Quốc gia duy nhất cung cấp WiFi miễn phí và giao thông công cộng miễn phí

Luxembourg hiện là quốc gia có GDP bình quân cao nhất thế giới (đạt khoảng 126.426 USD) đồng thời cũng là quốc gia duy nhất cung cấp phương tiện giao thông công cộng miễn phí kèm WiFi miễn phí cho tất cả nguòi dân và du khách.

Luxembourg nằm ở Tây Âu, là một đất nước giàu có bậc nhất thế giới dù có diện tích tương đối nhỏ 2.586 km2, dân số khoảng 682.000 người.

Luxembourg hiện là quốc gia có GDP bình quân cao nhất thế giới

Luxembourg cung cấp WiFi miễn phí kết nối 24/7 ở tất cả mọi nơi. Ngoài ra, quốc gia này cũng cung cấp giao thông công cộng (xe buýt, đường sắt hoặc tàu hỏa, trừ vé hạng nhất trên tàu hỏa và một số xe buýt đêm) miễn phí cho cả công dân và khách du lịch.

Mục đích của chính sách giao thông công cộng miễn phí là để giảm ùn tắc giao thông, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, giảm lượng khí thải cacbon khoảng 30.000 tấn CO2 mỗi năm. Chính sách này còn giúp người dân tiết kiệm chi phí, thời gian và nâng cao sự hài lòng, hạnh phúc.

Chính sách miễn phí giao thông công cộng cùng WiFi miễn phí còn giúp quốc gia du lịch này thu hút nhiều khách du lịch hơn.

Toàn bộ WiFi tại quốc gia này đều có tốc độ cao, mạng 5G độc lập và hiện đại hóa mạng 2G, 3G và 4G.

Bên cạnh cạch dịch vụ như giao thông công cộng và truy cập WiFi tốc độ cao miễn phí, quốc gia này còn cung cấp các ứng dụng thông minh cho người dân như truy vấn thông tin giao thông công cộng, truy vấn thông tin thời tiết, truy vấn thông tin du lịch, truy vấn thông tin mua sắm, dịch vụ khẩn cấp...

Thứ Năm, 31/08/2023 10:22
11 👨 771
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học