng lồ, rộng tới vài chục inch trong một chiếc hộp khi cần thiết, vừa để tiết kiệm không gian trong căn phòng, vừa giúp tránh được những sự cố đáng tiếc như va, quệt gây đổ, vỡ như đối với màn hình TV thông thường. Hơn nữa, việc di chuyển, lắp đặt cũng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Chiếc TV này cũng có thể được sử dụng như một màn hình mỏng cho các chức năng đơn giản như nghe nhạc hoặc xem thông tin về thời tiết và thời gian

Chiếc TV này cũng có thể được sử dụng như một màn hình mỏng cho các chức năng đơn giản như nghe nhạc hoặc xem thông tin về thời tiết và thời gian

Một lợi ích của thiết kế ưu việt trên của LG Signature OLED TV R là nó có thể được sử dụng theo nhiều cách, trong nhiều trường hợp hơn so với một chiếc TV thông thường. Trong chế độ "Line", chiếc TV của LG sẽ có giao diện người dùng chuyên dụng cho phép phát nhạc và truyền tải thông tin như thời gian và thời tiết. Ngoài ra, thiết bị cũng được cài đặt sẵn trình trợ lý ảo Amazon Alexa, mang đến cho người dùng khả năng sử dụng linh hoạt và thông minh hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, ngay cả khi màn hình đã hoàn toàn đóng, soundbar tích hợp trong hộp đựng có thể được sử dụng làm loa giải trí riêng biệt. Và tất nhiên chất lượng âm thanh trên soundbar này cũng không hề tệ chút nào. Theo thông số của nhà sản xuất thì đây là một "hệ thống âm thanh Dolby Atmos 4.2 kênh, công suất 100W" - khá ổn cho nhu cầu giải trí cơ bản tại gia.

Giá bán

LG vẫn chưa công bố giá bán cụ thể cho mẫu TV màn hình cuộn mới này

LG vẫn chưa công bố giá bán cụ thể cho mẫu TV màn hình cuộn mới này, tuy nhiên, dòng sản phẩm Signature 65 inch hiện tại của LG đang có giá rơi vào khoảng 7.000 USD. Phiên bản có thể cuộn chắc chắn sẽ có giá cao hơn nhiều. Cụ thể OLED TV W8 hiện có sẵn ở cả hai phiên bản 65 inch và 77 inch và cả hai đều được gọi là “Wallpaper” TV, tất nhiên là không thể cuộn được màn hình nhưng vẫn có giá bán khá “chát”, bắt đầu từ khoảng 7.000 đô la cho phiên bản thấp nhất.

Về các công nghệ tích hợp thì sẽ không có quá nhiều khác biệt. Sự đột phá lớn ở đây là LG Signature OLED TV R có thể được cuộn nằm gọn trong một chiếc hộp hình chữ nhật nhỏ sành điệu, và sự khác biệt đó chắc chắn sẽ khiến bạn phải bỏ ra một khoản tiền đáng kể. Còn những đặc điểm đáng tiền khác trên dòng sản phẩm mới này là gì thì tạm thời LG vẫn chưa nói rõ!

Về phần chiếc hộp đựng màn hình, nó thực chất là một giá đỡ TV, được tích hợp thêm một soundbar tất cả trong một, và đây sẽ cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của sản phẩm.

Không rõ chính xác khi nào những sản phẩm này sẽ được bán, nhưng chúng là dòng sản phẩm chiến lược của LG không chỉ trong năm này mà còn có thể là nhiều năm sau nữa, thế nên LG sẽ phải chăm chút rất nhiều cho những đứa “con cưng” của mình, điều này là chắc chắn.

Video giới thiệu về dòng sản phẩm: Signature OLED TV R của LG:

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/01/2019 08:02
54 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới