Messenger gửi thông báo khi có người chụp màn hình tin nhắn

Hiện tại trên Facebook đang bình luận về tính năng cho phép bạn phát hiện có người đang chụp màn hình Story hoặc nội dung tin nhắn. Cụ thể tính năng này sẽ gửi ngay thông báo tới bạn nếu có người chụp lại Story trên Facebook, hay những nội dung tin nhắn với đối phương. Khi có thao tác chụp màn hình, Facebook sẽ phát hiện rồi gửi thông báo về điện thoại của bạn. Nội dung thông báo cũng được ghi rõ ai là người đã chụp lại ảnh màn hình.

Việc cung cấp tính năng này sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều, khi đảm bảo được tính riêng tư, tránh việc bị rò rỉ nội dung tin nhắn và phát tán những thông tin cá nhân lên mạng xã hội hay sử dụng vào mục đích khác nhất là những tin nhắn có chứa số điện thoại, địa chỉ nhà, số tài khoản... Trước đây Facebook cũng đã thử nghiệm và áp dụng tính năng này cho Instagram, khi có bất cứ ai chụp ảnh tin nhắn hoặc Story Instagram thì bạn cũng sẽ nhận được cảnh báo.

Thông báo chụp ảnh màn hình

Hiện tại thì tính năng thông báo chụp ảnh màn hình tin nhắn Messenger và story Facebook chưa có mặt tại Việt Nam. Facebook cũng chưa đưa rõ thông tin chính thức về tính năng này, liệu chỉ áp dụng với danh sách bạn bè Facebook hay bất cứ người nào chụp ảnh màn hình Facebook và nó có gửi thông báo ngay lập tức đến điện thoại của bạn hay không. Hoặc nếu tắt WiFi và chuyển sang chế độ máy bay rồi chụp ảnh màn hình Facebook thì liệu vẫn có thông báo hay không.

Quantrimang.com sẽ nhanh chóng update thông tin mới nhất về tính năng này của Facebook nếu có cho bạn đọc. Nếu bạn đã được cập nhật tính năng này thì hãy cùng chia sẻ nhé!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 28/01/2022 10:31
42 👨 57.983
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ