Thử thách nhắm mắt đứng 1 chân là gì? Thực hiện thử thách nhắm mắt đứng 1 chân như thế nào?

Thử thách nhắm mắt đứng 1 chân là gì?

Thử thách “đứng 1 chân” hay còn gọi là “One Leg Challenge" hoặc Kim kê độc lập (gà vàng đứng 1 chân) là thử thách từng thu hút nhiều nam giới trên 40 tuổi giam tham khi hưởng ứng Ngày Thế giới phòng đột quỵ (29/10 hàng năm). Vào tháng Tư vừa qua, thử thách đứng 1 chân nhắm mắt đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội, thu hút nhiều người trong đó có cả các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia.

Thực hiện thử thách nhắm mắt đứng 1 chân như thế nào?

Để thực hiện thử thách nhắm mắt đứng 1 chân, bạn sẽ cần một người ở bên sử dụng đồng hồ bấm giờ trên điện thoại di động để theo dõi thời gian.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Tháo giày dép ra.

Bước 2: Đặt tay lên hông và đứng bằng một chân, chân còn lại co lên vuông góc với chân trụ. Để tăng độ khó của bài kiểm tra bạn có thể dang hai tay thẳng sang hai bên.

Bước 3: Khi đã giữ được thăng bằng thì nhắm mắt lại.

Thử thách đứng 1 chân nhắm mắt

Bài kiểm tra kết thúc khi bạn không thể đứng im, chân trụ phải di chuyển và đặt chân kia xuống mặt đất để không bị té ngã. Nếu bạn có thể đứng yên và nhắm mắt trong 20 giây thì hoàn thành thử thách.

Chân của chúng ta là nơi chứa nhiều huyệt vị. Mỗi ngày nếu nhắm mắt và đứng một chân sẽ giúp các bộ phận của cơ thể trở lại trạng thái cân bằng, cải thiện tình hình sức khỏe.

Lưu ý, động tác phải được thực hiện khi nhắm mắt, để cơ thể ở trong trái thái không bị phụ thuộc vào bất kỳ một tác động nào xung quanh.

Thứ Sáu, 11/12/2020 08:09
32 👨 6.809
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Huỳnh NhưÝ
    Huỳnh NhưÝ nếu làm không được thì có nguy cơ bị đột quỵ cao k ạ?
    Thích Phản hồi 10/12/20
    ❖ Sức khỏe gia đình