Google chuẩn bị tung ra Pixel 3 vào tháng 10, bản XL sẽ có tai thỏ

Tờ Bloomberg đưa tin Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ ra mắt vào tháng 10 tại Mỹ và Verizon vẫn là nhà mạng độc quyền. Đây là chiến lược kinh doanh tương tự như với các bản Pixel trước đó của Google.

Nguồn tin cho hay bản Pixel 3 XL sẽ có tai thỏ phía trên màn hình giống iPhone X. Điều này cũng không có gì bất ngờ khi Google đã thay đổi nhiều trên Android P để thân thiện hơn với kiểu màn hình này và cũng có rất nhiều điện thoại Android đi theo xu hướng của iPhone X. Màn hình gần như tràn cạnh.

Hãy xem qua hình ảnh của OnePlus 6 và LG G7 là bạn phần nào hiểu được Pixel 3 XL trông sẽ ra sao. Bloomberg nói rằng tai thỏ của Pixel 3 XL sẽ không rộng như của iPhone X nhưng sẽ “cao hơn”. Có lẽ điều này nghĩa là sẽ bị cắt sâu hơn xuống màn hình.

Bản Pixel 3 sẽ giống với Pixel 2 hiện tại nên sẽ có viền bezel lớn hơn của XL. Điều này hơi đáng thất vọng và có lẽ sẽ khiến nó không hấp dẫn bằng nhiều điện thoại phân khúc cao khác dự kiến ra mắt trong năm nay. Có lẽ sẽ hay hơn khi 2 mẫu Pixel có thiết kế giống nhau nhưng kể từ bản Pixel đầu tiên đã không như vậy rồi.

Đầu tuần, hình ảnh được cho là miếng bảo vệ màn hình của Pixel 3 và Pixel 3 XL được chia sẻ trên mạng. Nếu những hình ảnh này đúng là của Pixel thì có lẽ viền bezel không quá tệ như trên Pixel 2.

Hình ảnh được cho là miếng dán bảo vệ màn hình Pixel 3 và Pixel 3 XL
Hình ảnh được cho là miếng dán bảo vệ màn hình Pixel 3 và Pixel 3 XL

Cả 2 bản đều có loa 2 kênh, Google vẫn tiếp tục ngó lơ xu hướng camera kép phía sau, vẫn dùng một camera trên cả 2 mẫu điện thoại. Pixel 3 XL sẽ có 2 ống kính camera phía trước (bên trong tai thỏ) nhưng Bloomberg không cho biết cảm biến thứ 2 được dùng vào mục đích gì.

Nhóm nhân HTC mà Google mua từ năm ngoái với giá $1,1 tỉ được cho là đóng vai trò chính trong việc phát triển Pixel 3. Google cũng đang đàm phán với Foxconn để tiến hành lắp ráp thiết bị. Nếu đúng vậy thì Google sẽ không chỉ đơn thuần giám sát phần thiết kế rồi đẩy trách nhiệm sản xuất cho các công ty khác, như LG (Pixel 2 XL) hay HTC (Pixel, Pixel XL, Pixel 2) mà sẽ kiểm soát toàn bộ quy trình.

Tờ Bloomberg còn cho hay doanh số bán Pixel 2 đã tăng sau khi Google khắc phục những phàn nàn về màn hình của 2 XL và cập nhật phần mềm cho màu sắc đậm hơn. Tuy vậy tại Mỹ, doanh số bán Pixel vẫn chạy dài sau điện thoại của Apple và Samsung.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/06/2018 16:06
31 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới