Hướng dẫn chọn mua máy làm kem cho gia đình

Thời tiết oi bức, sẽ thật tuyệt vời nếu được thưởng thức những que kem mát lạnh. Và càng tuyệt hơn nếu đó là những cây kem do chính tay bạn làm ra.

Để tận hưởng được cảm giác ấy, hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc máy làm kem các bạn nhé. Cùng tham khảo bài viết này để có thể chọn được chiếc máy chất lượng.

Máy làm kem

Tiêu chí lựa chọn máy làm kem gia đình

Xác định nhu cầu sử dụng

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy làm kem gia đình với nhiều tính năng phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Do vậy, trước khi mua máy bạn cần xác định rõ:

  • Loại kem gia đình thích nhất (kem tươi, kem hoa quả, kem cứng, kem xốp…).
  • Khối lượng và tần suất làm kem.
  • Khả năng chi tiêu cho việc mua một chiếc máy làm kem.

Sau khi xác định được nhu cầu sử dụng, bạn xem xét đến các yếu tố tiếp theo đây.

Thông số kỹ thuật của máy

Có rất nhiều máy làm kem với dung tích khác nhau tùy vào nhu cầu mà bạn chọn lựa.

Thông thường máy làm kem dùng cho gia đình có dung tích từ 1,2 - 2 lít, còn nếu bạn làm kem kinh doanh thì hãy chọn máy lớn hơn với dung tích 20 lít, 30 lít, 36 lít, 46 lít…

Công suất máy là yếu tố quyết định đến chất lượng và sản lượng kem. Bạn không nên vì giá mà chọn máy có công suất thấp bởi công suất càng cao sẽ cho ra những mẻ kem có chất lượng tốt hơn.

Tiêu chí chọn máy làm kem

Máy làm kem nên có vỏ máy làm bằng inox, không dính, kiểu dáng chắc chắn vì nó sẽ thuận tiện cho việc vệ sinh. Nếu cần di chuyển nhiều bạn hãy chọn những chiếc máy có thiết kế gọn nhẹ, có thêm tay xách hoặc bánh xe sẽ là lựa chọn thích hợp.

Ngoài ra, những chiếc máy làm kem có nhiều hơn 2 lốc làm lạnh, có thể giữ lạnh, chống nhiễm khuẩn… sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Chức năng của máy

Máy làm kem có rất nhiều loại nhưng phổ biến có 3 loại:

  • Máy làm kem cổ điển: Làm lạnh bằng đá với muối. Máy có kích thước khá lớn, tiêu hao điện, giá đắt hơn những lại có kiểu dáng đẹp, cổ kính (thùng gỗ bên ngoài) nên được rất nhiều người yêu hoài cổ lựa chọn để làm vật trưng bày.
  • Máy làm kem tự động: Là loại máy được nhiều người ưa chuộng. Máy có công suất lớn, làm kem nhanh, sử dụng rất đơn giản mang lại hương vị và chất lượng kem tuyệt vời.
  • Máy làm kem làm lạnh trước: Có giá thành khá rẻ. Loại máy này có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng và vệ sinh, chất lượng lại ổn định nhưng cần phải cho hỗn hợp nguyên liệu vào tủ lạnh để làm đông trước rồi mới tiến hành làm kem được.

Tiêu chí lựa chọn máy làm kem gia đình

Nguồn gốc xuất xứ

Một điểm cần quan tâm khi mua máy làm kem đó chính là nguồn gốc xuất xứ. Trên thị trường hiện nay phần lớn các máy làm kem đều được nhập từ Trung Quốc vì mẫu mã đẹp, đa dạng và giá cả lại phải chăng.

Khi mua máy làm kem cần chú ý đến những máy của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Đối với máy đến từ Trung Quốc chính hãng, bạn nên chọn máy có chứng nhận đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, thương hiệu rõ ràng.

Với những sản phẩm máy làm kem hãng Việt Nam, bạn nên tìm hiểu kỹ chế độ bảo hành, hậu mãi và đặc biệt là sửa chữa thay thế linh kiện. Điều này chỉ có được khi nhà phân phối có được sự hỗ trợ của hãng sản xuất.

Máy làm kem gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

1. Máy làm kem Steba IC30 - Giá tham khảo: 2.350.000 VNĐ

Máy làm kem Steba IC30 có thiết kế nhỏ gọn với gam màu hiện đại. Lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, âu làm lạnh được làm từ nhôm với độ bền cao, chống rung chịu đựng va đập tốt. Lưỡi dao bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe.

Các bộ phận của máy làm kem gia đình Steba dễ tháo rời để vệ sinh và lắp đặt cực kỳ đơn giản. Các bộ phận gồm có phần thân bình, bên trong là khay lạnh và phía trên là nắp đậy có chứa bảng điều khiển.

Máy làm kem Steba IC30

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Thương hiệu: Steba (Đức)
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Dung tích: 1,5 lít
  • Công suất: 9,5W

2. Máy làm kem Kahchan KEM2173 - Giá tham khảo: 990.000 VNĐ

Máy làm kem Kahchan KEM2173 là dòng máy làm kem không dùng điện, các thao tác đơn giản, bạn có thể sử dụng sữa tươi hoặc nước ép hoa quả làm thành kem nhanh chóng chỉ trong thời gian 6 - 8 phút.

Khay làm kem sử dụng công nghệ phủ ceramic siêu sạch, chất liệu chủ yếu bằng hợp kim nhôm an toàn và rất tiên tiến, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đặc biệt dễ dàng vệ sinh.

Kahchan KEM2173 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với màu sắc xanh, hồng bắt mắt đem đến sự thích thú cho các em nhỏ khi được tự làm kem tại nhà.

Máy làm kem gia đình Kahchan giúp bạn có thể tự tay làm những que kem vô cùng ngon lành và sạch sẽ, đảm bảo 100% an toàn với tất cả các vị kem tươi và màu sắc tự nhiên từ trái cây mà không dùng bất kỳ loại hoá chất hay phẩm màu nào khác.

Máy làm kem Kahchan KEM2173

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Thương hiệu: Kahchan (Thái Lan)
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

3. Máy làm kem Eurohome-EIM150 - Giá tham khảo: 630.000 VNĐ

Máy làm kem Eurohome-EIM150 với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, thời gian làm lạnh nhanh với khả năng làm kem trong 20 đến 30 phút. Sản phẩm máy làm kem này nhận được phản hồi rất tốt từ nhiều khách hàng.

Sản phẩm dễ tháo rời, dễ dàng vệ sinh và không lưu lại vết bẩn trên bề mặt lốc máy. Bạn cũng có thể theo dõi quá trình làm kem của máy nhờ thiết kế nắp nhựa trong suốt trên thân máy.

Sở hữu máy làm kem gia đình Eurohome, bạn và gia đình sẽ luôn có nhũng ly kem tươi thơm ngon để thưởng thức trong những ngày hè nóng bức hoặc cùng bạn bè tham gia bữa tiệc kem thú vị.

Máy làm kem Eurohome-EIM150

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Thương hiệu: Eurohome (Ba Lan)
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Công suất: 9W
  • Dung tích: 1,4 lít

Một mùa hè nữa lại sắp đến rồi, bạn hãy nhanh tay sắm ngay một chiếc máy làm kem cho gia đình nào. Nếu có nhu cầu sử dụng những chiếc máy làm kem chính hãng, chất lượng tốt, các bạn vui lòng truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn miễn phí nhé!

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Tư, 02/12/2020 11:53
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo