10 giấc mơ phổ biến nhất ở các quốc gia trên thế giới

Giấc mơ là một hiện tượng tự nhiên và phổ biến trong cuộc sống của mỗi người. Tất cả chúng ta đều sẽ gặp những giấc mơ trong cuộc đời của mình. Đó có thể là giấc mơ đẹp, bí ẩn, hoang dại, mơ hồ và đôi khi là một cơn ác mộng đáng sợ.

Giấc mơ phổ biến

Nhưng có một sự thật thú vị về giấc mơ mà không phải ai cũng biết đó là giấc mơ phổ biến sẽ khác nhau tùy thuộc vào khu vực bạn sinh sống.

Dưới đây là Infographic về những giấc mơ phổ biến nhất ở các quốc gia trên thế giới được đưa ra dựa trên dữ liệu và lưu lượng tìm kiếm của Google về những giấc mơ được tìm kiếm nhiều nhất ở mỗi quốc gia.

  1. Rắn
  2. Răng rụng
  3. Hôn nhân
  4. Sinh con
  5. Cái chết
  6. Cắt tóc
  7. Chấy rận
  8. Tiền bạc
  9. Mối quan hệ cũ
  10. Loài gặm nhấm

Giấc mơ phổ biến nhất trên thế giới là về rắn, phổ biến ở 52 quốc gia tập trung ở Nam Mỹ, Châu Á và châu Phi. Tiếp theo là giấc mơ về răng rụng phổ biến ở 17 quốc gia thuộc khu vực bắc Mỹ và Tây Âu.

Nhiều người tin rằng, những giấc mơ lặp đi lặp lại có ý nghĩa sâu xa và đang muốn nói với bạn điều gì đó quan trọng. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về ý nghĩa của các giấc mơ thường gặp trong bài viết “Giải mã 10 giấc mơ thường gặp”.

Cho tới nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra những điều thú vị về giấc mơ của con người. Để tìm hiểu rõ hơn về giấc mơ, các bạn có thể tham khảo trong bài viết “Top 20 sự thật đáng kinh ngạc về giấc mơ mà có thể bạn chưa bao giờ nghe qua”.

Thứ Tư, 20/07/2022 11:48
11 👨 704
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học