Máy hút dịch 1 bình, máy hút dịch 2 bình nên mua loại nào tốt?

Máy hút dịch là một sản phẩm rất cần thiết đối với những người mắc các bệnh về hô hấp như viêm mũi dị ứng, viêm mũi xoang, viêm VA...

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, máy hút dịch rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, gây ra không ít khó khăn cho người dùng khi lựa chọn. Nhiều người thường băn khoăn không biết máy hút dịch 1 bình, máy hút dịch 2 bình loại nào tốt. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ gợi ý giúp bạn một số mẫu máy hút dịch chất lượng, đảm bảo để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Một vài thông tin về máy hút dịch

Máy hút dịch là gì?

Máy hút dịch (hay còn gọi là máy hút dịch mũi, máy hút dịch đờm) là một thiết bị có khả năng tạo lực hút để hút sạch dịch nhầy ra khỏi khoang mũi và cổ họng. Máy hoạt động bằng cách cắm điện hoặc dùng pin.

Đặc điểm và công dụng của máy hút dịch

Máy hút dịch có khả năng tạo lực hút ổn định và liên tục giúp tăng hiệu quả hút dịch nhầy trong mũi và họng của người bệnh, từ đó giúp cho đường thở của họ được thông thoáng hơn. Máy đặc biệt thích hợp với những trường hợp người bệnh bị sổ mũi, ngạt mũi, nhiều đờm trong họng, những người bị viêm mũi, viêm xoang cấp hay mãn tính...

Các loại máy hút dịch này có thể sử dụng cho nhiều độ tuổi và thao tác dùng cũng rất đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức.

Đặc biệt, những loại máy hút dịch chính hãng còn đều đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng của Bộ Y tế, được làm từ chất liệu an toàn, vệ sinh nên không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.

Máy hút dịch mũi họng

Nên mua máy hút dịch 1 bình, máy hút dịch 2 bình loại nào?

Máy hút dịch 1 bình Lucass SS-6A

Chiếc máy hút dịch 1 bình này là sản phẩm đến từ thương hiệu Lucass nổi tiếng của Mỹ. Máy rất thích hợp để hút dịch đờm và dịch mũi cho những người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ho có đờm...

Sản phẩm được trang bị một bình chứa dịch có dung tích 1 lít và thiết kế trong suốt nên vừa đựng được lượng dịch nhiều hơn vừa giúp người dùng dễ quan sát lượng dịch trong bình để tiện cho việc vệ sinh.

Lucass SS-6A sở hữu lực hút 0,075MPa vừa mang lại hiệu quả cao trong việc hút dịch nhưng vẫn mang đến sự an toàn cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm có thể điều chỉnh được áp lực hút để phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ trẻ em tới người lớn.

Khi hoạt động, máy không gây ra tiếng ồn khó chịu, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Một ưu điểm nữa của chiếc máy hút dịch 1 bình này đó chính là khả năng hoạt động lâu dài tới 30 phút liên tục. Sau đó, bạn có thể cho máy nghỉ khoảng 30 phút là lại có thể bắt đầu một chu trình hút mới.

Hiện tại chiếc máy hút dịch 1 bình Lucass SS-6A này đang được bán tại META với mức giá khoảng 1.500.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Xem giá tốt nhất

Máy hút dịch Lucass 1 bình SS-6A

Máy hút dịch 1 bình Kaneko 9E-A cho người lớn và trẻ em

Chiếc máy hút dịch mũi họng 1 bình thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Kaneko 9E-A. Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn.

Máy hút mũi 1 bình Kaneko 9E-A có áp lực 0,075MPa giúp hút mũi và đờm vô cùng hiệu quả, đồng thời cũng rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Máy hút dịch Kaneko 9E-A có chiết áp để điều chỉnh lực hút cho phù hợp với trẻ em và người lớn, hút được cả dịch mũi và đờm ở dạng lỏng hay dạng đặc.

Máy hút dịch mũi Kaneko 9E-A có trọng lượng chỉ khoảng 4kg, kích thước gọn gàng, dễ di chuyển bằng quai xách nên mang tới nhiều thuận tiện cho người dùng.

Máy có thể hoạt động liên tục khoảng 30 phút, đáp ứng nhu cầu hút dịch của nhiều người. Đặc biệt, các bộ phận bình chứa dịch, ống hút có thể tháo rời dễ dàng để giúp bạn vệ sinh thuận tiện hơn.

Hiện chiếc máy hút dịch mũi 1 bình này đang được bán tại META với giá tham khảo là khoảng 1.500.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Xem giá tốt nhất

Máy hút dịch 1 bình Kaneko 9E-A

Máy hút dịch mũi, đờm 2 bình Lucass SS-8A

Chiếc máy hút dịch Lucass SS-8A này được trang bị tới 2 bình chứa dịch nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng liên tục cho các bệnh viện, phòng khám.

Hai bình chứa dịch có tổng dung tích là 2,5 lít sẽ chứa được lượng dịch nhiều hơn, tránh việc đổ dịch nhiều lần, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức cho người sử dụng.

Bình chứa dịch được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng dịch trong bình chứa để vệ sinh đúng lúc. Bên cạnh đó, bộ phận này cũng có thể tháo rời và lắp ráp dễ dàng nên giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh.

Một ưu điểm nữa của chiếc máy hút dịch này là nó không chỉ dùng để hút dịch mũi và hút đờm mà còn dùng để hút dịch khi phẫu thuật. Đây là sản phẩm rất được tin dùng ở nhiều nước trên thế giới và tại các bệnh viện ở Việt Nam.

Máy hút dịch Lucass SS-8A được ứng dụng công nghệ hiện đại của Mỹ nên đảm bảo độ bền, độ an toàn. Máy hút dịch có trang bị chiết áp điều chỉnh lực hút nên có thể sử dụng để hút dịch mũi, đờm và các loại dịch khác cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn.

Hiện tại chiếc máy hút dịch Lucass 2 bình này đang được bán tại META với giá tham khảo là khoảng 2.500.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Xem giá tốt nhất

Máy hút dịch 2 bình Lucass SS-8A

Lưu ý khi sử dụng máy hút dịch

Trong quá trình sử dụng máy hút dịch, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

    • Cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất cũng như khuyến cáo của bác sĩ điều trị để dùng máy đúng cách, hợp lý và an toàn.
    • Khi sử dụng các loại máy hút mũi đờm cần kết hợp với chỉ định điều trị của bác sĩ để đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.
    • Cần vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo máy luôn sạch sẽ, không bị tồn đọng dung dịch, tránh bị nấm mốc, có thể hoạt động bền bỉ và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Hi vọng rằng, những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được nên mua máy hút dịch 1 bình, máy hút dịch 2 bình loại nào tốt, chất lượng nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu trang bị những chiếc máy hút dịch chính hãng, giá cả phải chăng, bạn vui lòng truy cập website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được tư vấn thêm:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Năm, 26/11/2020 11:38
51 👨 815
0 Bình luận
Sắp xếp theo