Google lên lịch sự kiện ra mắt Pixel bất ngờ vào tháng 8!

Dòng Google Pixel 9 đã làm mưa làm gió trên Internet một thời gian, với một loạt ảnh thực tế rò rỉ tiết lộ thiết kế. Giờ đây, gã khổng lồ công nghệ đã chính thức phá vỡ sự im lặng và tiết lộ ngày diễn ra sự kiện Made By Google trong năm nay. Tuy nhiên, dường như không chỉ có dòng Pixel 9 sẽ ra mắt trong sự kiện này. Pixel Fold 2 và Pixel Watch 3 cũng sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện này. Dưới đây là tất cả các thông tin cần biết!

Ngày sự kiện ra mắt dòng Pixel 9 được công bố

Google đã tiết lộ chi tiết sự kiện ra mắt trên trang cửa hàng chính thức của mình bằng một đoạn video giới thiệu ngắn. Video xác nhận ngày ra mắt là ngày 13 tháng 8 năm 2024, bằng chữ số La Mã cùng với hình bóng của Pixel 9 và thanh camera tròn mới.

Khi nhấn vào nút “Learn More”, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang sự kiện. Bài phát biểu chính sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ PT (10:30 sáng theo giờ IST) vào ngày 13 tháng 8.

Ngay sau đó, một số hãng truyền thông công nghệ đã lên mạng để chia sẻ lời mời tham gia sự kiện này. Những lời mời làm sáng tỏ hơn những gì chúng ta có thể mong đợi từ sự kiện lớn sắp tới.

Lời mời tham gia sự kiện Google Pixel Made By Google
Lời mời tham gia sự kiện Google Pixel Made By Google

Lời mời có nội dung:

“Bạn được mời tham dự sự kiện Made By Google trực tiếp, nơi chúng tôi sẽ giới thiệu những sản phẩm tốt nhất của Google AI, phần mềm Android và danh mục thiết bị Pixel”.

Mặc dù Google chưa nói cụ thể về livestream nhưng theo thường lệ thì chắc sẽ có. Hiện tại, sự kiện này đang diễn ra sớm hơn khoảng 2 tháng (nó thường diễn ra vào tháng 10 hoặc tháng 9, gần với sự kiện ra mắt iPhone).

Có thể mong đợi những gì từ buổi ra mắt Pixel vào tháng 8?

Google Pixel 9
Google Pixel 9

Theo những gì nội dung thư mời cho biết, vào thời điểm này, chúng ta có thể khá chắc chắn về việc ra mắt chính thức của dòng Pixel 9 trong sự kiện này. Thiết kế mặt sau dường như phù hợp với kết xuất thiết kế và hình ảnh rò rỉ của Pixel 9.

Ngoài ra, Android 15 cuối cùng cũng được ra mắt công chúng. Mọi chuyện không kết thúc ở đó và chúng ta cũng có thể thấy Gemini nhận được một số sức mạnh mới, cùng với Pixel Fold 2 và Pixel Watch 3.

Theo các thông tin rò rỉ và báo cáo, dòng Pixel 9 rất có thể sẽ bao gồm 3 thiết bị – Pixel 9 thông thường, Pixel 9 Pro và Pixel 9 XL. Phiên bản XL có thể sẽ mở rộng cho dòng Pixel Watch trong năm nay.

Việc Google tăng tốc mọi thứ trong năm nay có thể đồng nghĩa với việc họ đang chuẩn bị sẵn sàng để cạnh tranh gay gắt với Apple Intelligence. Dù đó là gì đi nữa, sự kiện này vẫn rất đáng mong đợi!

Thứ Bảy, 29/06/2024 08:07
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ