Khám phá ngay 7 điểm nổi bật chỉ có ở vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR

Vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR không chỉ là thiết bị sức khỏe thời trang mà còn nhiều hơn thế, cùng khám phá ngay 7 đặc điểm không lẫn vào đâu mà chỉ có ở Fitbit Alta HR.

1. Công nghệ đo nhịp tim 24/7 và chuẩn xác

Khác với các vòng tay sức khỏe khác của Fitbit, Alta HR của hãng nổi trội với chức năng đo nhịp tim bằng cách sử dụng PurePulse để theo dõi nhịp tim của bạn từ cổ tay. Chức năng này nhằm đo lượng calo đốt của bạn chính xác hơn, đồng thời thu thập thông tin chi tiết hơn về bài luyện tập của bạn và hơn thế nữa.

Fitbit Alta HR nổi bật với công nghệ đo nhịp tim chuẩn xác Fitbit Alta HR nổi bật với công nghệ đo nhịp tim chuẩn xác.

2. Theo dõi hoạt đông cả ngày

Fitbit Alta HR sẽ theo dõi hoạt động của bạn cả ngày bao gồm các bước chân, lượng calo và quãng đường.

3. Tự động theo dõi chi tiết giấc ngủ

Vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR luôn tự động theo dõi thời gian ngủ và sử dụng dữ liệu nhịp tim để hiện thị thời gian của bạn ở các giai đoạn ngủ nhẹ, sâu từ đó giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của chất lượng giấc ngủ là như thế nào.

Giấc ngủ của bạn sẽ được đảm bảo nhờ Fitbit Alta HR
Giấc ngủ của bạn sẽ được đảm bảo nhờ Fitbit Alta HR.

4. Giữ liên lạc

Bạn không phải lo lắng mình sẽ bỏ lỡ các tin nhắn, cuộc gọi hay lịch trình quan trọng vì đã Fitbit Alta HR thay bạn làm nhiệm vụ đó, bạn sẽ nhận được các thông báo này từ smartphone đến cổ tay.

5. Công nghệ SmartTrack

Công nghệ hiện đại SmartTrack của Fitbit Alta HR sẽ tự động phát hiện tập luyện và đăng nhập vào bảng điều khiển của bạn.

Công nghệ hiện đại SmartTrack của Fitbit Alta HRCông nghệ hiện đại SmartTrack của Fitbit Alta HR.

6. Đồng hồ có thể tùy chỉnh màn hình

Bạn có thể chọn màn hình đồng hồ dựa trên số liệu thống kế bạn muốn xem và thiết lập tùy theo sở thích của mình.

7. Pin Long- Lasting

Với Fitbit Alta HR bạn chỉ cần sạc một lần duy nhất cũng có thể sử dụng pin lên tới 7 ngày, giờ đây bạn có thể thoải mái đi du lịch xa mà chẳng cần bận tâm về việc sạc pin cho thiết bị theo dõi sức khỏe này.

Pin của Fitbit Alta HR là một điểm đáng chú ý Pin "trâu" của Fitbit Alta HR là một điểm đáng chú ý.

Bạn có thể tìm thấy ở thiết bị theo dõi sức khỏe nào có đầy đủ 7 tính năng nổi trội như trên không? Chắc chắn là không vì chỉ có Fitbit Alta HR mới hội tụ tất cả và thậm chí còn nhiều tính năng hấp dẫn không kém đang chờ bạn khám phá.

Để mua vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR bạn hãy truy cập: https://meta.vn/vong-tay-theo-doi-suc-khoe-fitbit-alta-hr-p48458

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/11/2017 14:00
31 👨 628
0 Bình luận
Sắp xếp theo