Mua bình rửa mũi ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá hợp lí?

Môi trường ô nhiễm, thời tiết thay đổi là những nguyên nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp ở trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, một số bệnh lý đơn giản như sổ mũi, viêm phế quản, viêm họng… có thể chữa trị được tại nhà nếu chúng ta biết cách. Chiếc bình rửa mũi là lựa chọn hàng đầu giúp bạn giải quyết các bệnh lý đơn giản về đường hô hấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua bình rửa mũi ở đâu tốt, chất lượng, giá rẻ. Vì thế, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Quantrimang nhé!

Xem thêm: Có nên dùng máy hút mũi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không?

Kinh nghiệm mua bình rửa mũi chất lượng, giá tốt

Là một sản phẩm thuộc dòng thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe nên bạn cần đặc biệt cần quan tâm đến khâu lựa chọn mua bình rửa mũi. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn mua được một bình rửa mũi chất lượng, giá cả hợp lý:

Mua bình rửa mũi ở đâu?

Lựa chọn dung tích bình rửa mũi

Đầu tiên, nên chọn loại bình rữa mũi có dung tích vừa phải và phù hợp với từng đối tượng. Theo các bác sĩ chuyên khoa, bạn nên chọn bình rửa mũi có dung tích khoảng 120ml-150ml cho các bé và dung tích từ 150ml trở lên cho người lớn. Không nên lựa chọn dung tích quá bé sẽ không đủ để làm sạch mũi, cũng không nên lựa chọn dung tích quá lớn khi cầm sẽ nặng tay và gây lãng phí dung dịch.

Lựa chọn kiểu dáng bình rửa mũi

Mua bình rửa mũi ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có bán một số loại bình rửa mũi với kiểu dáng khác nhau. Nhưng phổ biến nhất là 3 loại gồm: loại có vòi thẳng đứng, loại bình dạng móc (hoặc bình dốc ngược) và đơn giản hơn là loại bình không có vòi, chỉ bao gồm một đầu xịt ở trên. Mỗi loại bình lại có những ưu điểm, thế mạnh riêng. Tuy vào nhu cầu và thói quen sử dụng mà bạn có thể chọn ra những loại bình phù hợp.

Lựa chọn thương hiệu bình rửa mũi

Để đảm bảo bình rửa mũi được làm từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe, có khả năng tạo áp lực nước tốt, cũng như được bảo hành dài lâu, bạn nên chọn những bình rửa mũi của các thương hiệu uy tín như Nasal Rinse, SinuFresh, Dr Green… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp cấp thiết bị y tế chuyên dụng được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Tham khảo: 5 Lý do nên dùng bình rửa mũi Nasal Rinse để bảo vệ hệ hô hấp hiệu quả

Giá bình rửa mũi

Tùy từng thương hiệu và chủng loại, dung tính mà giá bình rửa mũi có thể dao động trong khoảng 100 đến 300 nghìn đồng. Nhìn chung, với một mức giá rất bình dân như vậy thì việc sắm một bộ sản phẩm bình rửa mũi cho cả gia đình cũng không phải điều quá khó khăn.

Mua bình rửa mũi ở đâu chất lượng tốt, giá hợp lý?

Mua tại các nhà thuốc bệnh viện

Mua bình rửa mũi ở đâu?

Để mua được bình rửa mũi tốt, chính hãng, chất lượng, có lẽ, cách an toàn nhất đối với các gia đình chính là đến các nhà thuốc tại bệnh viện. Tại đây, bạn sẽ được tự vấn nhiều loại bình rửa mũi chuyên dụng, chính hãng với giá cả hợp lý. Tuy nhiên, cách này khá tốn công sức và thời gian vì bạn phải mất công đến tận bệnh viện mới mua được.

Mua tại các cửa hàng thuốc trên toàn quốc

Ngoài ra, bạn có thể tìm đến những hiệu thuốc gần nhất để hỏi mua sản phẩm bình rửa mũi vì hầu như các hiệu thuốc hoặc cửa hàng thuốc trên toàn quốc đều có bán sản phẩm này. Tuy nhiên, cách làm này sẽ có một số nhược điểm đó là hạn chế về mặt thương hiệu và số lượng sản phẩm. Chưa kể đến việc bạn rất dễ mua phải bình rửa mũi giả, kém chất lượng khiến cho hiệu quả rửa sạch mũi không cao, chất liệu làm bình kém, thiếu an toàn…

Mua tại META.vn

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm một địa chỉ bán bình rửa mũi online thì có thể lựa chọn META.vn. Cơ sở này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, điện tử, chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị ý tế, sức khỏe, trong đó có các dụng cụ bình rửa mũi, máy hút mũi dịch của các thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm của META.vn đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành đầy đủ.

Lựa chọn META, bạn cũng sẽ không phải mất công đến tận nơi để mua hàng. Thay vào đó, chỉ cần ngồi ở nhà lướt web và đặt hàng với một vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại, nhân viên sẽ gọi điện tư vấn và giao hàng đến tận nơi bạn muốn mà không làm mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Mua bình rửa mũi ở đâu?

Tham khảo sản phẩm: Bình rửa mũi cho bé Nasal Rinse - Giá tham khảo: 185.000 đ.

Hy vọng, sau bài viết này, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua bình rửa mũi tốt và chọn ra cho gia đình mình bộ sản phẩm bình rửa mũi thật chất lượng và phù hợp.

Xem thêm: Rửa mũi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cần lưu ý những gì?

Thứ Năm, 19/12/2019 09:46
51 👨 1.579
0 Bình luận
Sắp xếp theo