Màn săn dê núi tàn ác của đại bàng

Nhờ vào tốc độ, đôi mắt tinh anh và kỹ năng săn mồi thượng hạng, đại bàng được mệnh danh là “chúa tể bầu trời”. Loài chim này có thể săn được những con mồi cỡ lớn như động có vú (dê núi, hươu, nai, lợn rừng), các loài bò sát… nhờ lực bám của móng vuốt đại bàng lớn.

Video dưới đây ghi lại cảnh một chú đại bàng đang săn một con dê núi. Bạn sẽ tận mắt thấy , bạn sẽ thấy kỹ năng săn con dê núi tinh xảo nhưng cũng vô cùng tàn ác của loài chim đại bàng dũng mãnh.

Trong đoạn video, từ trên cao con đại bàng nhắm đến một chú dê con đang kiếm ăn có trọng lượng gấp 5 lần nó. Sau khi bay tới tiếp cận được chú dê, đại bàng dùng đôi chân cực khỏe và bộ móng vuốt sắc nhọn của mình để kéo con dê ra khỏi vách đá. Con đại bàng sau đó đã thả con dê từ trên vách đá xuống vực sâu.

Do núi rất cao nên chú dê đã phải bỏ mạng cực kỳ thảm khốc và trở thành bữa ăn của đại bàng. Sau đó, con đại bàng từ từ thưởng thức bữa ăn của mình. Cách săn mồi của đại bàng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả. Nó cũng chứng minh đại bàng chính là kẻ thống trị thế giới trên không và đứng đầu trong danh sách sát thủ săn mồi trên không.

Đại bàng

Đoạn video được chia sẻ trên kênh youtube của 'IVM Sky Animals' và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chứng kiến màn săn mồi của đại bàng, không ít người đã phải ‘lạnh gáy’ trước sự tàn ác của màn săn mồi này cũng như sự tàn khốc trong thế giới động vật hoang dã.

Thứ Sáu, 19/05/2023 15:52
31 👨 1.101
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật