Hình ảnh nguyên mẫu cho thấy mặt sau Google Pixel 3 XL hoàn toàn bằng kính, tai thỏ rất lớn

Dường như chiếc điện thoại phân khúc cao cấp tiếp theo của Google đã sắp lộ diện, sau một vài thông tin cùng hình ảnh rò rỉ của chiếc vỏ bảo vệ màn hình, giờ ta đã thấy được hình ảnh nguyên mẫu của Pixel 3 XL.

XDA Developers mới đây tung ra hình ảnh của một thiết bị rất giống với các đồn đoán trước đó. Nguyên mẫu có phần tai thỏ khá lớn, chứa loa đàm thoại và 2 camera trước. Ngoài ra còn có một chiếc “cằm” ở bên dưới, giữa cằm và tai là 2 loa trước. Phần tai thỏ lớn hơn nhiều tai của iPhone X, OnePlus 6 hay LG G7. OnLeaks nói rằng tai thỏ của Pixel 3 XL cao tới 8.1mm. Với một điện thoại Android bình thường, phần thanh trạng thái thường chỉ rộng 4mm nên tai thỏ trên chiếc điện thoại này sẽ mở rộng phần thanh trạng thái gấp đôi, như trên Essential Phone.

Mặt trước nguyên mẫu Pixel 3 XL Mặt sau nguyên mẫu Pixel 3 XL
Mặt trước và mặt sau của máy

Lần đầu tiên chúng ta có được thông tin về phần sau của Pixel 3 XL. Cũng như Pixel 2, điện thoại sẽ có một camera, cảm biến vân tay và thiết kế 2 tông. Thay đổi lớn nhất là chuyển từ vỏ kim loại sang kính mà XDA đã xác nhận với người cấp tin đã chụp những hình ảnh này.

Pixel 2 là một trong những chiếc điện thoại cuối cùng dùng vỏ kim loại đằng sau. Chưa chắc Pixel 3 XL có sạc không dây không nhưng cũng có khả năng. Phía sau điện thoại cũng có một logo bí ẩn từng được dùng trên các nguyên mẫu trước đó của Google.

Vậy là đến giờ phút này, chúng ta đã biết thêm phần nào về chiếc điện thoại mới của Google, có codename là Crosshatch, đi theo motif dùng tên cá cho các thiết bị của Google. Máy nguyên mẫu có RAM 4GB và bộ nhớ 128 GB.

Cạnh đáy của Google Pixel 3 XL Cạnh bên của Google Pixel 3 XL
Cạnh dưới và viền cho thấy các nút bấm và giắc cắm

Hình ảnh rò rỉ được chụp từ nhiều góc nên ta thấy được các nút nguồn, âm lượng, cổng cắm USB-C, khe cắm SIM đều ở bên dưới và không có giắc cắm tai nghe.

Xem thêm:

Thứ Hai, 02/07/2018 08:02
51 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới