Lỗi Instagram: "An Unknown Network Error has Occurred", đây là cách sửa lỗi

Instagram hiện cũng đang là một trong những mạng xã hội được nhiều người dùng sử dụng

Instagram hiện cũng đang là một trong những mạng xã hội được nhiều người dùng sử dụng. Nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là bạn có hứng thú với những bức ảnh đẹp thì Instagram là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bạn.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng Instagram, khá nhiều người dùng gặp phải lỗi "An Unknown Network Error has Occurred". Nếu đang sử dụng Instagram và gặp phải lỗi này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Cách sửa lỗi trên Instagram

1. Khởi động lại thiết bị

Đây là giải pháp cơ bản mà người dùng thường áp dụng đầu tiên để khắc phục các lỗi trên thiết bị. Nếu bạn đang bị lỗi Instagram: "An Unknown Network Error has Occurred", thử khởi động lại thiết bị của bạn và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Nếu lỗi vẫn còn xảy ra, bạn có thể áp dụng các giải pháp tiếp theo.

2. Kiểm tra kết nối Internet

Trong nhiều trường hợp kết nối Internet chậm hoặc kết nối Wifi chậm có thể là nguyên nhân gây ra lỗi Instagram :"An Unknown Network Error has Occurred". Do đó hãy thử kết nối mạng Wifi khác xem và kiểm tra lỗi còn hay không. Nếu lỗi vẫn còn, thử chuyển sang sử dụng dữ liệu di động hoặc ngược lại.

3. Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu ứng dụng Instagram

Nhiều ứng dụng bị lỗi nguyên nhân có thể là do bộ nhớ cache bị lỗi. Nếu Instagram của bạn bị lỗi "An Unknown Network Error has Occurred", thử tiến hành xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của ứng dụng Instagram và kiểm tra xem lỗi còn hay không. Để làm được điều này:

  • Truy cập Settings.
  • Nhấn chọn Application Manager.
  • Cuộn sang phải cho đến khi nào đến tab All.
  • Cuộn xuống tìm và nhấn chọn ứng dụng Instagram.
  • Tại đây bạn sẽ nhìn thấy 3 nút 1. Force Stop, 2. Clear Cache, và 3. Clear Data. Nhấn chọn từng nút để thực hiện quá trình.

Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu ứng dụng Instagram

Cuối cùng kiểm tra xem lỗi còn hay không.

4. Thiết lập tùy chọn ngày và giờ tự động

Một nguyên nhân khác gây lỗi " An Unknown Network Error has Occurred" có thể là do lỗi thiết lập ngày và giờ chưa chính xác.

  • Truy cập Settings.
  • Tìm và nhấn chọn tùy chọn có tên Date and Time.
  • Tại đây kiểm tra xem tùy chọn Automatic Date and Time đã được kích hoạt hay chưa, nếu chưa bạn tiến hành kích hoạt tùy chọn.

5. Cập nhật hoặc cài đặt lại ứng dụng Instagram

Cập nhật hoặc cài đặt lại ứng dụng Instagram

Nếu sử dụng phiên bản ứng dụng Instagram đã quá cũ cũng có thể là nguyên nhân gây lỗi. Để khắc phục lỗi bạn kiểm tra xem phiên bản ứng dụng Instagram mà bạn đang sử dụng có phải là phiên bản mới nhất hay không. Nếu không tiến hành cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng. Hoặc lời khuyên cho bạn là nên gỡ bỏ cài đặt ứng dụng, sau đó tiến hành tải và cài đặt lại ứng dụng Instagram trên Google Play Store.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 26/12/2016 16:48
32 👨 3.747
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram