Tập gym mà cơ không lên, vậy bạn hãy bổ sung thêm những thực phẩm sau

Tập gym là môt hình thức tập luyện quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. Với con gái tập gym để có vóc dáng cân đối thì nam giới tập gym để có được những cắp cơ cuồn cuộn trên cơ thể. Để có được thân hình chuẩn 6 múi thì ngoài việc tập luyện những bài tập phát triển cơ bắp thì những loại thực phẩm cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển cơ bắp. Vậy nên, sau khi tập gym hãy tăng cường những thực phẩm dưới đây để cơ được phát triển tốt nhất nhé.

1. Nên bổ sung trứng

Nên bổ sung trứng

Trứng là một thực phẩm rất tốt cho những ai thường xuyên đi tập gym, hãy bổ sung thực phẩm này vào chế độ ăn hằng ngày. Một nghiên cứu cho thấy, trứng có chứa hàm lượng cao protein, sẽ bổ sung cho cơ thể một nửa lượng chất cần thiết. Do đó, bạn có thể bổ sung 1-2 quả trứng để hỗ trợ quá trình phát triển cơ bắp.

2. Đậu đỏ

Đậu đỏ

Trong đậu đỏ có chứa rất nhiều protein cũng như chất xơ, giúp ích rất nhiều trong việc phát triển cơ bắp. Ngoài ra ăn đậu đỏ còn có tác dụng đốt cháy chất béo dư thừa và giúp bạn có được thân hình săn chắc hơn. Với những ai muốn giảm cân hãy tăng cường đậu đỏ vào chế độ ăn của mình để hỗ trợ quá trình giảm cân tốt nhất.

3. Chuối hỗ trợ quá trình tiêu hóa

Chuối hỗ trợ quá trình tiêu hóa

Chuối là một thực phẩm rất tốt hỗ trợ quá trình tiêu hóa và giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng rất tốt. Qua đó, quá trình nạp năng lượng vào cơ thể cũng được tăng lên. Ngoài ra, chuối cũng chứa hàm lượng kali cao có tác dụng ngăn ngừa chứng chuột rút cơ bắp do luyện tập kéo dài.

4. Thịt gà

Thịt gà

Đối với những người tập gym thì ức gà là một thực phẩm quá quen thuộc được sử dụng sau mỗi buổi tập luyện. Với ức gà bạn có thể chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn tốt cho cơ như gà luộc, hấp hay trộn cùng salad sẽ rất tốt cho cơ thể.

5. Củ cải đỏ

Củ cải đỏ

Uống nước ép củ cải đỏ là một cách rất tốt để tăng cường lượng máu cho cơ thể. Đây được xem là một loại thực phẩm tăng cơ rất tốt dành cho nam giới sử dụng, giúp làm tăng độ bền và duy trì huyết áp hiệu quả.

Thứ Hai, 11/09/2017 11:29
31 👨 788
0 Bình luận
Sắp xếp theo