100 năm nữa cuộc sống của con người sẽ ra sao?

Con người sẽ có cuộc sống tốt hơn, hiện đại hơn và đầy đủ tiện nghi hơn sau 100 năm nữa tính từ bây giờ. Theo dự đoán của các chuyên gia, công nghệ tiên tiến sẽ giúp con người có cuộc sống tuyệt vời hơn trong tương lai.

Con người có cuộc sống tuyệt vời hơn trong tương lai
Với sự phát triển của công nghệ, những thứ dường như chỉ xuất hiện trong các bộ phim hoa học viễn tưởng ngày nay có thể sẽ phục vụ bạn trong tương lai không xa. (Ảnh: PA).

Chiếc máy bay khổng lồ đưa cả ngôi nhà và gia đình bạn đi du lịch
100 năm sau, con người không phải thu dọn hành lý để đi nghỉ mát nữa mà có thể đưa ngôi nhà của chúng ta đi cùng nhờ vào chiếc máy bay khổng lồ. (Ảnh: PA).

Thành phố dưới biển
Bên cạnh các tòa nhà chọc trời, chúng ta sẽ có các "tòa cao ốc" theo chiều ngược lại, những tòa nhà sẽ được đào sâu xuống dưới lòng đất và các thành phố dưới biển. (Ảnh: PA).

Những thành phố dưới biển lấy điện từ việc ngăn dòng hải lưu, tách nước lấy oxi để hít thở và hydro cho các nhà máy điện
Dòng hải lưu dưới biển bị chặn, phân tách nước, biến thành oxy cho con người hít thở và hydro làm nhiên liệu cho nhà máy sản xuất điện trong các thành phố dưới biển. Các tòa "cao ốc" trong lòng đất chạm tới lõi Trái Đất để tận dụng nguồn năng lượng địa nhiệt sẵn có. (Ảnh: PA).

Thực phẩm sẽ được sản xuất bằng máy in 3D
Thực phẩm sẽ được sản xuất bằng máy in 3D nhằm giảm bớt được chi phí khi thức ăn được in ra tương ứng với nhu cầu.

Nhà in 3D
Nhà in 3D được xây dựng theo chương trình thuật toán máy tính thông qua hàng loạt máy bay không người lái. Thậm chí, chúng có thể gấp lại dễ dàng và vận chuyển bằng máy bay không người lái tới vị trí khác. (Ảnh: Internet).

Con người có thể bay vào không gian, ghé thăm người thân ở trên mặt trăng và sao Hỏa
100 năm nữa, con người không chỉ có các kỳ nghỉ trên Trái Đất mà còn có thể bay vào không gian, ghé thăm người thân ở trên Mặt Trăng và sao Hỏa. (Ảnh: PA).

Máy quét y tế
Sức khỏe của con người được chăm sóc một cách toàn diện. Mỗi hộ gia định đều được trang bị máy quét y tế để phát hiện bệnh tật hoặc vùng bị thương. Công nghệ chỉnh sửa gene cho phép kiểm soát được đặc điểm sinh học và quá trình tiến hóa của con người. (Ảnh minh họa: Internet).

Con người có khả năng siêu việt
Chúng ta có những khả năng siêu việt nhờ công nghệ tương lai giúp con người và máy móc hợp nhất. (Ảnh: Internet).

Thứ Tư, 14/06/2017 16:45
4,76 👨 8.448
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học