Hướng dẫn gửi tiền lì xì ngay trên Zalo

Ngoài việc gửi tiền lì xì trên ZaloPay thì bạn có thể gửi tiền lì xì trên Zalo ngay cho người thân, bạn bè khi chúng ta đang nhắn tin với nhau, thay vì phải mở ZaloPay để gửi tiền lì xì. Gửi tiền lì xì trên Zalo cũng sẽ có giao diện chọn thiệp, viết lời chúc Tết hoặc bất kỳ lời chúc nào mà bạn muốn gửi tới đối phương cho những dịp đặc biệt nào đó. Đặc biệt thiệp trên Zalo còn có âm thanh và hiệu ứng động đẹp mắt. Tiền lì xì gửi trên Zalo sẽ được đồng bộ ngay sang tài khoản ZaloPay của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi tiền lì xì trên Zalo.

Cách gửi tiền lì xì trên Zalo cho người thân, bạn bè

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin với người bạn muốn gửi tiền lì xì, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở khung nhắn tin. Sau đó hiển thị các tùy chọn tiện ích trên Zalo, chúng ta nhấn vào mục Lì xì.

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn nhập nội dung lì xì trên Zalo. Trước hết chúng nhập số tiền mà bạn muốn gửi tới đối phương. Bên dưới sẽ là những hình nền động để bạn lựa chọn cho phong bao lì xì của mình. Có rất nhiều chủ đề hình nền khác nhau để chúng ta lựa chọn sử dụng. Bạn vuốt sang phải để xem tiếp các chủ đề khác nhau.

Bước 3:

Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế hình nền bao lì xì như các ảnh động bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu cộng. Chẳng hạn bạn có thể đổi sang sticker như hình dưới đây để hiển thị trong bao lì xì gửi trên Zalo.

Bước 4:

Tiếp đến bạn nhập lời chúc muốn gửi tới đối phương. Sau đó nhấn Tiếp tục để chuyển sang giao diện mới. Cuối cùng bạn thực hiện xác nhận giao dịch chuyển tiền trên ZaloPay như bình thường là xong.

Như vậy chúng ta đã gửi tiền lì xì trên Zalo cho người khác nhanh chóng mà không cần vào ZaloPay.

Thứ Tư, 11/01/2023 21:10
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo