Cách xóa người theo dõi bạn trên Instagram

Để hạn chế sự phiền toái từ những người lạ mà bạn không quen biết đang theo dõi bạn, Instagram cho phép chúng ta xóa người theo dõi bất kỳ khi thấy họ gây cho bạn những phiền toái, làm phiền bạn hay thậm chí block tài khoản Instagram của họ nếu thấy cần thiết. Đặc biệt khi chúng ta xóa người theo dõi mình trên Instagram thì họ sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào. Sau khi xóa, họ cũng không thấy được bài đăng của bạn. Dưới đây là hướng dẫn xóa người theo dõi bạn trên Instagram.

Hướng dẫn xóa người theo dõi bạn trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào giao diện tài khoản Instagram cá nhân. Tiếp đến người dùng nhấn vào Người theo dõi để xem danh sách những tài khoản Instagram theo dõi bạn.

Bước 2:

Tiếp đến, bạn sẽ nhìn thấy danh sách đang theo dõi tài khoản Instagram của mình. Nếu không thích ai hoặc họ làm phiền bạn thì chúng ta nhấn vào nút Gỡ.

Lúc này Instagram hỏi bạn có chắc chắn muốn gỡ tài khoản Instagram khỏi danh sách theo dõi bạn hay không, chúng ta nhấn vào nút Gỡ để thực hiện.

Như vậy chúng ta đã gỡ tài khoản Instagram đó khỏi danh sách theo dõi bạn. Bạn tiếp tục xóa người theo dõi bạn trên Instagram mà mình muốn với thao tác thực hiện như trên.

Thứ Bảy, 16/09/2023 21:41
51 👨 3.414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram