Cách tắt tự động cập nhật danh bạ Zalo

Zalo có chế độ tự động cập nhật danh bạ để lưu ngay số điện thoại từ danh bạ trên điện thoại vào danh bạ trên Zalo để bạn liên lạc khi cần. Tuy nhiên nhiều người lại thấy chế độ tự động cập nhật danh bạ Zalo không cần thiết, và muốn tắt tự động cập nhật danh bạ Zalo đi. Điều này sẽ hạn chế việc kết bạn trên Zalo với những người mà mình không muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tự động cập nhật danh bạ Zalo.

Hướng dẫn tắt tự động cập nhật danh bạ Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng hình người ở góc phải bên dưới màn hình. Tiếp đến chuyển vào giao diện mới bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện các mục thiết lập cho tài khoản Zalo, chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Danh bạ để điều chỉnh lại. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy chế độ Cập nhật danh bạ Zalo được để ở chế độ Tự động, tự cập nhật danh bạ điện thoại vào danh bạ Zalo khi chúng ta thêm số liên hệ mới.

Bước 3:

Ở bên dưới màn hình sẽ có thiết lập tự động cập nhật danh bạ trên Zalo. Bạn sẽ tắt chế độ này để không cập nhật danh bạ Zalo tự động nữa.

Như vậy nếu chúng ta muốn cập nhật danh bạ điện thoại vào danh bạ trên Zalo thì có thể cập nhật thủ công, bằng cách nhấn vào mục Cập nhật danh bạ Zalo rồi nhấn tiếp nút Cập nhật để ứng dụng tự động cập nhật danh bạ Zalo khi bạn cần.

Thứ Ba, 10/01/2023 21:48
43 👨 25.288
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo