Hướng dẫn chặn tin nhắn Viber trên điện thoại

Chặn tin nhắn Viber cũng giống như chặn tin nhắn Messenger hay chặn tin nhắn Zalo, giúp bạn không nhận được tin nhắn từ người nào đó mà không cần thiết phải hủy kết bạn với họ. Với Viber thì khi chặn tin nhắn, đối phương sẽ không thể nhắn tin cho bạn và cũng không thể gọi thoại lẫn gọi video trên Viber cho bạn. Như vậy nếu ai làm phiền bạn trên Viber thì chúng ta có thể chặn số điện thoại đó ngay lập tức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn tin nhắn Viber trên điện thoại.

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Viber bạn nhấn vào số điện thoại mà mình muốn chặn. Sau đó, tại giao diện tin nhắn Viber chúng ta nhấn vào tên số điện thoại này.

Bước 2:

Sau đó hiển thị giao diện để chúng ta tùy chỉnh với số điện thoại Viber, bạn kéo xuống bên dưới nhấn vào Chặn số liên hệ này.

Chặn tin nhắn Viber

Kết quả sẽ hiển thị thông báo liên hệ này đã bị chặn và không thể liên lạc với bạn trên Viber được nữa. Chúng ta tiếp tục thực hiện với từng số điện thoại Viber muốn chặn tin nhắn khác.

Thông báo đã chặn tin nhắn Viber

Hướng dẫn chặn nhiều tin nhắn Viber cùng lúc

Bước 1:

Tại giao diện chính trên Viber chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp vào Cài đặt.

Cài đặt Viber

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản Viber, chúng ta sẽ nhấn vào Quyền riêng tư. Tiếp đến trong giao diện này bạn sẽ nhấn vào tùy chọn Danh sách chặn.

Bước 3:

Tại đây người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm nhanh số điện thoại Viber muốn chặn tin nhắn. Tiếp đến nhấn vào số điện thoại để đưa vào danh sách chặn Viber.

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta sẽ nhìn thấy những người mà mình muốn chặn như dưới đây. Trong trường hợp muốn bỏ chặn tài khoản Viber nào đó thì chỉ cần nhấn Bỏ chặn là được.

Bỏ chặn tin nhắn Viber

Thứ Ba, 07/12/2021 20:49
4,84 👨 34.318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber