Nổi da gà với những cử động như sinh vật viễn tưởng của loài giun máu

Với thân hình trơn bóng, căng mình nhe mầm nanh kim loại, sinh vật kỳ lạ này khiến không ít người phải giật mình khiếp sợ.

Loài sinh vật đáng sợ này có tên là giun máu hay còn được gọi là sâu máu hoặc giun nhiều tơ, tên tiếng anh là bloodworms
Loài sinh vật đáng sợ này có tên là giun máu hay còn được gọi là sâu máu hoặc giun nhiều tơ, tên tiếng anh là bloodworms. Chúng sinh sống ở các vùng ngập nước gần bờ biển.

Nhà thám hiểm và chuyên gia động vật học Coyote Peterson đã tìm hiểu về loài sinh vật kỳ lạ này trong chương trình thực tế có tên "Wilderness Brave"
Nhà thám hiểm và chuyên gia động vật học Coyote Peterson đã tìm hiểu về loài sinh vật kỳ lạ này trong chương trình thực tế có tên "Wilderness Brave". Coyote đã đặt hẳn con giun lên tay và quay cận cảnh những cử động đáng sợ của nó.

Sinh vật này thường có màu hồng kem
Sinh vật này thường có màu hồng kem, làn da nhợt nhạt khiến thứ chất lỏng màu đỏ có chứa hemoglobin trong cơ thể chúng có thể dễ dàng quan sát được bằng mắt thường.

Giun máu là những tay đào hố cừ khôi sống ở dưới đáy lớp cát hoặc đáy của vùng triều, vùng phụ trũng
Là những kẻ có khả năng bơi lội gần như bằng 0 nhưng giun máu lại là những tay đào hố cừ khôi sống ở dưới đáy lớp cát hoặc đáy của vùng triều, vùng phụ trũng.

Giun máu là loài ăn thịt
Giun máu là loài ăn thịt. Chúng mở rộng một cái vòi lớn có bốn lỗ rỗng và cắm hàm của chúng có chứa các tuyến đựng sẵn chất độc vào con mồi. Chất độc được tiêm vào cơ thể con mồi khiến chúng bị tê liệt.

Cơ thể giun máu rất đặc biệt, chứa nhiều đồng mà không bị nhiễm độc
Cơ thể giun máu rất đặc biệt, chứa nhiều đồng mà không bị nhiễm độc. Sinh vật này thậm chí còn tấn công con người ở nơi cát ẩm ướt hoặc bể cạn, vết cắn của chúng gây đau đớn vô cùng.

Lực cắn của chúng rất mạnh nhờ chứa loại kim loại thuộc đồng
Lực cắn của chúng rất mạnh nhờ chứa loại kim loại thuộc đồng. Một số ý kiến cho rằng, thứ kim loại thuộc đồng này được sử dụng làm chất xúc tác cho vết cắn của giun máu.

Thứ Bảy, 26/08/2017 11:59
51 👨 1.041
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật