Mua dây kháng lực ở đâu tốt tại TPHCM, Hà Nội?

Mua dây kháng lực ở đâu tốt tại TPHCM, Hà Nội? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua dây kháng lực để tập luyện. Hãy đọc bài viết sau đây của Quantrimang để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Một số lưu ý khi chọn mua dây kháng lực

Một số lưu ý khi chọn mua dây kháng lực

Sau đây là một số lưu ý mà bạn cần chú ý khi chọn mua dây kháng lực:

  • Chọn loại dây kháng lực được làm từ chất liệu an toàn: Bạn nên lựa chọn các sản phẩm dây kháng lực được làm từ những chất liệu có độ bền cao, có khả năng chịu được lực lớn như cao su, nylon, nhựa… để đảm bảo toàn trong quá trình luyện tập.
  • Lựa chọn dây kháng lực dễ sử dụng: Bạn nên mua dây kháng lực được trang bị tay cầm hoặc có sẵn dải đôi, dài tròn. Những loại dây kháng lực này sẽ giúp người mới tập sử dụng dễ dàng và dễ thao tác hơn. Với những người đã tập luyện thành thạo thì có thể tham khảo mua các loại dây kháng lực có độ khó cao hơn.
  • Chọn dây kháng lực phù hợp với sức tập: Dây kháng lực thường được chia ra các mức độ khác nhau từ nhẹ, trung bình đến nặng. Do đó, bạn nên mua dây kháng lực có mức độ phù hợp với khả năng tập của mình.
  • Chọn địa chỉ bán dây kháng lực uy tín: Bạn nên chọn mua dây kháng lực tại những địa chỉ bán hàng chính hãng và đáng tin cậy để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới kết quả luyện tập của mình nhé.

Mua dây kháng lực chính hãng, giá rẻ ở đâu?

META.vn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua dây kháng lực tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Đến với META, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm dây kháng lực chính hãng với mức giá rất hấp dẫn. Ngoài ra, META còn có chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chế độ bảo hành rõ ràng, mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng sản phẩm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Để đặt mua dây kháng lực và các sản phẩm phòng tập thể hình gym khác, bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Gợi ý một số dây kháng lực được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm dây kháng lực có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau với mẫu mã, màu sắc, kích thước và giá bán rất phong phú. Sau đây, Quantrimang xin gợi ý đến bạn một số sản phẩm dây kháng lực được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Dây thể lực Adidas ADTB-10608

Dây thể lực Adidas ADTB-10608

Dây thể lực Adidas ADTB-10608 được làm từ chất liệu nylon cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm không bị biến dạng, không bị rách hay đứt trong quá trình sử dụng, đảm bảo tuổi thọ và độ an toàn cho bạn trong quá trình tập luyện. Dây có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang theo để tập luyện mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, bạn có thể làm sạch dây một cách nhanh chóng bằng cách dùng khăn ẩm để lau dây là xong.

Giá sản phẩm: 390.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Dây kháng lực Adidas ADTB-10503 (level 3)

Dây kháng lực Adidas ADTB-10503 (level 3)

Dây kháng lực Adidas ADTB-10503 (level 3) được làm từ chất liệu cao su cao cấp, có độ bền và độ đàn hồi cao. Dây có thiết kế tay cầm vừa vặn và được bọc đệm xốp êm ái, giúp bạn cầm nắm chắc chắn, không gây trơn trượt ngay cả khi tay ra mồ hôi trong quá trình luyện tập. Adidas ADTB-10503 có thiết kế nhỏ và nhẹ, bạn có thể mang tới phòng gym hoặc mang theo khi đi du lịch, công tác dài ngày… Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người tập nhằm giúp nâng cao sức khỏe, duy trì vóc dáng thon gọn và tăng độ chắc khỏe cho xương khớp.

Giá sản phẩm: 550.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Dây đàn hồi tập thể lực Adidas ADTB-10601

Dây đàn hồi tập thể lực Adidas ADTB-10601

Dây đàn hồi tập thể lực Adidas ADTB-10601 có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, bạn có thể mang tới phòng gym hoặc mang theo khi đi công tác, du lịch, đi phượt… Dây có khả năng cung cấp lực đàn hồi tốt, giúp nâng cao hiệu quả tập luyện cho người dùng. Adidas ADTB-10601 phù hợp sử dụng cho mọi cấp độ luyện tập khác nhau. Bên cạnh đó, dây còn được trang bị tay cầm và ống vải bảo vệ, giúp bạn cầm nắm chắc chắn và tập luyện dễ dàng hơn.

Giá sản phẩm: 690.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Dây thun thể lực Adidas ADTB-10607

Dây thun thể lực Adidas ADTB-10607

Dây thun thể lực Adidas ADTB-10607 có thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn có thể mang theo bên mình để tập luyện bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Dây được làm bằng cao su bền bỉ và có độ đàn hồi cực cao. Bạn có thể sử dụng sản phẩm khi tập luyện các bài tập như kéo, chống đẩy hoặc kết hợp với tạ đơn, đòn tạ. Tập luyện với dây thun thể lực Adidas ADTB-10607 sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh cho các cơ bắp trên cơ thể, đồng thời giúp hỗ trợ các bài tập điều hòa một cách hiệu quả. Adidas ADTB-10607 là loại dây thun thể lực có mức độ tập trung bình, do vậy sẽ phù hợp với những người mới bắt đầu tập gym hơn.

Giá sản phẩm: 1.250.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Trên đây là những thông tin về sản phẩm dây kháng lực và địa chỉ mua dây kháng lực uy tín mà Quantrimang muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu tập luyện của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Thứ Năm, 21/01/2021 13:50
42 👨 755
0 Bình luận
Sắp xếp theo