Làm thiệp nổi 3D dành tặng người yêu trong ngày Valentine

Song hành với những món quà, là những tấm thiệp ghi những lời nhắn yêu thương của các cặp đôi dành cho nhau. Những tấm thiệp bình thường quá chi là lỗi mốt, hãy tự tay làm một tấm thiệp handmade 3D để chứng tỏ tấm lòng của bạn đối với người yêu. Với cách làm tấm thiệp này không quá khó, bạn chỉ cần khéo léo và có chút sáng tạo là bạn đã có thể tạo nên một chiếc thiệp nổi tặng một nữa yêu thương nhân dịp đặc biệt này rồi.

Nguyên liệu:

  • Mẫu vẽ hình 3D
  • 1 tờ giấy trắng
  • 2 tờ giấy đỏ
  • Giấy bìa cứng để làm nền thiệp
  • Dao dọc giấy
  • Băng dính 2 mặt

Cách làm:

Những mẫu vẽ hình 3D các bạn có thể dễ dàng tìm trên mạng, rất nhiều hình Valentine đẹp, sau khi chọn được hình ưng ý, các bạn đem in ra và dùng dạo dọc giấy cắt theo hình. Các bạn lưu ý nên cắt thật mạnh để tờ giấy có thể đứt dứt khoát.

Mẫu in hình 3D để làm thiệp

Sau khi cắt xong bạn chỉ cần nhẹ nhàng đẩy phần giấy thừa ra là những tờ giấy sẽ tự động rơi ra ngoài, tiếp đó bạn gập tờ giấy bìa mới cắt để có thể dễ hình dung hơn những chữ nổi để tạo hình cho tấm thiệp 3D.

Gấp hình theo những đường dưới đây để tạo thành 3D

Tiếp theo bạn cắt tờ giấy hình nổi đó cho vừa với tấm bìa thiệp, dùng băng dính 2 mặt để cố định vào mặt sau và dán vào bìa nền. Dùng kéo lưỡi cưa để cắt viền trang trí cho bìa nền sinh động.

Dùng băng dính hai mặt để dán 2 tấm thiệp lại với nhau

Nếu muốn cho tấm thiệp thêm phần độc đáo và ấn tượng, bạn có thế cắt thêm một hình trái tim và dán lên phần trái tim trống, để khi mở thiệp tấm thiệp sẽ mở hình trái tim ra.

Bạn có thể cắt hình trái tim để dán vào

Khi bày thiệp bạn có thể trang trí thêm một vài bông hoa giả hoặc phụ kiện trang trí vào các khoảng trống của phần nổi và thiệp.

Thêm hoa giả và phụ kiện vào tấm thiệp

Tấm thiệp trang trí hoàn thành

Như vậy là đã xong tấm thiệp 3D ấn tượng, chắc chắn rằng người yêu bạn sẽ rất bất ngờ, cảm động với món quà độc đáo này đấy.

Chúc bạn thành công!

Gợi ý:

Thứ Tư, 22/01/2020 11:27
4,84 👨 2.984
0 Bình luận
Sắp xếp theo