Khám phá hầm trú ẩn tận thế chỉ dành cho giới tỷ phú giàu nhất thế giới

Douglas Rushkoff, một nhà báo chuyên viết về công nghệ đã chia sẻ hình ảnh của một trong những boongke - hầm trú ẩn tận thế dành cho giới siêu giàu sang trọng nhất thuộc về công ty Vivos, nằm ở Đức. Đây sẽ là nơi trú ẩn của những tỷ phú giàu nhất thế giới hiện tại trong trường hợp tận thế hoặc các thiên tai, thảm họa xảy ra.

Hầm trú ẩn tận thế cho giới siêu giàu

Chúng được thiết lập để cung cấp cho các khách hàng không gian sống rộng hơn 230 mét vuông với đầy đủ quán bar, rạp phim, công viên như ở trên mặt đất. Và tất nhiên, để sở hữu chúng, người ta sẽ phải chi một mức giá mà người thường không thể tưởng tượng được.

Hầm trú ẩn tận thế

Các căn hầm này được xây không khác gì resort nghỉ dưỡng nhưng được thiết kế lớp an toàn đặc biệt có thể ngăn cản mọi thảm họa có thể lường trước được ở thời điểm hiện tại.

Hầm trú ẩn ngày tận thế của họ được trang bị nhiều tiện nghi

Vivos cho biết, hầm trú ẩn ngày tận thế của họ được trang bị nhiều tiện nghi và hoạt động như một khu đô thị với quán bar, nhà nguyện, rạp chiếu phim, hồ bơi,...

Để phục vụ sức khỏe tinh thần của cư dân, địa điểm này dù là nơi trú ẩn dưới lòng đất nhưng được thiết kế mô phỏng ánh sáng tự nhiên

Để phục vụ sức khỏe tinh thần của cư dân, địa điểm này dù là nơi trú ẩn dưới lòng đất nhưng được thiết kế mô phỏng ánh sáng tự nhiên.

Để đảm bảo an ninh trong "khu đô thị", Vivos đã xây dựng các tòa nhà bảo vệ nằm dọc theo khuôn viên giúp các tỷ phú yên tâm

Để đảm bảo an ninh trong "khu đô thị", Vivos đã xây dựng các tòa nhà bảo vệ nằm dọc theo khuôn viên giúp các tỷ phú yên tâm.

Các căn hầm này được xây không khác gì resort nghỉ dưỡng

Vivos cho biết, cư dân tại hầm trú ẩn có thể hoạt động trong tối thiểu một năm mà không cần phải quay lại thế giới bên ngoài.

Vivos cũng khẳng định, khách hàng của họ không phải là những tỷ phú thế giới thuộc top "1% thượng lưu", mà gồm cả những người bình thường, có tri thức và nhận thức sâu sắc về các sự kiện toàn cầu hiện tại.

Thứ Tư, 08/03/2023 10:21
52 👨 420
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học